Cận cảnh nhịp cầu cạn cao nhất nội đô đang được thi công tại Hà Nội

vutrankien6

Senior Member
Thằng vin về giải toả dân cũng ok :sweat: đéo hiểu nhà nước đền bù dân thì ít mà tổng tiền xây dựng lại lớn hơn, còn thằng vị gần như nó tăng con mẹ gấp đôi tiền đền bù mà tổng tiền lại ít hơn :byebye:

via theNEXTvoz for iPhone
 

f10m5

Đã tốn tiền
công nhận bọn vin nó ép tiến độ nhanh thật :sweat:
dễ trong năm 2022 là thông xe được từ ngã 4 sở đến cầu vĩnh tuy lắm :ops:
Nó làm cũng hòm hòm rồi, 2022 kiểu gì chả xong fen, có khi chỉ cần nửa năm.
Giờ mà nối đc từ ngã 4 sở đến cầu giấy thì tuyệt vời, giờ đoạn xuống ngã 4 sở vẫn sml quá
 

hungcuong237

Đã tốn tiền
6-7 năm trước thôi bảo người HN dẹp được tuyến Trường Chinh - Đại La Minh Khai ai cũng nghĩ là không tưởng. Không thể tưởng tượng có thể làm nhanh, gọn và đẹp như thế. Hồi vành đai 3 làm è cổ vl
Mà nghe nói tuyến này lần đầu tiên VN làm chủ công nghệ mà toàn công nghệ xịn.

Nhưng quả thiết kế đường xuống quá ngu. Làm xung đột giao thông. VD ở đoạn xuống Trường Chinh - Nguyễn Trãi, thằng đi từ cầu xuống mà muốn rẽ trái vào Nguyễn Trãi sẽ xung đột với thằng đi bên trong ở đường dưới 1 đi thẳng. Khi tắc đường là các con giời ô tô muốn rẽ phải sẽ đi mon men thẳng lên ngã tư mới rẽ thay vì chuyển sát vào làn trong bên phải từ đầu, dẫn đến hiệu quả thoát của ngã tư kém.
Hình như vành đai 2 làm chuẩn là nó sẽ kéo dài đến hết đường láng để nối với đường Võ Chí Công luôn, nếu thế thì chắc sẽ làm đoạn uốn phi thẳng về Nguyễn Trãi cho ai muốn rẽ luôn chứ nhỉ chứ xuống rồi rẽ thì hơi bất tiện.
 

VinFast VF e35

Senior Member
Cao như này hôm nào mưa gió đi ghê răng phết
KAUdgHo.png


Sent from Samsung đời tống mãi chưa chịu hỏng using vozFApp
Đi oto thì lo gì thím làm sang bằng những hôm mưa gió đi cầu Vĩnh Tuy.
 

Bo_Kinh_Van

Senior Member
Giờ làm cầu chỗ nào cũng thấy dấu răng của Trung Chính, cty mới lập năm 2007 mà ông boss quan hệ giỏi vđ :oh:
 

lacusclyen1

Đã tốn tiền
làm cái nhịp cao qua cầu vượt NTS lẫn đường CL Hd là được mà thím :big_smile: từ NTS bắt đầu thành dốc cao đến CL HD mình nghĩ sẽ làm được mà không bị dốc quá :big_smile:
Khổ cái nếu vượt cả CL HD thì nó thiếu đất, trừ khi giải phóng hết đoạn bên đường Láng
 

Alb

Đã tốn tiền
6-7 năm trước thôi bảo người HN dẹp được tuyến Trường Chinh - Đại La Minh Khai ai cũng nghĩ là không tưởng. Không thể tưởng tượng có thể làm nhanh, gọn và đẹp như thế. Hồi vành đai 3 làm è cổ vl
Mà nghe nói tuyến này lần đầu tiên VN làm chủ công nghệ mà toàn công nghệ xịn.

