Cận cảnh Surface Pro 9 tại Việt Nam, giá gần 30 triệu đồng

Build Back Better

Senior Member

(Dân trí) - Surface Pro 9 được Microsoft tạo ra bằng cách hợp nhất dòng máy tính bảng Surface Pro X và Surface Pro.​


Cận cảnh Surface Pro 9 tại Việt Nam, giá gần 30 triệu đồng - 1

Giữa tháng 10, Microsoft đã giới thiệu chiếc Surface Pro 9 - mẫu máy tính hai trong một mới nhất của công ty. Sau khoảng 2 tuần, sản phẩm này đã được một số cửa hàng đưa về thị trường Việt Nam thông qua con đường xách tay. Ngoại hình tổng thể của máy gần như không có sự khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm. Phần mặt lưng được hoàn thiện với bề mặt kim loại nhám, giúp hạn chế bám mồ hôi và dấu vân tay trong quá trình sử dụng.
Cận cảnh Surface Pro 9 tại Việt Nam, giá gần 30 triệu đồng - 2

Phần bàn phím Type Cover vẫn được hoàn thiện từ chất liệu vải Alcantara, mang lại cảm giác cầm nắm khá thoải mái. Khi gập lại, mẫu máy này sẽ trông giống như một cuốn sổ tay kích thước lớn.
Cận cảnh Surface Pro 9 tại Việt Nam, giá gần 30 triệu đồng - 3

Phần khung bao quanh máy cũng được làm bo cong nhẹ, giúp mang đến cảm giác thoải mái khi cầm nắm.
Cận cảnh Surface Pro 9 tại Việt Nam, giá gần 30 triệu đồng - 4

Bên cạnh việc sử dụng như một chiếc laptop, người dùng cũng có thể tách riêng phần màn hình và bàn phím để sử dụng Surface Pro 9 như một chiếc máy tính bảng. Phần cạnh màn hình có độ dày vừa phải, giúp cho người dùng có thể dễ dàng cầm nắm mà không bị chạm nhầm cảm ứng.
Cận cảnh Surface Pro 9 tại Việt Nam, giá gần 30 triệu đồng - 5

Surface Pro 9 được trang bị màn hình PixelSense Flow hỗ trợ cảm ứng với kích thước 13 inch, độ phân giải 2.880 x 1.920 pixel. Ngoài ra, màn hình này cũng hỗ trợ công nghệ HDR và tần số quét 120 Hz. Trải nghiệm nhanh cho thấy màn hình này có chất lượng hiển thị rất tốt, màu sắc sống động, trong trẻo, chi tiết, độ sáng cao có thể dễ dàng sử dụng ở điều kiện ngoài trời.
Cận cảnh Surface Pro 9 tại Việt Nam, giá gần 30 triệu đồng - 6

Surface Pro 9 cũng được trang bị một chiếc bút cảm ứng, hỗ trợ viết vẽ trực tiếp lên màn hình. Chiếc bút này có kích thước khá vừa tay và trọng lượng nhẹ, cho trải nghiệm sử dụng khá thoải mái.
Cận cảnh Surface Pro 9 tại Việt Nam, giá gần 30 triệu đồng - 7

Phần cạnh trên là vị trí chứa hàng loạt cảm biến mở khóa khuôn mặt, nhận định ánh sáng cũng như webcam với độ phân giải Full HD. Phía sau là camera với độ phân giải 10 MP.
Cận cảnh Surface Pro 9 tại Việt Nam, giá gần 30 triệu đồng - 8

Máy được trang bị cổng sạc Surface Connect, cổng kết nối bàn phím chuyên dụng và hai cổng USB-C hỗ trợ giao thức kết nối Thunderbolt để người dùng có thể sạc hoặc mở rộng thêm bàn phím và màn hình. Viền xung quanh cạnh trên chứa khe thoát nhiệt của máy. Tuy nhiên, điểm hạn chế là Microsoft đã loại bỏ giắc cắm tai nghe 3,5mm trên mẫu máy này.
Cận cảnh Surface Pro 9 tại Việt Nam, giá gần 30 triệu đồng - 9

