đánh giá Cảm nhận một số nhược điểm NVX155 2022

Nvx có nhược điểm chí tử là dàn phuộc chảng ba tệ, đi tốc độ cao ko ổn định bằng ab. Chén cổ nhanh tã hơn honda nhiều. Lỗi 12 ám ảnh những cung đường dài. Cốt nồi trước yếu xìu. Yên sau cao. Phuộc sau siêu cứng. Dàn nhựa nhám nhanh cũ. Ưu điểm máy rất bốc, nồi êm ko rung đầu như xe honda, ko bị gợn như xe honda. Mình đã đổi từ nvx qua ab nên có cảm nhận như vậy
 
Nvx có nhược điểm chí tử là dàn phuộc chảng ba tệ, đi tốc độ cao ko ổn định bằng ab. Chén cổ nhanh tã hơn honda nhiều. Lỗi 12 ám ảnh những cung đường dài. Cốt nồi trước yếu xìu. Yên sau cao. Phuộc sau siêu cứng. Dàn nhựa nhám nhanh cũ. Ưu điểm máy rất bốc, nồi êm ko rung đầu như xe honda, ko bị gợn như xe honda. Mình đã đổi từ nvx qua ab nên có cảm nhận như vậy
Nvx có nhược điểm chí tử là dàn phuộc chảng ba tệ, đi tốc độ cao ko ổn định bằng ab. Chén cổ nhanh tã hơn honda nhiều. Lỗi 12 ám ảnh những cung đường dài. Cốt nồi trước yếu xìu. Yên sau cao. Phuộc sau siêu cứng. Dàn nhựa nhám nhanh cũ. Ưu điểm máy rất bốc, nồi êm ko rung đầu như xe honda, ko bị gợn như xe honda. Mình đã đổi từ nvx qua ab nên có cảm nhận như vậy
Ko cần đọc hết chỉ cần thấy ông bạn nói đi tốc độ cao NVX 155 V2 ko ổn đinh bằng AB 150 là thấy ông chưa đi con này bao giờ rồi, mà hỏi chút ko phải ông đang lấy con NVX V1 hay V2 so với AB đời nào bao nhiêu phân khối vậy ?
 
cảm nhận nhược điểm mà đã tdtt max level thế này thì không biết ưu điểm còn như thế nào :LOL:
Ít ra trên đời này mình còn chưa thấy xe của hãng nào có cái lỗi đang đi chết máy, hên hên thì gọi cứu hộ hoặc trầy xước chút xíu, xui xui chắc bỏ mạng :LOL:
 
đấy là bạn chưa thấy, con winner v1 rất nhiều anh em đã bị lỗi chết máy giữa đường mà ko biết nguyên nhân, bản thân tôi đã trải qua chục lần như thế, cứ 1 tháng là bị tắt 1 lần, nhanh thì 2 3 tuần., nhưng đứng đạp đề 5 đến 10 phút là đi tiếp
 
vote mua nvx thay vì ab150 nha, chân cẳng tù túng mỏi cổ tay, tốc độ thì ảo lòi ,giảm xóc k tốt như mơ mộng, lỗi lặt vặt, mói 20k km đã gào rú giật ga, đèn xa gần cho có éo khác bọt là bao
 
vote mua nvx thay vì ab150 nha, chân cẳng tù túng mỏi cổ tay, tốc độ thì ảo lòi ,giảm xóc k tốt như mơ mộng, lỗi lặt vặt, mói 20k km đã gào rú giật ga, đèn xa gần cho có éo khác bọt là bao

em nhận xét xe zin, mua về dùng thôi nhé, bao tay của nvx nói riêng và ya dòng xe cho nam nói chung cứng như đá vậy, chưa kể cái đường rãnh nó ko hợp lý, cầm lâu bị lằn trên tay và cảm giác ko bám tay
ow5hqwT.jpg

bao tay xe ab nó có cao su cầm mềm hơn, rãnh làm hợp lý
tXc3dpD.jpg
 
mua cái trợ lực tay ga gắn vô, rẻ thúi 10k 1 cái, quan tâm chi nữa.
1 trong những sáng kiến hay nhưng mà giá thì rẻ thúi
 
