Cận cảnh đường nối Phạm Hùng - Lê Đức Thọ đang xây dựng ở quận Nam Từ Liêm

Nhatnang214

Đã tốn tiền
Dự án xây dựng tuyến đường nối Phạm Hùng - Lê Đức Thọ là đoạn cuối cùng của tuyến đường kết nối Vành đai 3 và 3,5
1-20230320194202835.JPG

Dự án đường kết nối từ đường Phạm Hùng (Vành đai 3) với Vành đai 3,5 đi huyện Hoài Đức ( TP Hà Nội) có tổng chiều dài là 6 km, dự kiến thông xe toàn tuyến vào năm 2021. Trong đó, đoạn giữa dài hơn 3,5 km từ đường Lê Đức Thọ tới Quốc lộ 70 (nay là đường Trần Hữu Dực và Trịnh Văn Bô) với tổng mức đầu tư hơn 1.500 tỷ đồng đã được thông xe từ năm 2017.

2-20230320194206958.JPG

Tuyến đường nêu trên còn đoạn nối giữa đường Phạm Hùng - Lê Đức Thọ thuộc địa bàn quận Nam Từ Liêm có chiều dài hơn hơn 1,12 km vẫn đang trong quá trình xây dựng.

3-20230320194210557.JPG

Tính đến thời điểm hiện tại, đoạn cuối cùng của dự án đường nối 2 tuyến vành đai đã xây dựng được 2 đoạn nối với đường Phạm Hùng và đường Lê Đức Thọ. Dự án này còn đoạn giữa chưa xây dựng do vướng vấn đề GPMB.

4-20230320194213464.JPG

Đoạn tuyến này dự kiến thông xe vào năm 2021, nhưng đến nay đang dở dang do vướng mắc vị trí GPMB tại ngõ 252 đường Mỹ Đình.

5-20230320194216584.JPG

Theo thông tin từ quận Nam Từ Liêm, khu vực ngõ 252 đường Mỹ Đình, phường Mỹ Đình 2 có khoảng 127 trường hợp phải GPMB.

6-20230320194219569.JPG

Tuyến đường này sau khi hoàn thiện sẽ giúp huyện Hoài Đức kết nối với trung tâm Hà Nội tốt hơn thay vì đường 32 hoặc đường 70.

7-20230320194222925.JPG

Tuy nhiên, hiện việc GPMB khó khăn đang khiến dự án này chậm tiến độ.

8-20230320194227108.jpg

Hình ảnh ngõ 252 đường Mỹ Đình, nơi có nhiều nhà dân thuộc diện GPMB để xây dựng đường nối Phạm Hùng - Lê Đức Thọ.

9-20230320194230286.jpg

Dự án đường vướng GPMB khiến nhiều khu vực trở thành nơi đổ rác, phế thải.

10-20230320194233389.jpg

Đây là một trong những dự án trọng điểm của quận Nam Từ Liêm.

11-20230320194235860.JPG

Do chưa thông xe, nhiều khu vực của dự án được tận dụng để đậu xe.

12-20230320194238728.JPG

Hoặc trở thành các bãi rác.

13-20230320194241259.jpg

Những đoạn vỉa hè hoàn thiện bị cỏ dại phủ kín.

14-20230320194243667.jpg

Dự án này khá vắng máy móc hoạt động.
https://vietnammoi.vn/can-canh-duon...V0E08jJyfgF9GYLjOYZ2F6nNOpyQmsKCVK2Qs5uwXWP3Y

Hà Nội mỗi ngày có 1 con đường mới làm là có thật.
 
Tầm 20 năm nữa đường xá HN khá ngon đấy. Nghe thì có vẻ xa xôi nhưng cứ nghĩ từ 2003 đến giờ cũng là 20 năm thì lại thấy cũng k lâu lắm. Vành đai 1-2-3-4 hoàn thiện, các trục hướng tâm cũng xong, tàu điện chắc đc tầm 4 tuyến chạy đc. Cơ mà tắc thì vẫn tắc thôi.
 
Sân tập Golf của TC2 ra mặt tiền ah...
Phía đối diện chỗ vũng nước có dự án bệnh viện mà mãi chưa xong pháp lý..
 
Tôi nhà khu Cầu Giấy Bắc Từ Liêm, rộng rãi thoải mái sướng vl, thỉnh thoảng mới đi vào nội thành
 
Nhìn mấy khu phía tây hạ tầng phát triển thèm vl, mấy khu hướng kia thấy chậm chạp quá.

Gửi từ Xiaomi Redmi Note 7 bằng vozFApp
 
Hi vọng sớm xong đoạn này để đi ra phạm hùng cho nhanh, ngày nào cũng đi qua, hóng mãi
 
Xong đoạn này thì sướng,chứ đi cái đường 789 kinh dị vccc :cautious:
Cái ngõ kia trước lúc phá thì đúng kiểu mưa là ngập nửa tầng một :rolleyes:
 
Xong đoạn này, nối nốt cái đường đua F1 Mỹ Đình với vòng xoay Vin Tây Mỗ thì mạn Nam Từ Liêm, Hà Đông đi đúng best luôn. Giải phóng được Đại Lộ Thăng Long/Mễ trì, cơ mà Phạm Hùng và ngã tư bế xe Mỹ Đình khóc thét, chắc không thua gì cái Nguyễn Xiển/Nguyễn Trãi/Khuất Duy tiến
 
Hà Nội hạ tầng vẫn chưa theo kịp phát triển, tuy nhiên 5 năm nay hạ tầng phải nói là phát triển nhanh nhất cả nước.
vẫn không theo kịp.
mà tôi thấy cán bụ xây lâu vl, có cái cầu vượt gần đại học y mà 2 năm rồi chưa xong
 
Tôi nhà khu Cầu Giấy Bắc Từ Liêm, rộng rãi thoải mái sướng vl, thỉnh thoảng mới đi vào nội thành
di dời bớt bệnh viện nữa.
éo hiểu chữa bệnh thì chữa ngoại thành cũng được, sao cứ phải tống vào nội đô làm gì. gửi xe mấy thằng chiếm vỉa hè còn deck nhận.
 
di dời được cái đám sinh viên các trường đại học ra khỏi nội đô là giảm tắc tương đối đấy
Đường tắc hàng ngày là Lê Văn Lương lại chẳng có trường đại học nào, đường có 3 trường đại học lớn là Trần Đại Nghĩa thì hầu như không tắc. Vấn đề là LVL đầy chung cư, TĐN chẳng có cái nào.
Người đông quá thôi.
 
Cái ngõ chợ Khâm thiên mà giải tỏa mở đường thông Khâm thiên sang Xã Đàn thì ngon, đi toàn tắc
thì khâm thiên có đoạn qua Nam Đồng - Trung Phụng là nối với Xã Đàn rồi còn gì thím, nó là cái mương thối nên dễ giải tỏa,
còn cái ngõ chợ thì quá nhiều nhà, đền bù vỡ hết alo nên TP ko làm được đâu
 
Back
Top