SG Căn hộ Vinhomes Grand Park cho AE làm việc tại Khu công nghệ cao

nguyendattai

Junior Member
Mình xin giới thiệu ngắn gọn với anh em cộng đồng Voz, Vinhomes Grand Park là dự án khu đô thị lớn nhất ở Sài Gòn thời điểm hiện tại được phát triển bởi Tập đoàn Vingroup. Các dự án lớn mang thương hiệu Vinhomes đều rất đầy đủ tiện ích, nơi sống rất lý tưởng.

vinhomes-grand-park-hoi-tu-3-dong-san-pham.jpg

Phối cảnh khu đô thị Vinhomes Grand Park ở Quận 9​

Vinhomes Grand Park có quy mô 271ha, thuộc phường Long Bình và Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh. Tại Vinhomes Grand Park có căn hộ, nhà phố thương mại shophouse, biệt thự thương mại boutique villas, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập và đặc biệt dòng sản phẩm dinh thự. Riêng với căn hộ, tại Vinhomes Grand Park có đầy đủ 3 dòng căn hộ Sapphire, Ruby và Diamond.

tien-ich-manhattan-vinhomes-grand-park.jpg

Vinhomes Grand Park hội tụ đầy đủ các tiện ích cao cấp​

Tại Vinhomes Grand Park có đầy đủ các tiện ích như cao cấp được đầu tư chỉn chu và vận hành thông minh để phục vụ mọi cư dân, gồm trường học quốc tế Vinschool, trung tâm thương mại Vincom, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec và toà nhà văn phòng 45 tầng, công viên ven sông quy mô 36ha,...

vh-banner-web-nsph.jpg

Phối cảnh các căn shophouse tại Vinhomes Grand Park​

Giá các căn shophouse tại đây khá cao nên mình xin chia sẻ về các khu căn hộ. Trong tháng 7 này, dự kiến Vinhomes Grand Park sẽ mở bán căn hộ phân khu The Origami. Phân khu The Origami mang đậm dấu ấn tinh hoa văn hoá của xứ sở hoa anh đào, với quy mô tương đương khu đô thị Vinhomes Central Park, thừa hưởng trọn vẹn môi trường sống ưu việt từ quy hoạch đồng bộ và nền tảng quản lý vận hành thông minh của Vinhomes Grand Park.

origami-vinhomes-grand-park-logo.png

Từ một trò chơi tiêu khiển, theo thời gian, Origami đã chuyển mình trở thành một biểu tượng văn hóa đặc sắc của đất nước mặt trời mọc. Tại Nhật, cha mẹ thường dạy con cách gấp giấy Origami như một cách rèn luyện sự kiên trì, trí tưởng tượng cũng như trân trọng truyền thống lâu đời của dân tộc. Qua đó, Origami cũng tượng trưng cho một mái ấm hạnh phúc, đề cao giá trị gia đình và đây cũng chính là những gì Tập đoàn Vingroup muốn gửi gắm đến những cư dân tương lai phân khu The Origami tại Đại đô thị Vinhomes Grand Park.

Căn hộ The Origami phong cách nhật Bản tại Vinhomes Grand Park giá dự kiến chỉ từ 1.8 tỷ/căn rất phù hợp với nhu cầu của nhiều nguời, đặc biệt với vị trí như vậy, các anh em làm việc tại Khu công nghệ cao đi lại rất thuận tiện. Thanh toán trước chỉ 30%, cho vay tới 70% trong 35 năm. Hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc trong 24 tháng, tức trong 2 năm không phải thanh toán đồng nào. Thông tin này chỉ là dự kiến, lúc mở bán sẽ có chương trình chính xác nhất.

Anh em cộng đồng Voz quan tâm có thể inbox mình hoặc cho bình luận bên duới, chúng ta cùng trao đổi.


Thanks,
Tài 0909933020
 
Last edited:
🎉 Ngày 18/07/2020, sự kiện lễ ký kết công bố sự hợp tác giữa Vinhomes Grand Park và đối tác chiến lược phân phối dự án The Origami sẽ chính thức diễn ra với sự tham gia của 61 đại lý.

109303976_106713577791692_5324761456764117613_o.jpg

Hãy cùng chờ đón!
 
Back
Top