Cán chết 2 người trên đèo Bảo Lộc, tài xế vẫn lái xe tải đi giao hàng

Này thì mình dừng lại thôi chứ xử lý gì được, cùng lắm là đụng nhẹ thôi chứ đánh lái có khi toang

Thật sự mà nói nếu va chạm xe với xe thì tốt nhất thắng đứng lại.
Còn nếu đã chạy quá nhanh tới mức thắng đứng thẳng lái vẫn nguy hiểm, thì lách sẽ nguy hiểm hơn nhiều lần nữa.
 
Moé , t mới lấy bằng nữa năm , đi đường biển ok lắm rồi , vũng tàu ph thiết
Tính làm chuyến lên ĐLat cho biết, nge kể vậy hết mún đi 😓
 
Nay đi Trần Quang Khải, đường nhỏ, chạy sát lề phải vào giờ cao điểm. Bị súc sinh buýt phía sau nó dí còi + cố tông vào sau xe (máy). Không đi chung người lớn tuổi là cự với nó liền.
 
Nay đi Trần Quang Khải, đường nhỏ, chạy sát lề phải vào giờ cao điểm. Bị súc sinh buýt phía sau nó dí còi + cố tông vào sau xe (máy). Không đi chung người lớn tuổi là cự với nó liền.
phen vứt xe nhảy lên lề cho nó tông cái xe, là nó ốm đòn.
 
bù lại số đônh tài xế dẻo miệng và chuyện đó mạnh lắm nha,nên mấy em gái nào đinh tài xế rồi là ghiền ko dứt dc :D
Trai trường lái gái trường Y
IbCY3qj.png
 
Muốn biết đời tài xế bạc như thế nào xin mời các anh về quốc lộ 20 chỗ tui. Đúng nghĩa nghề tài xế chạy “bạc mạng”, nó sẵn sàng lấn lane để lấy mạng các anh đang chạy ngược chiều. Muốn sống hay chết thì tự các anh lo mà né xe hoặc lách vào lề đường. Việc của nó chỉ ép sát lane ngược chiều, bóp còi và đá pha cho xe ngược chiều thấy để né nó. Ngay cả đến bây giờ tới ngã 3 đèn xanh đèn đỏ thì ai cũng phải đợi đèn đỏ mới dám qua đường dù sai luật (chỗ ngã 3 ko có đèn tín hiệu quẹo trái). Vì ko ai dám dừng giữa đường để quẹo trái hết, phía sau là xe Phương Trang/Thành Bưởi sẵn sàng đâm đít các anh, phía đối diện là các hung thần xe rau sẵn sàng ủi thẳng để kịp giờ xuống hàng ở SG.
Tôi sợ nhất bọn xe rau Hino trên con đường này
Chúng mua đường và được bảo kê suốt tuyến nên bất chấp luật giao thông và tính mạng người khác.
Chúng lộng hành mấy chục năm qua, một số lần đã lên báo chí nhưng chính quyền địa phương 2 tỉnh Lâm Đồng - Đồng Nai không làm gì để ngăn chặn.
Kinh nghiệm đi QL 20 là từ xa thấy đầu xe tải chở rau Hino ló ra giành đường thì phải lo mà nép vào, chúng ló ra bất thình lình không khác gì thần chết
Chính quyền địa phương bất lực
 
Giờ SG mà cứ thấy xe 4 bánh lấn lane xe máy thì hơn 90% là biển vàng.
Không riêng gì sài gòn đâu thím, bọn biển vàng 90% chạy mất dạy rồi, chuyên lấn lane, mấy lần bị chúng nó tạt 1 phát như làn trong cùng vào lề đường, ghét bọn này vcc
 
Năm 199x ba thằng bạn mình rủ ông anh cột chèo về quê ăn giỗ xong ngủ tới khuya thì về lại, lúc về có đèo thêm ông anh ở quê ra nhà chơi và lúc đó phương tiện đi lại cũng hiếm nên chở 3, bị xe tải tông chết cả 3 người. Mãi tới giờ gần 30 năm vẫn không biết xe nào tông và tài xế là ai.
tự thú đi anh, tuy 30 năm nhưng vẫn nhận dc sự khoang hồng của chánh phủ
 
Các anh em tuy nghiện lòi trĩ nhưng tối ngày chép miệng cái nghề nó bạc...

