đánh giá Cảm nhận một số nhược điểm NVX155 2022

abs có gì cao siêu đâu, có dĩ nhiên sẽ tốt nhưng ko có cũng ko vấn đề gì
Còn nếu thắc mắc tôi chạy abs chưa thì tôi có sử dụng con gsxr150 abs 2 kênh nhập indo 2000km.
Con xe bây giờ là thằng đĩa trước sau, chạy cũng được vài năm rồi có ông bà độ nên chưa gặp tình huống nào cần abs để phanh xe, chỉ 1 lần gặp 1 tình huống ko thể bóp phanh, nghĩa là bộ não lúc đó ko xử lý kịp truyền tín hiệu xuống tứ chi để bóp- đạp phanh :v, nên dù có abs thì trong tình huống đó cũng ko thể cứu được.
 
thực tế ra máu quá thì vẫn múc thôi bác, tháng trước vừa dẫn dắt bạn gia nhập hội pcx nè, 38.5tr cho con pcx xanh tiger 2017 biển bình thạnh còn khá là keng
giá tốt vãi :D lót dép đợi tiếp chứ mình mù tịt không biết xem xe cũ như thế nào
 
abs ko cao siêu chứ cái gì cao siêu, ai tự tin đánh bại được abs bằng cách bóp phanh nhấp nhả liên tục vài chục lần trong 1s vậy, abs ko cao siêu mà toàn bộ ô tô đều trang bị abs để làm cảnh à
chắc bác ý bảo nó cũng chỉ là 1 công nghệ trên xe thôi không thần thánh như tên lửa spaceX :D
mình bây giờ mua xe là mua xe có ABS chứ không chọn xe không ABS nữa
 
abs có gì cao siêu đâu, có dĩ nhiên sẽ tốt nhưng ko có cũng ko vấn đề gì
Còn nếu thắc mắc tôi chạy abs chưa thì tôi có sử dụng con gsxr150 abs 2 kênh nhập indo 2000km.
Con xe bây giờ là thằng đĩa trước sau, chạy cũng được vài năm rồi có ông bà độ nên chưa gặp tình huống nào cần abs để phanh xe, chỉ 1 lần gặp 1 tình huống ko thể bóp phanh, nghĩa là bộ não lúc đó ko xử lý kịp truyền tín hiệu xuống tứ chi để bóp- đạp phanh :v, nên dù có abs thì trong tình huống đó cũng ko thể cứu được.
Thực ra thì abs trên đám xe phổ thông ở vn khá tệ, có abs còn làm giảm cảm giác phanh ấy chứ, nhiều người thần thánh hóa abs quá mức, nó cần thiết thật nhưng ko kì diệu đến mức đó :big_smile:
 
Chạy abs quen rồi, giờ qua con này thấy tự tin ko fen
OG0lsXv.png
hồi mới mua pcx được 4 ngày cũng thắng ngay bãi nước, kế bên là xe con, tưởng đâu té rồi, may mà mình cao 1m83 nên chống chân được, thời điểm đó cảm thấy tiếc khi ko mua con nvx vì cùng tầm tiền xe 2nd khi đó thì nvx vượt trội hoàn toàn từ ABS, phân khối, smk, kể cả cục máy VVA nữa. Nhìn chung con pcx thiếu mỗi cái ABS nữa chứ cá nhân đánh giá là ổn, lành, giá trị sử dụng cao đối với mình, ABS thì có mua cho vk lúc đó có bầu đi cho an toàn, giờ là xe cho ông bà chạy đi đưa rước cháu vì ba mình đó giờ té xe gần chục lần do cái tật bóp chết thắng trước rồi.
 
chắc bác ý bảo nó cũng chỉ là 1 công nghệ trên xe thôi không thần thánh như tên lửa spaceX :D
mình bây giờ mua xe là mua xe có ABS chứ không chọn xe không ABS nữa
chuẩn luôn bác, mình được con freego cứu vài lần với cái thắng abs của nó rồi, nghĩ đến việc nó cứu mình 1 lần ngay kế bánh xe lớn thôi là đã thấy khấu hao hết giá trị sử dụng của xe rồi, 2022 rồi mua xe thì ráng mà mua abs, nhiều khi mình đi thì nói hay chứ người thân mình mượn xe đi thì ko nói được. Như xe trong nhà mình có mỗi con freego là có abs nên chỉ dành cho ông bà ở nhà đưa rước cháu cho nó an toàn.
 
