tin tức Cận cảnh Mercedes G350d máy dầu đầu tiên tại Việt Nam

davidpuskin

Member
Khi hầu hết xe G-Class về Việt Nam thời gian gần đây đều là xe máy xăng thì chiếc Mercedes-Benz G350d mới cập bến lại sử dụng động cơ dầu hiếm thấy.
Mercedes-Benz G350d máy dầu có giá tham khảo hơn 8 tỉ đồng tại Việt Nam
Mercedes-Benz G350d máy dầu có giá tham khảo hơn 8 tỉ đồng tại Việt Nam

Tính đến thời điểm hiện tại, số lượng xe Mercedes-Benz G-Class thế hệ mới nhất đang áp đảo hoàn toàn những thế hệ tiền nhiệm. Lý giải cho điều này nằm ở thiết kế ngoại thất hiện đại nhưng không kém phần mạnh mẽ, đồng thời hãng xe Đức cũng trang bị các công nghệ vận hành tiên tiến nhất cho chiếc SUV địa hình đắt giá. Chiếc Mercedes-Benz G350d 2021 đề cập trong bài viết này là G350d thế hệ W464 đầu tiên cập bến Việt Nam thông qua một doanh nghiệp kinh doanh xe không chính hãng tại TP.HCM.
Cận cảnh Mercedes G350d máy dầu đầu tiên tại Việt Nam  - ảnh 1

Kiểu dáng vuông vức tạo nên biểu tượng cho dòng xe G-Class của Mercedes-Benz
Khác biệt với chiếc G63 mạnh mẽ, Mercedes-Benz G350d 2021 máy dầu hướng đến khách hàng tìm kiếm một phiên bản mang tính kinh tế, bền bỉ, tiết kiệm và có mô-men xoắn cao. Trong quá khứ, Mercedes-Benz Việt Nam đã từng phân phối dòng xe G-Class máy dầu nhưng khi bước sang thế hệ mới, hãng xe Đức lại không phân phối phiên bản máy dầu mà chỉ bán ra phiên bản máy xăng G63.
Mercedes-Benz G350d trang bị khối động cơ dầu 6 xi-lanh, dung tích 3.0 lít có công suất 386 mã lực và mô-men xoắn cực đại 600 Nm đạt được tại dải vòng tua rất sớm từ 1.200 - 3.200 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số tự động 9 cấp - 9G Tronic. Mercedes-Benz G350d có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 7,4 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 199 km/giờ, theo nhà sản xuất.
Cận cảnh Mercedes G350d máy dầu đầu tiên tại Việt Nam  - ảnh 2

Khoang nội thất được cách tân giúp G-Class dễ gây thiện cảm hơn với người dùng
Về thiết kế, dòng xe Mercedes-Benz G350d không có quá nhiều thay đổi so với mẫu xe anh em mạnh mẽ hơn. Xe sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt 4.873 x 1.984 x 1.966 (mm) cùng chiều dài cơ sở 2.890 mm, lớn hơn các mẫu xe SUV 7 phổ thông tại Việt Nam.
Khoang nội thất của phiên bản G350d gây ấn tượng bởi phối màu khá sang trọng. Ghế ngồi bọc da tông màu nâu, trong khi các chi tiết khác đều bọc da tối màu. Chưa hết, cụm điều khiển trung tâm, tay vịn và viền màn hình tốc độ được ốp gỗ cao cấp.
Cận cảnh Mercedes G350d máy dầu đầu tiên tại Việt Nam  - ảnh 3

G350d có mức giá dễ chịu hơn các phiên bản G63 hiệu suất cao phổ biến thời gian gần đây
Phiên bản sử dụng máy dầu vẫn được trang bị buồng lái kỹ thuật số, cửa sổ trời, đèn viền nội thất và hệ thống âm thanh Burmester. Vô-lăng ba chấu tích hợp các phím hỗ trợ người lái và lẫy chuyển số, ghế ngồi trên xe được trang bị chức năng nhớ vị trí và làm mát. Điểm cộng của Mercedes-Benz G350d còn được bổ sung thêm hàng loạt công nghệ an toàn cũng như hỗ trợ người lái theo tiêu chuẩn xe sản xuất dành cho thị trường châu Âu.
Giá bán tham khảo của Mercedes-Benz G350d 2021 tại Việt Nam được biết hơn 8 tỉ đồng.
Nguồn : https://thanhnien.vn/xe/thi-truong-...50d-may-dau-dau-tien-tai-viet-nam-28680x.html
 