cảm nhận nhược điểm mà đã tdtt max level thế này thì không biết ưu điểm còn như thế nào :LOL:
Ít ra trên đời này mình còn chưa thấy xe của hãng nào có cái lỗi đang đi chết máy, hên hên thì gọi cứu hộ hoặc trầy xước chút xíu, xui xui chắc bỏ mạng :LOL:
Xin lỗi bạn nha, xe nào cũng có ưu nhược điểm hết, mình đưa ra cảm nhận một số nhược điểm của con NVX 155 v2 đời 2022 của mình chứ ko phải đời trước nên ko bị lỗi chết máy như bạn tưởng tượng ra. Thêm nữa là so sánh những nhược điểm đó cụ thể với con cùng phân khúc là AB150 2021 mình đã từng trải nghiệm, nếu bạn đã từng đi 2 xe này đủ lâu thì cho mình xin cảm nhận những điều mình nói có đúng không ạ. Còn nếu chưa đi chưa cảm nhận thì bạn đừng dùng từ TDTT. Hy vọng đây là lần cuối cùng mình phải rep cmt cho những người ngu lol về vấn đề tuy duy đọc hiểu như bạn, dẫu biết trên cái diễn đàn này đầy rẫy những thành phần như vậy.
 
Xin lỗi bạn nha, xe nào cũng có ưu nhược điểm hết, mình đưa ra cảm nhận một số nhược điểm của con NVX 155 v2 đời 2022 của mình chứ ko phải đời trước nên ko bị lỗi chết máy như bạn tưởng tượng ra. Thêm nữa là so sánh những nhược điểm đó cụ thể với con cùng phân khúc là AB150 2021 mình đã từng trải nghiệm, nếu bạn đã từng đi 2 xe này đủ lâu thì cho mình xin cảm nhận những điều mình nói có đúng không ạ. Còn nếu chưa đi chưa cảm nhận thì bạn đừng dùng từ TDTT. Hy vọng đây là lần cuối cùng mình phải rep cmt cho những người ngu lol về vấn đề tuy duy đọc hiểu như bạn, dẫu biết trên cái diễn đàn này đầy rẫy những thành phần như vậy.
À, ra là chạy v2 nên không còn lỗi 12 nữa à? Thế cái lỗi bluetooth với cái lỗi chân chống của v2 thì vứt đi đâu :LOL:
Còn ab150 thì mình chưa chạy bao giờ, vì ở phòng mình chỉ có 2 con ab là 125 với 160 thôi, lúc mua cũng phân vân con nvx lắm, nhưng trải nghiệm với tìm hiểu thì đúng là xe như *** nên mới phải mua ab đấy.
Đúng là xe nào cũng có nhược điểm, cũng có lỗi (thậm chí là đầy lỗi), nhưng mà lỗi ngu đến mức xe không chạy được thì chỉ có thằng ya thôi chứ còn có thằng nào :))
Nói chung là cái giọng văn của mấy thằng fanboi/seeder yam nó quen lắm, 1 cái barem xài hoài, lúc nào cũng cố ra vẻ thượng đẳng hơn honda, trong khi xe tốt quá nên chả ai thèm mua, thị phần thì ngày càng rớt :D
//
1663151475374.png
 

Húp bánh lọt 3 củ bán trên live streaming nào vậy phen?
j/k

Thị phần nói lên tất cả, hãng nào cân đối được yếu tố chất lượng, dịch vụ, thị hiếu, khả năng hấp thụ của thị trường thì hãng đó chiếm lĩnh. Cái thằng cần ra mặt là cái thằng hội bảo vệ NTD thì đếch thấy mặt mũi đâu, toàn lũ ăn hại. Toàn để con dân lên voz chửi nhau vì mấy cái không đâu và bản thân cũng chẳng thay đổi được.

Sent from HUAWEI HMA-L29 using vozFApp
 
vẫn đang đi con V1 được 5 năm, ngoại trừ lỗi 12 sửa mất mấy chục thì không có gì để chê:)
 
Húp bánh lọt 3 củ bán trên live streaming nào vậy phen?
j/k

Thị phần nói lên tất cả, hãng nào cân đối được yếu tố chất lượng, dịch vụ, thị hiếu, khả năng hấp thụ của thị trường thì hãng đó chiếm lĩnh. Cái thằng cần ra mặt là cái thằng hội bảo vệ NTD thì đếch thấy mặt mũi đâu, toàn lũ ăn hại. Toàn để con dân lên voz chửi nhau vì mấy cái không đâu và bản thân cũng chẳng thay đổi được.

Sent from HUAWEI HMA-L29 using vozFApp

thực ra chủ tịch hiệp hội nhà sản xuất xe máy chính ngạch ở vn là tổng giám đốc Ya ông suzuki gì gì ấy, bác search chữ VAMM trên google là biết. Ổng chủ tịch luôn nên ko quan tâm hãng ya riêng của ổng là đúng.
 
Back
Top