hồi mới mua pcx được 4 ngày cũng thắng ngay bãi nước, kế bên là xe con, tưởng đâu té rồi, may mà mình cao 1m83 nên chống chân được, thời điểm đó cảm thấy tiếc khi ko mua con nvx vì cùng tầm tiền xe 2nd khi đó thì nvx vượt trội hoàn toàn từ ABS, phân khối, smk, kể cả cục máy VVA nữa. Nhìn chung con pcx thiếu mỗi cái ABS nữa chứ cá nhân đánh giá là ổn, lành, giá trị sử dụng cao đối với mình, ABS thì có mua cho vk lúc đó có bầu đi cho an toàn, giờ là xe cho ông bà chạy đi đưa rước cháu vì ba mình đó giờ té xe gần chục lần do cái tật bóp chết thắng trước rồi.
Fen hên đó, thích pcx nhưng nếu mua thì se mua bản 160 có abs, ko thần thánh hóa lắm nhưng abs 2 kênh vẫn là 1 cái gì đó khác bọt lắm fen ah
OG0lsXv.png
 
Chạy xe có abs từ 2017 tới giờ chưa bao giờ chạy ngoài đường mà bóp thắng kích hoạt abs.
Nhưng mua xe thì chọn có, đơn giản vì thích max option.
 
Thực ra thì abs trên đám xe phổ thông ở vn khá tệ, có abs còn làm giảm cảm giác phanh ấy chứ, nhiều người thần thánh hóa abs quá mức, nó cần thiết thật nhưng ko kì diệu đến mức đó :big_smile:
Abs cần thiết cho mấy ông phản xạ kém không biết bóp phanh á bác :rolleyes:
Mấy ông đó nên mua xe có abs, không đến lúc lăn ra đường người đi sau lại né không kịp :rolleyes:
 
Abs cần thiết cho mấy ông phản xạ kém không biết bóp phanh á bác :rolleyes:
Mấy ông đó nên mua xe có abs, không đến lúc lăn ra đường người đi sau lại né không kịp :rolleyes:
Đừng chủ quan fen à, tham gia giao thông có nhiều tình huống bất ngờ ko lường trước được, nên t vẫn giữ quan điểm đã mua xe thì phải có abs
tFvvWhy.jpg
 
Đừng chủ quan fen à, tham gia giao thông có nhiều tình huống bất ngờ ko lường trước được, nên t vẫn giữ quan điểm đã mua xe thì phải có abs
tFvvWhy.jpg
Nên mua xe có abs bác ạ, nhưng đừng thần thánh nó, nhiều người suy nghĩ kiểu có abs bóp là ko xòe, xòe hết :shame:
 
Đừng chủ quan fen à, tham gia giao thông có nhiều tình huống bất ngờ ko lường trước được, nên t vẫn giữ quan điểm đã mua xe thì phải có abs
tFvvWhy.jpg
Tôi phanh trước giờ chỉ bị trượt bánh sau (xe đạp tạt đầu, xe máy tấp vào lề không xi nhan, người đi bộ băng qua đường bất chấp) do đạp phanh chân không kiểm soát được lực chính xác như bóp phanh tay thôi, mà trượt bánh sau thì không xòe như trượt bánh trước :rolleyes:

Tất nhiên xe tay ga phổ thông cần abs rồi dù nó có là abs lởm do bản thân thiết kế xe tay ga phổ thông đã thiếu an toàn (động cơ đặt sau, dàn chân lởm) nên vớt vát được chừng nào hay chừng đấy :rolleyes:
 
patin bánh sau có thể có cơ hội nhả chân phanh ra, nhưng patin bánh trước thì chỉ có ông bà đỡ chứ ko ai mà đỡ nổi , haha, Nên tôi thấy nếu thích abs thì chỉ cần bánh trước là đủ, bánh sau tôi thấy phanh đùm đôi khi cũng lết cả bánh :v , xe 2 bánh cỡ lớn chưa sử dụng nên chưa dám bình luận
 