Con này chắc phải chơi 0.001S chứ diesel thường thì banh động cơ sớm nhỉ :shame:
Vậy nên loanh quanh các thành phố lớn thì ok chứ đi về tỉnh nào xa mà không có cây dầu xịn thì rén phết :pudency:
 
Con này chắc phải chơi 0.001S chứ diesel thường thì banh động cơ sớm nhỉ :shame:
Vậy nên loanh quanh các thành phố lớn thì ok chứ đi về tỉnh nào xa mà không có cây dầu xịn thì rén phết :pudency:
Đi Mẹc mà máy dầu bữa nào quên hoặc cho người khác mượn, tài xế lái thì khả năng cao vào cây xăng vừa hô "Đầy bình!" phát em nhân viên nhanh trí cắm vòi A95 vào.
 
Đi Mẹc mà máy dầu bữa nào quên hoặc cho người khác mượn, tài xế lái thì khả năng cao vào cây xăng vừa hô "Đầy bình!" phát em nhân viên nhanh trí cắm vòi A95 vào.
Sợ nhất quả cho mượn xe vs đen gặp phải ông bán nhiên liệu nào dẩm quá thì phải chịu thôi.
Bản chất xe máy dầu ở bên ngoài nó cũng nổ to hơn, nhân viên ngta đổ quen thì nghe tiếng là ngta nhận ra đc. Vs khách đa phần tìm đúng cột có diesel để đỗ.
Ở phần nắp đen bên trong của bình thì thông thường sẽ có chữ diesel.
 
Đi Mẹc mà máy dầu bữa nào quên hoặc cho người khác mượn, tài xế lái thì khả năng cao vào cây xăng vừa hô "Đầy bình!" phát em nhân viên nhanh trí cắm vòi A95 vào.
Thế rồi kết quả sao thím
 
ko phải tự dưng MBVN nó dẹp hết xe CDI lâu rồi, dầu VN đổ vào đây banh mẹ máy
chuẩn rồi, xe dầu châu âu cái yêu cầu khí thải nó cao vkl nên trong động cơ hay có thêm mấy cái trang bị để xử lý khí thải trước khi cho ra ngoài, đồ dầu đểu chạy mấy hôm nó hỏng mẹ đám đấy thay ốm tiền
 
Sợ nhất quả cho mượn xe vs đen gặp phải ông bán nhiên liệu nào dẩm quá thì phải chịu thôi.
Bản chất xe máy dầu ở bên ngoài nó cũng nổ to hơn, nhân viên ngta đổ quen thì nghe tiếng là ngta nhận ra đc. Vs khách đa phần tìm đúng cột có diesel để đỗ.
Ở phần nắp đen bên trong của bình thì thông thường sẽ có chữ diesel.
Mẹc máy dầu nó êm thin thít còn máy xăng lại ồn hơn máy dầu mới đau chứ.
 
Thỉnh thoảng đi ăn sáng cũng gặp 1 con màu trắng ở khu mình sống.
Nhưng nhìn nó có vẻ nhỏ nhắn lắm, ko to hoành như trong ảnh.
Ko rõ đời bao nhiêu nhưng cái máy dầu của nó kêu to hơn cả Ford ranger
 
Sợ nhất quả cho mượn xe vs đen gặp phải ông bán nhiên liệu nào dẩm quá thì phải chịu thôi.
Bản chất xe máy dầu ở bên ngoài nó cũng nổ to hơn, nhân viên ngta đổ quen thì nghe tiếng là ngta nhận ra đc. Vs khách đa phần tìm đúng cột có diesel để đỗ.
Ở phần nắp đen bên trong của bình thì thông thường sẽ có chữ diesel.
dầu mẹc êm ru, xăng mẹc nổ hơn máy cày :beauty:
 
Con này chắc phải chơi 0.001S chứ diesel thường thì banh động cơ sớm nhỉ :shame:
Vậy nên loanh quanh các thành phố lớn thì ok chứ đi về tỉnh nào xa mà không có cây dầu xịn thì rén phết :pudency:
xe bán tải cũng toàn đổ 0.001 đắt hơn vài trăm đồng/lít.
 
nhiều bác căng thẳng chuyện đổ nhầm xăng nhỉ
giờ in chữ Đổ Dầu vào nắp tròn mở bình nhiên liệu thì khắc nhớ và để ý thôi mà
 
Back
Top