Phiên bản được đưa về thị trường Việt Nam sử dụng bộ xử lý Intel Core i5-1235U, dung lượng RAM 8 GB. Cấu hình này cho phép Surface Pro 9 có thể đáp ứng được hầu hết nhu cầu sử dụng cơ bản như các ứng dụng văn phòng và chỉnh sửa nhẹ hình ảnh, video. Ngoài ra, máy còn có một phiên bản khác sử dụng chip SQ3, do Microsoft kết hợp với Qualcomm sản xuất. Surface Pro 9 được trang bị viên pin có công suất 47,7 Wh. Theo Microsoft, pin của Surface Pro 9 cung cấp cho máy đến 15,5 giờ sử dụng.
Cận cảnh Surface Pro 9 tại Việt Nam, giá gần 30 triệu đồng - 10

Microsoft Surface Pro 9 đang được một số cửa hàng chào bán với mức giá từ 29 triệu đồng cho phiên bản Core i5 và 128 GB bộ nhớ SSD. Theo chia sẻ từ ông Đình Hiển - CEO của hệ thống SurfaceCity, lượng hàng Surface Pro 9 được đưa về thị trường Việt Nam trong thời gian đầu còn khá ít về cả phiên bản cũng như tùy chọn màu sắc

https://dantri.com.vn/suc-manh-so/c...m-gia-gan-30-trieu-dong-20221106213633183.htm
 
Con này chỉ làm mấy task vớ vẩn nhẹ hều thôi. Nóng, và màn nhìn lâu đau mắt vkl. Chuyên gia bị flickering với quá nhiệt.
Tầm tiền này mua dc Macbook Air M2 16GB ram rồi. Trừ các tác vụ bắt buộc dùng windoze chứ có ngu mới đâm đầu vào
 
Còn con nào khoảng 15 20tr như này bỏ vừa trong cốp xe vespa để mang đi ko các bro. Surface dòng khác chẳng hạn. Đang xài con fujitsu nặng quá mang đi đâu cũng phải mang cặp hết.
 
Mấy con này đắt lại hay lỗi vặt.

À cái từ surface đọc khốn nạn phết, bà cô dạy tiếng anh đọc cũng không chuẩn từ này, cả từ tongue nữa
cdGvfgg.png


Sent from ★ ☆ ☆ ☆ ☆ using vozFApp
 
Sơ phệt xài chán nhất cái cảm ứng n-trig của nó, nứt kính 1 chấm là đủ chết cảm ứng toàn màn hình

À thêm cái vụ pin mau phồng vcl, đội cả cái máy lên gớm vãi

Sent from Google Pixel 6 using vozFApp
Bạn xài chưa vậy sfp7 của mình 2 năm pin vẫn tốt chán
 
Surface nhìn rất thích mắt. Nhưng cảm giác khg bền, lúc cần bảo hành thì khg biết làm sao để tìm chính hãng! Từ lúc mua đến giờ dính toàn lỗi nặng khg : màn hình nhảy giựt, khg xài đc. Màn kính bể là khỏi ép :(. Cục sạc bị hư. Tốn tiền lắm.
 
Bạn xài chưa vậy sfp7 của mình 2 năm pin vẫn tốt chán

Xài pro 3 nóng vãi phồng sau 2 năm
Pro 4 5 sợ flickering ko mua
Pro 6 ko có Type C ko hấp dẫn lắm nhưng có màu đen nên mua lại, ít nóng hơn 3 nhưng viết vẽ vẫn khó chịu, pin mua 2019 tới 2021 cũng đôn mép giữa màn hình lên thấy được khó chịu lắm

Sent from Google Pixel 6 using vozFApp
 
Back
Top