• Sắm sửa chuẩn bị nghỉ lễ, làm tí code đi các anh

thắc mắc Cần giúp đỡ về mạng

Nguyenb0mz

Senior Member
Nhà mình có lắp cáp quang viettel, cục modem tổng đặt ở phòng khách, mình có nối thêm lên 1 cục tplink để phát wifi ở trên phòng. Mấy hôm nay tự dưng wifi từ cái modem tổng ko vào được, iphone kết nối thì báo "mật khẩu không đúng" (dù pass là chuẩn), wifi từ cục phụ trên phòng vẫn dùng bình thường, mạng dây từ cục phụ ra máy tính cũng bình thường :surrender: mong các cao nhân giúp đỡ với ạ

via theNEXTvoz for iPhone
 
Rút điện ra cắm lại thôi
bye.gif
 
Điện thoại khác có bị ko thím. Tắt nguồn đt mở lại xem sao. Mà có đặt 2 tên wifi khác nhau ko đấy. Đặt tên wifi giống thì pass cũng phải giống
Cả nhà e đều ko vào được bác ạ nhưng vào wifi phát từ cục ở phòng em lại bình thường. Em vẫn dùng pc (nối dây từ modem ở phòng) chơi game như bình thường luôn ấy.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Cả nhà e đều ko vào được bác ạ nhưng vào wifi phát từ cục ở phòng em lại bình thường. Em vẫn dùng pc (nối dây từ modem ở phòng) chơi game như bình thường luôn ấy.

via theNEXTvoz for iPhone
Thế chắc bị đổi pass rồi. Thím kết nối vào con trên lầu. Rồi vào 192.168.1.1. Đăng nhập bằng pass ở đít cục modem chính. Vào xem pass nó là gì
 
Thế chắc bị đổi pass rồi. Thím kết nối vào con trên lầu. Rồi vào 192.168.1.1. Đăng nhập bằng pass ở đít cục modem chính. Vào xem pass nó là gì
Ko bị đổi bác ơi, e check rồi ấy. Lúc gọi kỹ thuật của Viettel vào thì xài bình thường, tối thì lại bị, dậm dật lúc bị lúc ko khó chịu dã man

via theNEXTvoz for iPhone
 
Lâu lâu cũng bị vậy. Restart toàn bộ hệ thống thì hết. Khởi động modem tổng trước rồi các router con sau. nên tui toàn cắm qua ổ cắm điện hẹn giờ, nửa đêm tự động reset hết cả lũ hôm sau khỏi lỗi mạng linh tinh
 
không rành thì gọi tổng đài báo wifi không vào được, kỹ thuật xuống thì báo tình trạng rồi kêu đổi lại pass
Cũng gọi rồi bác ạ, họ vào sửa ok rồi nhưng tối lại diễn ra tình trạng báo pass ko đúng (mặc dù nhập đúng 100%) nhưng mạng dây vẫn ok. Sáng nay lại gọi kỹ thuật vào rồi ấy.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Cũng gọi rồi bác ạ, họ vào sửa ok rồi nhưng tối lại diễn ra tình trạng báo pass ko đúng (mặc dù nhập đúng 100%) nhưng mạng dây vẫn ok. Sáng nay lại gọi kỹ thuật vào rồi ấy.

via theNEXTvoz for iPhone
Cái chuyện pass thì trước giờ mình cũng chưa từng bị, mà mới hôm qua thằng bạn nhờ đổi pass tối qua ~20h nhờ TW đổi pass wifi, cũng mạng VT nên yêu cầu xem pass dưới modem số S/N ZTE... vô đổi pass wifi xong, mình out 192.168... ra mở web vào trang quản trị modem lại 4-5 lần cũng điền đúng từ test caplock + VNI vẫn báo sai pass rồi yêu cầu chờ 1 thời gian thử lại ..pó tay. Tuy nhiên đã đổi được pass WIFI cho nó nên mình bỏ qua ko test nữa.
 
Cũng gọi rồi bác ạ, họ vào sửa ok rồi nhưng tối lại diễn ra tình trạng báo pass ko đúng (mặc dù nhập đúng 100%) nhưng mạng dây vẫn ok. Sáng nay lại gọi kỹ thuật vào rồi ấy.

via theNEXTvoz for iPhone
cục trong phòng là tiếp sóng ko dây hay là kiẻu cắm dây lan, khả năng lỗi do mình rồi, báo cskh nhờ kt có kinh hổ trợ sửa tính phí đi có thằng biết làm nó làm cho đở nhọc
 
cục trong phòng là tiếp sóng ko dây hay là kiẻu cắm dây lan, khả năng lỗi do mình rồi, báo cskh nhờ kt có kinh hổ trợ sửa tính phí đi có thằng biết làm nó làm cho đở nhọc
Ông kỹ thuật bảo là cắm wan bác. Chỉ là wifi phát từ cục modem tổng ko đc thôi

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top