tin tức Cận cảnh Hyundai Kona 2022 vừa ra mắt: Thiết kế mãn nhãn, công nghệ tuyệt hảo, ‘làm gỏi’ KIA Seltos

Con này nhỏ hàng 2 thôi chứ tôi thấy ổn phết, chả biết mấy ông chê gì ở cái giá đó ?
Nó có rẻ hơn đám CUV hạng B đâu, con xe có 4m1 đầu dài, ở trong có rộng hơn đám hạng A mấy đâu mà ko chê, 5 chỗ với giá 700-800tr ra biển mà đi gia đình khá tù túng, thêm cái ngoại hình nhìn cũng ko hợp mắt lắm, tầm giá đó có thì ng ta sang chọn Seltos hết, đúng y như cách mà Kona đá đít Ecosport thời gian trước
 
Nó có rẻ hơn đám CUV hạng B đâu, con xe có 4m1 đầu dài, ở trong có rộng hơn đám hạng A mấy đâu mà ko chê, 5 chỗ với giá 700-800tr ra biển mà đi gia đình khá tù túng, thêm cái ngoại hình nhìn cũng ko hợp mắt lắm, tầm giá đó có thì ng ta sang chọn Seltos hết, đúng y như cách mà Kona đá đít Ecosport thời gian trước
Cơ bản là về giá cả thôi. Chứ mục đích của đám này là dành cho đô thị, không phải xe to. Con Kona này giờ hết thời mà vẫn để giá cao chót vót mặc dù option ngon thật. Giờ hãng mạnh dạn giảm giá 40 50tr xem, chả cần đại lý khuyến mại thì lại bán đắt như tôm tươi thôi.
 
Cơ bản là về giá cả thôi. Chứ mục đích của đám này là dành cho đô thị, không phải xe to. Con Kona này giờ hết thời mà vẫn để giá cao chót vót mặc dù option ngon thật. Giờ hãng mạnh dạn giảm giá 40 50tr xem, chả cần đại lý khuyến mại thì lại bán đắt như tôm tươi thôi.
Ở VN nhất ngoại hình, con Kona tính ra hơi đuối nếu đặt cạnh Toy Cross, Seltos hay kể cả ZS
Còn thường thì mỗi nhà sở hữu có 1 chiếc, nên ng ta chọn đa dụng nhiều hơn, trừ khi ko có tiền, chứ con hạng A còn lên cao tốc được mà
Kona ngon cái là options cho bản base khá ngon so với đám còn lại, ít tiền thì chọn base Kona hoặc full ZS vẫn hơn base Seltos
Giờ trc mắt so với Seltos với Corolla Cross đã đuối, nhưng còn cố ngáp được chứ tầm vài năm nữa mà vẫn cái xác bé xíu chật chội đó thì đến ZS nó còn qua mặt
Ecosport cũng tương tự, ko thay đổi gì thì Ford lúc đó chắc chỉ còn bán Ranger với Everest ở VN thôi, với cái bệnh phụ khoa của 2 con đó bản 2.0 Bi Turbo nữa thì chắc chả còn con nào
 
Ở VN nhất ngoại hình, con Kona tính ra hơi đuối nếu đặt cạnh Toy Cross, Seltos hay kể cả ZS
Còn thường thì mỗi nhà sở hữu có 1 chiếc, nên ng ta chọn đa dụng nhiều hơn, trừ khi ko có tiền, chứ con hạng A còn lên cao tốc được mà
Kona ngon cái là options cho bản base khá ngon so với đám còn lại, ít tiền thì chọn base Kona hoặc full ZS vẫn hơn base Seltos
Giờ trc mắt so với Seltos với Corolla Cross đã đuối, nhưng còn cố ngáp được chứ tầm vài năm nữa mà vẫn cái xác bé xíu chật chội đó thì đến ZS nó còn qua mặt
Ecosport cũng tương tự, ko thay đổi gì thì Ford lúc đó chắc chỉ còn bán Ranger với Everest ở VN thôi, với cái bệnh phụ khoa của 2 con đó bản 2.0 Bi Turbo nữa thì chắc chả còn con nào
Ranger chủ lực vẫn là bản 2.2 nên mình nghĩ Ranger vẫn sống khỏe, nhưng sẽ đuối khi các hãng khác ra mẫu mới và cải tiến rất nhiều như Hilux, Triton, Navara
 
