Cận cảnh nhịp cầu cạn cao nhất nội đô đang được thi công tại Hà Nội

Shikaku

Senior Member
Láng giờ đâu tắc lắm. Cứ mở rộng dưới 10 làn trên cao 4 làn phóng vèo vèo tắc sao nổi. Cái phương án bọn Nhật vẽ ra nhìn thì hay nhưng k có tính thực tiễn, chơi đường hầm thế này thì chịu, tiền tấn k đủ.
hội sv xuống núi 100% là tắc ngay thôi bác :smile:
 

minty

Senior Member
6-7 năm trước thôi bảo người HN dẹp được tuyến Trường Chinh - Đại La Minh Khai ai cũng nghĩ là không tưởng. Không thể tưởng tượng có thể làm nhanh, gọn và đẹp như thế. Hồi vành đai 3 làm è cổ vl
Mà nghe nói tuyến này lần đầu tiên VN làm chủ công nghệ mà toàn công nghệ xịn.

Nhưng quả thiết kế đường xuống quá ngu. Làm xung đột giao thông. VD ở đoạn xuống Trường Chinh - Nguyễn Trãi, thằng đi từ cầu xuống mà muốn rẽ trái vào Nguyễn Trãi sẽ xung đột với thằng đi bên trong ở đường dưới 1 đi thẳng. Khi tắc đường là các con giời ô tô muốn rẽ phải sẽ đi mon men thẳng lên ngã tư mới rẽ thay vì chuyển sát vào làn trong bên phải từ đầu, dẫn đến hiệu quả thoát của ngã tư kém.
t cũng thấy lối xuống tk dở, nó nằm giữa 2 làn đi thẳng, hoặc 1 làn thẳng 1 làn rẽ phải từ đường khác... 3 luồng xe sẽ đan xen vào nhau, nguy hiểm nhất là lối dẫn xuống.
 

lon_ton_sai_vat

Đã tốn tiền
Hồi xưa mình đi đường đê qua chỗ khoanh đỏ, thấy đúc dầm cầu Nhật Tân này cứ trầm trồ mãi.
Giàn giáo được treo chính bằng phần dầm đã đúc, mỗi lần đúc một đoạn chắc tầm 2m, đồng thời đúc 2 đầu để cân bằng hai bên của trụ. Khoảng cách giữa hai trụ rất xa, thế mà hai đầu đối diện kéo từ hai trụ vẫn tiếp xúc vừa vặn với nhau, hình dáng thì to chỗ trụ xong uốn nhỏ dần, rất mịn và đẹp.

View attachment 960420
Đoạn này hình như từ sân bay đi vô phố là đi ngang phải ko các fen? Nhìn công viên nhiều cây này với khúc uốn lượn quen quen.
 

xuccam1

Senior Member
cái ngã tư sở do không quy hoạch tốt, cái đường sắt CL-HĐ chình ình ra đó rồi nên muốn làm VĐ2 trên cao để vượt qua không được nữa
Giờ để chỉnh làm trên cao lượn vào nguyễn Trãi luôn thì phải cua vòng từ chỗ Toyota Trường Chinh, làm cao vượt trên cầu Ngã tư Sở bây giờ rồi hạ thấp dần về chỗ Royal, nhưng cũng vẫn vướng cái CL-HĐ trên cao
Đẹp nhất thì làm ngầm đoạn từ TC rẽ sang Ng Trãi, dẹp cái chợ NTS đi,
 

Alb

Đã tốn tiền
Này là ở mạn Thanh Xuân - Hoàng Mai, tính là ngoại thành được rồi
Lộn k anh, cái đường trên cao này chạy qua Hai Bà Trưng, Đống Đa, Ba Đình, ngoại thành chỗ nào vậy. Chắc thiếu mỗi Hoàn Kiếm là đủ 4 quận ngoại thành.
 

hatxidaica1

Senior Member
Lộn k anh, cái đường trên cao này chạy qua Hai Bà Trưng, Đống Đa, Ba Đình, ngoại thành chỗ nào vậy. Chắc thiếu mỗi Hoàn Kiếm là đủ 4 quận ngoại thành.
À ý tôi nói cái nút giao trên cao này thôi :D tôi lộn, sorry anh
 
  • Ưng
Reactions: Alb

ltbbkdn

Senior Member
Xây dựng giao thông thì vấn đề nhức nhối hiện tại là Giải phóng mặt bằng thôi. Còn nếu không vướng mặt bằng thì hầu như sẽ vượt tốc độ, trừ 1 số vùng ở miền tây thường là do thiếu cát, hoặc cát tăng phi mã. Do vốn giờ các doanh nghiệp xoay khá nhanh.
 

yenthat

Senior Member
Đoạn lao xuống Time chán vãi. Ko hiểu sao lại ko làm nhánh xuống mà lao cả đường xuống. Hứa hẹn tắc sml.
 

KeanuHN

Senior Member
Nhà mình ở đây, ngày nào đi làm về cũng ngẩng đầu lên nhìn, lòng thầm nghĩ nhịp dài thế này mà ko có trụ khéo sụp mất, lấy thìa xúc cũng không còn gì
BdgiW7R.png
 

hatxidaica1

Senior Member
Nhà mình ở đây, ngày nào đi làm về cũng ngẩng đầu lên nhìn, lòng thầm nghĩ nhịp dài thế này mà ko có trụ khéo sụp mất, lấy thìa xúc cũng không còn gì
BdgiW7R.png
Tưởng tượng sau này thông xe rồi lúc tắc đường ở NTS, xe dồn ứ lại cho đến tận nhịp này thì cũng hãi phết. Nhịp dài & ko có trụ, ko biết xe dồn lại thì có đỡ dc ko
 
Top