Tôi phanh trước giờ chỉ bị trượt bánh sau (xe đạp tạt đầu, xe máy tấp vào lề không xi nhan, người đi bộ băng qua đường bất chấp) do đạp phanh chân không kiểm soát được lực chính xác như bóp phanh tay thôi, mà trượt bánh sau thì không xòe như trượt bánh trước :rolleyes:

Tất nhiên xe tay ga phổ thông cần abs rồi dù nó có là abs lởm do bản thân thiết kế xe tay ga phổ thông đã thiếu an toàn (động cơ đặt sau, dàn chân lởm) nên vớt vát được chừng nào hay chừng đấy :rolleyes:
Ko kiểm soát đc lực bánh sau do đạp thì mình xài thumbbrake thôi thím :shame:
 
Tôi phanh trước giờ chỉ bị trượt bánh sau (xe đạp tạt đầu, xe máy tấp vào lề không xi nhan, người đi bộ băng qua đường bất chấp) do đạp phanh chân không kiểm soát được lực chính xác như bóp phanh tay thôi, mà trượt bánh sau thì không xòe như trượt bánh trước :rolleyes:

Tất nhiên xe tay ga phổ thông cần abs rồi dù nó có là abs lởm do bản thân thiết kế xe tay ga phổ thông đã thiếu an toàn (động cơ đặt sau, dàn chân lởm) nên vớt vát được chừng nào hay chừng đấy :rolleyes:
Ko kiểm soát đc lực bánh sau do đạp thì mình xài thumbbrake thôi thím :shame:
nói chung là đi chậm tầm 50km/h và bóp đều 2 phanh trước sau là yên tâm nhất các bác nhỉ,chứ ham phóng 6-7 chục km/h làm gì,hic
 
hồi mới mua pcx được 4 ngày cũng thắng ngay bãi nước, kế bên là xe con, tưởng đâu té rồi, may mà mình cao 1m83 nên chống chân được, thời điểm đó cảm thấy tiếc khi ko mua con nvx vì cùng tầm tiền xe 2nd khi đó thì nvx vượt trội hoàn toàn từ ABS, phân khối, smk, kể cả cục máy VVA nữa. Nhìn chung con pcx thiếu mỗi cái ABS nữa chứ cá nhân đánh giá là ổn, lành, giá trị sử dụng cao đối với mình, ABS thì có mua cho vk lúc đó có bầu đi cho an toàn, giờ là xe cho ông bà chạy đi đưa rước cháu vì ba mình đó giờ té xe gần chục lần do cái tật bóp chết thắng trước rồi.
Mà pcx phanh Nissin nó bóp cũng dịu, ăn … nói chung là cũng xịn cơ

Tụi xe ga bây giờ làm 1 heo phanh to hơn, phanh giật cục khó chịu lấm
 
nói chung là đi chậm tầm 50km/h và bóp đều 2 phanh trước sau là yên tâm nhất các bác nhỉ,chứ ham phóng 6-7 chục km/h làm gì,hic
6 70 chục km/h phanh cũng được nhưng bác bóp phanh trước lực tăng dần để phuộc trước có thời gian nhún xuống chứ mắm môi mắm lợi bóp thì chỉ có liệm :shame:
 
Đúng quy trình lập luận của fan ya rồi bác thắc mắc làm gì :haha:
Xe ngon quá, ít lỗi vặt quá mà một khi đã lỗi là lỗi chí mạng dừng giữa đường gọi cứu hộ :sexy_girl:
Ưu điểm phuộc trước mềm làm tăng độ ổn định là đủ hiểu rồi :doubt:
Trước giờ ya có con xe nào có dàn chân ngon hơn hòn đá cùng phân khúc chưa nhỉ :haha:
xe tàu nó vẫn bào tiền trên tây nguyên ầm ầm thì xe hãng bao bền nhé. honda nhà anh mới là thằng hay lỗi giá thì kênh cả nửa chiếc xe phân khúc dưới.
nhưng lỗi lầm dc lấp liếm còn fan các anh thì bú lấy bú để như được cho tiền v
xe bền chỉ có suzuki thôi.
 
Back
Top