thắc mắc Cần gấp laptop 18tr công việc văn phòng + game nhẹ

Tầm đó bác ngó qua 2 mã này thử xem
Nitro 5 2020i5 10300H - Ram 8Gb - SSD 256Gb - GTX1650 - 15,6’’ FHD IPS
View attachment 388407

Legion 5Ryzen 5 4600H - Ram 8Gb - SSD 256Gb + HDD 1Tb - GTX1650Ti - FHD 120Hz
View attachment 388409
Con legion5 khoảng bao nhiu bác nhỉ, e mún mua trả góp ấy
JGdqgzY.png
 
Bạn muốn mua gì thì mua, đâu cũng được miễn đừng là FPT SHOP. Rước bực vào thân như mình
CÓ NÊN MUA LATOP ONLINE TẠI FPTSHOP HAY KHÔNG ?
Câu trả lời của mình là: HOÀN TOÀN KHÔNG :( :(
Đ.ặt hàng O.nline một cái Laptop từ FPT Shop (Fptshop.com.vn) một trong những nhà b.án hà.ng là uy tín trên thị trường hiện nay luôn. Dòng laptop này chỉ bán On.line ✍🏻. Nhận được hàng store đóng hàng khá là kỹ, trong bao bố niêm phong, có hộp, xốp luôn nên máy ko bị trầy xước gì mỗi cái mở máy lên thì thế này. Gọi store báo máy có lỗi thì sáng hôm sau TeamView bạn kỹ thuật cũng thấy lỗi. Sau đó mới yêu cầu gửi máy xuống store để gửi hãng kiểm tra xem tình trạng máy thế nào. Lẽ ra mọi việc rất bình thường đóng hàng gửi lại bên VC gửi lại cho Store là xong bạn nhân viên còn nhắn tin kêu trả tiền vận chuyển nữa chứ, mình dễ tính nên cũng ok. Cho đến khi CSKH gọi điện 1 2 bắt phải trực tiếp mang máy đến store kiểm tra xác nhận ký biên bản. Nghĩ sao ở 2 tỉnh khác nhau cũng mấy tiếng đi xe, nếu có thời gian khách đã trực tiếp đến store làm việc, tại sao phải đặt hàng Online và bắt buộc tha.nh to.án 100% và phí vận chuyển. Nếu không thể đáp ứng được thương mại điện tử thì tốt nhất đừng mở dịch vụ bán online giao hàng Toàn Quốc nữa, thời buổi nào rồi mà còn phải trực tiếp ký biên bản, Video Call để hay camera cửa hàng để triển lãm chắc. Sau một ngày dây dưa cuối cùng bên store báo sẽ cho nhân viên đến tận nhà nhận máy kiểm tra và báo sẽ giao máy tận nha. Và kết quả là 2 bạn đến nhà mở máy check và thấy như ảnh bên dưới, hẹn tầm 1 tuần có kết quả (16.01).
Thì sau đó m ko thấy phản hồi gì mới chủ động liên hệ (25.01), FPT báo hãng vẫn đang kiểm tra có gì sẽ báo lại. M cũng okie yên lặng đợi phản hồi, lúc 17:27 ngày 28.01 nhận được tin nhắn dễ thương từ Shop ấy bảo nhận lại máy kèm theo phiếu biên nhận đến shop nhận lại máy vào ngày 02/02.
Trưa ngày 29.01 m gọi điện cho tổng đài CSKH hỏi về tình hình máy thế nào thì bạn nhân viên nói là hãng kiểm tra và báo KHÔNG CÓ LỖI kêu gửi máy về lại, m cũng hơi bất ngờ tí vì cả mình, 1 nhân viên kỹ thuật check qua Team View, 2 bạn lại nhà check thấy như hình mà bảo không có lỗi. Cả nhà thấy như thế nào ạ?