Nhưng quả thiết kế đường xuống quá ngu. Làm xung đột giao thông. VD ở đoạn xuống Trường Chinh - Nguyễn Trãi, thằng đi từ cầu xuống mà muốn rẽ trái vào Nguyễn Trãi sẽ xung đột với thằng đi bên trong ở đường dưới 1 đi thẳng. Khi tắc đường là các con giời ô tô muốn rẽ phải sẽ đi mon men thẳng lên ngã tư mới rẽ thay vì chuyển sát vào làn trong bên phải từ đầu, dẫn đến hiệu quả thoát của ngã tư kém.
Sắp tới tôi nghi nó cấm rẽ trái mà bắt đi thẳng hết sang Láng rồi vòng lại rẽ phải vào Nguyễn Trãi. Như vậy khả năng thoát tốt hơn. Bao giờ xây xong đoạn trên cao Láng- Cầu Giấy thì NTS sẽ hết tắc thôi. Lượng xe đổ xuống chỗ NTS từ trên cao hiện nay chắc 60% đi thẳng, 30% rẽ trái, 10 % rẽ phải. Nếu nối đường trên cao sang Láng thì coi như 60% kia k còn, thoáng ngay. Nối xong đoạn Láng coi như hoàn thiện vành đai 2, kéo 1 lèo từ Cầu Vĩnh Tuy sang cầu Nhật Tân, đường toàn từ 8-14 làn to rộng. Vành đai 2 phần bên kia sông cũng toàn đường to cả, hoàn thiện cả rồi.
Khổ cái nếu vượt cả CL HD thì nó thiếu đất, trừ khi giải phóng hết đoạn bên đường Láng
Láng lấy đất bên có nhà chứ sao nữa. Đất bên sông hết rồi, sông cũng k lấp đc. Quy hoạch có lâu lắm rồi. Để ý là nhà mặt đường Láng thường xập xệ và thấp tầng do k đc xây. Nhà to thì toàn tụt vào phía trong.
 

Monkey D. Walk

Senior Member
Sắp tới tôi nghi nó cấm rẽ trái mà bắt đi thẳng hết sang Láng rồi vòng lại rẽ phải vào Nguyễn Trãi. Như vậy khả năng thoát tốt hơn. Bao giờ xây xong đoạn trên cao Láng- Cầu Giấy thì NTS sẽ hết tắc thôi. Lượng xe đổ xuống chỗ NTS từ trên cao hiện nay chắc 60% đi thẳng, 30% rẽ trái, 10 % rẽ phải. Nếu nối đường trên cao sang Láng thì coi như 60% kia k còn, thoáng ngay. Nối xong đoạn Láng coi như hoàn thiện vành đai 2, kéo 1 lèo từ Cầu Vĩnh Tuy sang cầu Nhật Tân, đường toàn từ 8-14 làn to rộng. Vành đai 2 phần bên kia sông cũng toàn đường to cả, hoàn thiện cả rồi.

Láng lấy đất bên có nhà chứ sao nữa. Đất bên sông hết rồi, sông cũng k lấp đc. Quy hoạch có lâu lắm rồi. Để ý là nhà mặt đường Láng thường xập xệ và thấp tầng do k đc xây. Nhà to thì toàn tụt vào phía trong.
Đoạn đường Láng thì nếu có tiền làm phương án này của bọn Nhật thì chắc mới hết tắc được :big_smile:
 

Pội Pạc

Senior Member
Đoạn đường Láng thì nếu có tiền làm phương án này của bọn Nhật thì chắc mới hết tắc được :big_smile:
Nhật bánh vẽ thôi, Tô Lịch khoan thông xuống dưới làm cống rồi, Láng thì làm cái đoạn cao như Ngã Tư Vọng là vượt qua Cát Linh HĐ thôi chứ có gì đâu :), mở rộng ngang TC, khép kín VĐ 2 trên cao dưới thấp thì tắc tđn đc nữa :)
 

random01

Senior Member
Sắp tới tôi nghi nó cấm rẽ trái mà bắt đi thẳng hết sang Láng rồi vòng lại rẽ phải vào Nguyễn Trãi. Như vậy khả năng thoát tốt hơn. Bao giờ xây xong đoạn trên cao Láng- Cầu Giấy thì NTS sẽ hết tắc thôi. Lượng xe đổ xuống chỗ NTS từ trên cao hiện nay chắc 60% đi thẳng, 30% rẽ trái, 10 % rẽ phải. Nếu nối đường trên cao sang Láng thì coi như 60% kia k còn, thoáng ngay. Nối xong đoạn Láng coi như hoàn thiện vành đai 2, kéo 1 lèo từ Cầu Vĩnh Tuy sang cầu Nhật Tân, đường toàn từ 8-14 làn to rộng. Vành đai 2 phần bên kia sông cũng toàn đường to cả, hoàn thiện cả rồi.

Láng lấy đất bên có nhà chứ sao nữa. Đất bên sông hết rồi, sông cũng k lấp đc. Quy hoạch có lâu lắm rồi. Để ý là nhà mặt đường Láng thường xập xệ và thấp tầng do k đc xây. Nhà to thì toàn tụt vào phía trong.
Nó phải giải tỏa cái chợ Ngã tư sở thì mới OK được, chứ với mặt bằng như hiện nay thì khó lắm.
 
Top