Cán chết 2 người trên đèo Bảo Lộc, tài xế vẫn lái xe tải đi giao hàng

Lương tài xế thấp méo gì. Hôm nọ ngồi nghe 2 lão lái xe khách nói chuyện với nhau.
1 thằng chở xe container lương cứng 15tr, tháng làm 2 tour mỗi tour 8tr.
Còn 1 thằng bảo 1 thằng lái khác lương hơn 60tr... :cautious:
Mà mấy thằng lái xe khách ăn nói rất bố láo, nta hỏi bình thường mà trả lời rất khốn nạn. Làm dịch vụ mà như loằn.
Thường thấy tài xế xe khách và những thằng thầy dạy lái xe, thằng nào cũng nóng tánh cộc cằn, trước học lái xe ở thống nhất xém đấm nhau với thằng thầy giọng 2 nút luôn
 
Muốn biết đời tài xế bạc như thế nào xin mời các anh về quốc lộ 20 chỗ tui. Đúng nghĩa nghề tài xế chạy “bạc mạng”, nó sẵn sàng lấn lane để lấy mạng các anh đang chạy ngược chiều. Muốn sống hay chết thì tự các anh lo mà né xe hoặc lách vào lề đường. Việc của nó chỉ ép sát lane ngược chiều, bóp còi và đá pha cho xe ngược chiều thấy để né nó. Ngay cả đến bây giờ tới ngã 3 đèn xanh đèn đỏ thì ai cũng phải đợi đèn đỏ mới dám qua đường dù sai luật (chỗ ngã 3 ko có đèn tín hiệu quẹo trái). Vì ko ai dám dừng giữa đường để quẹo trái hết, phía sau là xe Phương Trang/Thành Bưởi sẵn sàng đâm đít các anh, phía đối diện là các hung thần xe rau sẵn sàng ủi thẳng để kịp giờ xuống hàng ở SG.
Còn nữa. 100% xe dùng kèn độ và nó bấm kèn không ngừng nghỉ. Gặp xe đối diện? Bấm kèn. Xe máy đi gần lane của nó, dù vẫn cách nó rất xa? Bấm kèn ép người khác nép vào. Ngã tư, đèn đỏ? Bấm kèn xin đi trước. Có mấy thằng chó điên còn bấm kèn từ trước khi vào cua đến hết khúc cua.

Vì dùng kèn độ nên tai thằng nào cũng điếc. Tai thằng nào cũng điếc nên thằng nào cũng độ kèn. Dân mặt đường lộ chắc hỏng hết màng nhĩ.
 
Tầm 15-20 năm trước đó đúng là có chuyện như thế thật :pudency:
Đèo Bảo Lộc những năm 9x là 2 bên đường mộ bia vô danh đầy, mình sợ ma nên mỗi lần ba mẹ chở ngang sợ bỏ mẹ :cry: . Có người bị cướp giết, có người tông xe chết, không có ai nhận nên đào chôn bên vệ đường cho 1 nấm mộ vô danh, ai đi qua hảo tâm thắp cho nén nhang. Miếu nho nhỏ (chắc chắn có người chết) cũng gần chục cái.

Mà đèo chỉ dài 10km thôi nhé.
Sau này sửa đèo lại, dọn hết mấy ngôi mộ và miếu đó đi rồi.
 
Giờ SG mà cứ thấy xe 4 bánh lấn lane xe máy thì hơn 90% là biển vàng.
Biển vàng, kính sau dán thêm dòng "xe hợp đồng" nữa thì vô địch cmn vũ trụ. 10 xe chạy láo thì phải 8 chiếc dán chữ này đằng sau:rolleyes:
 
Muốn biết đời tài xế bạc như thế nào xin mời các anh về quốc lộ 20 chỗ tui. Đúng nghĩa nghề tài xế chạy “bạc mạng”, nó sẵn sàng lấn lane để lấy mạng các anh đang chạy ngược chiều. Muốn sống hay chết thì tự các anh lo mà né xe hoặc lách vào lề đường. Việc của nó chỉ ép sát lane ngược chiều, bóp còi và đá pha cho xe ngược chiều thấy để né nó. Ngay cả đến bây giờ tới ngã 3 đèn xanh đèn đỏ thì ai cũng phải đợi đèn đỏ mới dám qua đường dù sai luật (chỗ ngã 3 ko có đèn tín hiệu quẹo trái). Vì ko ai dám dừng giữa đường để quẹo trái hết, phía sau là xe Phương Trang/Thành Bưởi sẵn sàng đâm đít các anh, phía đối diện là các hung thần xe rau sẵn sàng ủi thẳng để kịp giờ xuống hàng ở SG.
Dm nghe anh kể đếch khác gì trận Normandy :oh:
 
Back
Top