Ở VN nhất ngoại hình, con Kona tính ra hơi đuối nếu đặt cạnh Toy Cross, Seltos hay kể cả ZS
Còn thường thì mỗi nhà sở hữu có 1 chiếc, nên ng ta chọn đa dụng nhiều hơn, trừ khi ko có tiền, chứ con hạng A còn lên cao tốc được mà
Kona ngon cái là options cho bản base khá ngon so với đám còn lại, ít tiền thì chọn base Kona hoặc full ZS vẫn hơn base Seltos
Giờ trc mắt so với Seltos với Corolla Cross đã đuối, nhưng còn cố ngáp được chứ tầm vài năm nữa mà vẫn cái xác bé xíu chật chội đó thì đến ZS nó còn qua mặt
Ecosport cũng tương tự, ko thay đổi gì thì Ford lúc đó chắc chỉ còn bán Ranger với Everest ở VN thôi, với cái bệnh phụ khoa của 2 con đó bản 2.0 Bi Turbo nữa thì chắc chả còn con nào
Chắc tăng kích thước lại sợ nhẵm vào chym con tucson nên nó kệ vậy thôi :oh:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Ở VN nhất ngoại hình, con Kona tính ra hơi đuối nếu đặt cạnh Toy Cross, Seltos hay kể cả ZS
Còn thường thì mỗi nhà sở hữu có 1 chiếc, nên ng ta chọn đa dụng nhiều hơn, trừ khi ko có tiền, chứ con hạng A còn lên cao tốc được mà
Kona ngon cái là options cho bản base khá ngon so với đám còn lại, ít tiền thì chọn base Kona hoặc full ZS vẫn hơn base Seltos
Giờ trc mắt so với Seltos với Corolla Cross đã đuối, nhưng còn cố ngáp được chứ tầm vài năm nữa mà vẫn cái xác bé xíu chật chội đó thì đến ZS nó còn qua mặt
Ecosport cũng tương tự, ko thay đổi gì thì Ford lúc đó chắc chỉ còn bán Ranger với Everest ở VN thôi, với cái bệnh phụ khoa của 2 con đó bản 2.0 Bi Turbo nữa thì chắc chả còn con nào
Con kona base 600tr chưa biển thì con nào so với nó được mà nói gì lạ vậy ?
Con toy cross nó chơi với tucson chứ có chơi với kona đâu ?
Con seltos thì hiện tại đúng là đang nhỉnh hơn thật, mà nó đẹp thật, nhưng bị cái hộp số hơi ghê răng, đúng là đặt lên bàn cân thì con seltos nhỉnh hơn, nhưng vẫn thích con máy xăng 2.0 của con kona base hơn seltos
 
Con kona base 600tr chưa biển thì con nào so với nó được mà nói gì lạ vậy ?
Con toy cross nó chơi với tucson chứ có chơi với kona đâu ?
Con seltos thì hiện tại đúng là đang nhỉnh hơn thật, mà nó đẹp thật, nhưng bị cái hộp số hơi ghê răng, đúng là đặt lên bàn cân thì con seltos nhỉnh hơn, nhưng vẫn thích con máy xăng 2.0 của con kona base hơn seltos
Ở trên tôi nói con Kona base là ngon thôi vì giá thấp mà options cũng ổn, mà giờ thì thay vì Kona base thì nhiều ng đang có hướng dịch sang ZS full rồi, đầy đủ hơn lại rộng hơn, bảo hành 5 năm ko tính km, chờ cuối năm thống kê xem con ZS và Kona giảm bao nhiêu so với cùng kỳ thôi chứ thấy khá nhiều ng bỏ Kona ra khỏi danh sách lựa chọn rồi đấy

Còn con Toy Cross định vị nó ở phân khúc B giá 700-800, chung mâm Kona, HR-V, Seltos thì đúng hơn chứ cạnh tranh nào với Tucson? Giá nó nằm giữa Kona với Tucson, ngang HR-V thôi.

Xe Nhật từ khi nó thay đổi chính sách cái giờ hơi nhập nhằng cái phân hạng, nhưng con Toy cross còn khuya mới đc xếp chung hạng với Tucson :D
 
Chắc tăng kích thước lại sợ nhẵm vào chym con tucson nên nó kệ vậy thôi :oh:

via theNEXTvoz for iPhone
Con Tucson bản mới dài 4m5 rồi, Kona mới mà dài đc 4m3 thì đẹp, may ra mong đc ở all new chứ facelift ko ăn thua, dự năm nay sân chơi của Seltos, Toy Cross với tân binh ZS, còn Kona thì đang xếp hành lý đi theo Ecosport

// KIA ko mang con Sportage về cho vui cửa vui nhà nhỉ, phân khúc CUV hạng C đang hơi buồn
 
Mấy thớt Seltos với Kona chắc toàn seeder KIA nhỉ :))) coi youtube thì toàn đánh giá Kona hơn, Voz thì ngược lại Seltos hơn. Bản thân thấy nội thất Seltos khá chán, xe chạy thử nhìn cái ghế da thấy ôi thôi 2 tháng mà như xe 2 năm. Mình thì thực tế đi tham khảo Seltos báo chờ 2 tháng mới có xe, mình qua bộp luôn thằng Kona có xe ngay trong tuần, mua mà chờ đợi mệt lắm
 
Mấy thớt Seltos với Kona chắc toàn seeder KIA nhỉ :))) coi youtube thì toàn đánh giá Kona hơn, Voz thì ngược lại Seltos hơn. Bản thân thấy nội thất Seltos khá chán, xe chạy thử nhìn cái ghế da thấy ôi thôi 2 tháng mà như xe 2 năm. Mình thì thực tế đi tham khảo Seltos báo chờ 2 tháng mới có xe, mình qua bộp luôn thằng Kona có xe ngay trong tuần, mua mà chờ đợi mệt lắm
Thấy cái gì hay ng ta nói thôi ông, ông lái thì khỏe chứ con Kona bé, hàng sau chật, ngoại thất xấu thì ai cũng công nhận, ko tự dưng mà Seltos doanh số top đầu phân khúc trong khi giá vẫn tính là cao hơn Kona, chắc mỗi ông khôn
 
con seltos nó đẹp quá mà dân việt mình ô tô nó vẫn là thứ để khoe nên doanh số nó cao là đương nhiên
Ngồi lại rộng rãi hơn kona nữa
Có cái lỗi quá nhiệt hộp số làm người ta băn khoăn thôi
Kia mà nó bán bản hộp số at ơ Vn thì ko biết doanh số nó kinh khủng cỡ nào nữa
 
Back
Top