Mình yêu cầu là kiểm tra lại thêm lần nữa sẽ phản hồi trong buổi chiều. Chiều đó bên store ghé lấy máy bảo là máy bị lỗi bảo vệ quyền lợi khách hàng dù hãng nói không có lỗi. Bên kỹ thuật cũng gọi điện bảo máy bị lỗi nên cho đ.ổi máy mới.
Dòng máy m đ.ặt shop hết hàng luôn nên kêu chọn 1 dòng tương đương hoặc cao hơn thì bù tiền. Cuối cùng chọn 1 dòng giá cao hơn cũng vì các bạn của shop đã hổ trợ nên bù t.iền cũng ko sao?
Lại thêm chuyện hài hước là giá SP được Lì xì 700 khi m.ua O.nline + G.iảm thêm 300 cho KH có sinh nhật trong tháng 1. Ko cho mình trừ ra KM bắt mua giá gốc vì máy 1 ĐỔI 1.
Vụ gì mà chèn ép khách hàng vậy? KH bỏ ti.ền ra mua 1 cái Lap tiền chu.yển kh.oản FULL 100% nhận được máy LỖI không XIN LỖI khách hàng về phần trách nhiệm của mình thì thôi, không tặng kèm thêm gi.ảm giá sản phẩm thì thôi, tự nhiên để không khoản t.iền đó hơn 10 ngày. Còn phải m.ua 1 sản phẩm với G.I.Á GỐC.
Nhắn tin cho store thì bảo là đã báo thông tin lên trên, bạn ấy không giải quyết được vấn đề ngoài phạm vi. Kêu hay là gọi điện lên CSKH, mình cũng thử gọi lên CSKH một bạn nhân viên mới toanh lặp đi lặp lại cùng 1 câu nói :"Chị mang biên nhận đến store làm việc trực tiếp giúp em". Mình cũng nhấn mạnh lại nếu một thương hiệu bán sản phẩm O.NLINE "THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ" mà không xử lý được các vấn đề on.line được mà phải gặp trực tiếp thì Đ.Ừ.NG K.I.NH DO.A.NH nữa. Mình không có thời gian để trực tiếp gặp mặt làm việc tới lui cùng một vấn đề cứ tranh cãi qua lại vừa mất thời gian vừa mệt mỏi tinh thần.
Chốt lại vấn đề, đợi phản hồi từ FPT
1. Đổi máy mới bù chênh lệch sau khi trừ các chương trình KM.
2. Hoàn lại toàn bộ số tiền đã thanh toán cho FPT.
Mình là một kh.á.ch hà.ng rất dễ tính cũng chỉ muốn mua 1 cái LAPTOP CHÍNH HÃNG, ĐÚNG CHẤT LƯỢNG, KHÔNG BỊ LỖI, nhưng những trãi nghiệm khi mua sản phẩm ONLINE của FPT CỰC KỲ THẤT VỌNG.
Nếu bạn là một khách hàng bỏ 1 số ti.ền mua 1 sản phẩm BỊ LỖI, mọi thiệt hại FPT SHOP đều muốn bạn chịu và dịch vụ sau khi mua thế này bạn sẽ cảm thấy sao?
#muahangonline #laptoponline #khongnenmualaptoponlinefpt #fptshop #thuongmaidientu #baovequyenloinguoitieudung #thaoluan #ykien #gopy #dichvutefpt
 

Attachments

  • IMG_20210130_144105.jpg
    IMG_20210130_144105.jpg
    753.2 KB · Views: 52
  • IMG_20210130_135403.jpg
    IMG_20210130_135403.jpg
    123.5 KB · Views: 46
  • IMG_20210130_132246.jpg
    IMG_20210130_132246.jpg
    255.9 KB · Views: 49
  • IMG_20210130_132248.jpg
    IMG_20210130_132248.jpg
    187.8 KB · Views: 55
  • IMG_20210131_125951.jpg
    IMG_20210131_125951.jpg
    257.5 KB · Views: 50
  • IMG_20210131_130001.jpg
    IMG_20210131_130001.jpg
    560.7 KB · Views: 49
Back
Top