Chăm chỉ học hành đàng hoàng thì ai đi làm tài xế. Cái câu " nghề nào cũng cao quí" chỉ để an ủi mấy thằng lười nhác học hành thôi. Còn ai nhà nghèo k có tiền đi học thì thôi đành chấp nhận vì đen ngay từ đầu r.
 
Năm 199x ba thằng bạn mình rủ ông anh cột chèo về quê ăn giỗ xong ngủ tới khuya thì về lại, lúc về có đèo thêm ông anh ở quê ra nhà chơi và lúc đó phương tiện đi lại cũng hiếm nên chở 3, bị xe tải tông chết cả 3 người. Mãi tới giờ gần 30 năm vẫn không biết xe nào tông và tài xế là ai.
Giờ cam đầy đường nên mới phát hiện đc chứ mà cách đây 10 năm chắc cũng chịu thua vụ này.
 
Tài xế hiếm lắm mới có người tử tế ( thường lái xe riêng hợp đồng công ty ko deadline ) chứ hầu hết toàn phường vũ phu hằn học xã hội đập đá nghiện hút lô đề gái gú.
Vozer lại vơ đua cả nắm như đàn bà dẫm. Nghề nó không cần học hành tới nơi tới chốn nên con người nó vậy, chứ lái xe cũng là người chứ súc vật mà anh khinh vậy.
 
Em hỏi ngu là pha này xử lý sao ạ :burn_joss_stick: nếu mình đi ô tô ạ
Đạp chết phanh, giữ đúng làn của mình, nếu phải đánh lái cố gắng đánh về phía sườn núi.
Bị lụi trong làn của mình thì về luật là mình đúng, không đánh lái để giữ an toàn cho xe sau. Còn nếu giật mình cố gắng đánh lái về sườn núi, đánh xuống vực là hết chuyện.
 
Nhưng tại sao lại thế nhỉ? Nước ngoài thì sao ta?
Tại vì lương tài xế giờ rất thấp, thấp thấy thảm luôn, do giờ phổ cập bằng lái xe quá dễ và chi phí ít; nhà tuyển dụng chỉ cần rao thông tin thì bao nhiêu người xin vào làm. Lương thấp, công việc lại rất nhọc, nhọc không phải là mệt về thể xác mà là tinh thần, thời gian chạy xe liên tù tì, chưa kể các xe tuyến cố định thì mệt thôi rồi, nhất là xe vận tải cho các cty giao hàng; nói thật nhiều khi mắc ỉa cũng ko dám ỉa lâu.
 
Muốn biết đời tài xế bạc như thế nào xin mời các anh về quốc lộ 20 chỗ tui. Đúng nghĩa nghề tài xế chạy “bạc mạng”, nó sẵn sàng lấn lane để lấy mạng các anh đang chạy ngược chiều. Muốn sống hay chết thì tự các anh lo mà né xe hoặc lách vào lề đường. Việc của nó chỉ ép sát lane ngược chiều, bóp còi và đá pha cho xe ngược chiều thấy để né nó. Ngay cả đến bây giờ tới ngã 3 đèn xanh đèn đỏ thì ai cũng phải đợi đèn đỏ mới dám qua đường dù sai luật (chỗ ngã 3 ko có đèn tín hiệu quẹo trái). Vì ko ai dám dừng giữa đường để quẹo trái hết, phía sau là xe Phương Trang/Thành Bưởi sẵn sàng đâm đít các anh, phía đối diện là các hung thần xe rau sẵn sàng ủi thẳng để kịp giờ xuống hàng ở SG.
quốc lộ 20 đang ở khúc nào vậy fency ? Nhà dưới quê ở ngay ngoài quốc lộ 20 nên đủ trải nghiệm, ở cách đèo BL tầm 20 km.

Trong bài, không camera không nhân chứng, bên điều tra truy ra xe gây TN kiểu gì ta ?
 
Back
Top