Cảm nhận về 3 nơi mua linh kiện PC, gear máy ở THNS, PV và Tân Doanh

ReLoppA

Member
Như tít, em đọc thấy nhiều bài phốt quá, nên tính tổng hợp ở đây luôn cho mấy bác nào sắp đi mua đồ ở đây có thể dễ dàng theo dõi và đưa ra quyết định của mình, cơ bản chỉ là cảm nhận của em và vài thằng bạn sau khi vài lần mua đồ ở đây thôi.
GearVN :
Lần đầu mua hàng cùng thằng bạn, khá ổn, lần sau bắt đầu tự ra mua 2 con bàn phím edra brown switch cho mình vs thằng em thì bắt đầu từ đây. Cả 2 thằng dùng được 2 con bàn phím chưa tới 3 tháng thì bắt đầu liệt các nút, bàn phím mình thì liệt Q-1-A-S-D, thằng em thì nặng hơn nhưng không nhớ, chỉ nhớ là nút space của nó ấn không được luôn. Mang lên bảo hành thì con của thằng em phải đôi sang red bù thêm 100k ok không sao, con của mình mới là điều đáng nói.
Quái gì bảo hành bàn phím, cắm bàn phím brown switch của mình vào, xong gõ bàn phím cơ blue ở trên bàn rồi bảo con bàn phím của mình không bị gì ? Mình đớ con mẹ nó vài giây luôn, xong vẫn ok để đem về bảo hành, 1 tuần sau vẫn lỗi y chang thế :LOL: mang về còn liệt hơn sợ vl luôn, cầm mẹ cái bàn phím lên luôn hãng bảo hành cho chắc.
Còn thằng bạn thì nó bảo khá ổn, vì nó kêu nó được đổi mới ngay lập tức con chuột logitech vì bị double click, nên nó bảo khá tốt, thằng bạn em chắc bỏ vô gearvn cũng hơn trăm củ rồi.
THNS :
Mua 2,3 lần gì đấy, điều đáng nói ở THNS chính là tư vấn khách hàng tệ vcl, lần đầu ra mua cái tản, hết ông này tư vấn xong tới lượt ông kia tư vấn, lúc thì hết hàng lúc thì còn hàng từa lưa. Lần sau mình tiếp tục ra mua thêm cái tản cho thằng em, ở đó có cái tản 250k mình tính mua, thì người đầu tiên bảo là con tản này là con củ bảo hành 3 tháng, thôi anh mua con mới bảo hành 12 tháng luôn đi 299k, mình ok, xong đi vô trong gặp thêm ông tư vấn lại bảo tiếp, con bảo hành 3T là con khác, mà con bảo hành 12T là con khác, mà con 12T hết hàng rồi, mua con 250k đi, mình đớ người luôn. Cái chính không phải là gì mà tư vấn từa lưa quá, mình rối rắm vcl, nên lần sau mua ở đây mình toàn dặn ng thân muốn mua gì vô nói mẹ đi, khỏi tư vấn cho chắc.
Tân Doanh :
Thấy cũng được, nhân viên bán hàng, với tư vấn thu ngân khá thân thiện, nhưng khi mà chờ lấy hàng vs ráp máy thì trông mấy anh này hay ra vẻ khó chịu, chắc do đông quá, hiện tại chưa thấy gì phàn nàn ngoài vụ khó chịu của mấy anh ráp máy, mình có hỏi qua sơ sơ vài câu thì giọng nghe hơi mệt, chắc do ráp nhiều, lần 2 mua hàng thì không có lên trên nên cũng không có thấy gì khác.
Đó là cảm nhận của em khi hàng ở 3 chỗ, các bán coi xem sao, nhưng mà Edra bảo hành xong không gọi về à mấy bác ? Đợi đem đi bảo hành đợi cmn 1 tháng không thấy gọi điện, xong phải nhắn tin hỏi, lên lấy thì ngta bảo là bảo hành ở Edra không gọi điện tự lên lấy, có vụ này luôn à ?
 
2 tuần trước mua ở Nguyễn Công ngoài HN, cơ bản thì mình đánh giá đều ok. Nhân viên nhiệt tình, ông chú giữ xe còn chạy mưa ra ngoài đường mở cửa taxi cho mình, +1.
Có 1 số điểm mình chưa tốt:
  • Ráp máy cho mình bỏ mất 2 cover + 2 ốc phía sau chỗ VGA, họ tháo ra để lắp VGA nhưng ko lắp lại.
  • Mình feedback thì kêu em gửi bù, xong mất hút, chán chả buồn đòi nữa
  • Quạt phía sau lắp ngược hướng(lỗi này thôi thì ko đáng kể lắm).
 
Back
Top