LonelySoul
Đã tốn tiền
Chuyện là thế này.
Từ trước tháng 28/02/2022 thì mình đang sử dụng gói cước FTTHECO (giá niêm yết: 380.000 / 1 tháng, giá khuyến mãi: 192.500 / 1 tháng).
Vào khoảng 22h, ngày 28/02/2022, mình có thực hiện chuyển đổi gói cước trên app My Viettel từ FTTHECO sang Super Net 1 (giá niêm yết: 280.000 / 1 tháng, giá khuyến mãi: 225.000 / 1 tháng).
Sau khi chuyển đổi thành công thì nhận được thông báo gói cước mới sẽ áp dụng từ ngày n+1 (tức là từ 1/3/2022), ngoài ra không nhận được bất kì thông báo gì khác.
Hôm nay mới nhận được tin nhắn báo cước của Viettel, tổng cước phải trả cho tháng 2 là: 309.375
Chả biết con số này ở đâu ra luôn, gọi lên tổng đài thì được thông báo là do mình chuyển đổi gói cước, nên cước tháng 2 sẽ tính theo giá niêm yết của gói FTTHECO
Đây là cách tính cước của Viettel đối với khách hàng sử dụng dịch vụ từ 2014 và chuyển đổi từ gói cước thấp hơn lên cao hơn Đéo coi khách hàng lâu năm ra cái củ cải gì luôn, tính cước bố láo, lúc chuyển đổi không một thông báo
Update: Lúc chiều mình có gọi điện lên CSKH phản ảnh việc tính cước không hợp lí, thể hiện quan điểm không đồng ý việc tính cước kiểu này mà không có thông báo cụ thể cho khách hàng. Bạn tiếp nhận thông tin không giải quyết được nên hẹn sẽ báo lên và phản hồi sau 6 ngày.
Sau khi đăng bài lên voz tầm 15ph thì có bạn khác gọi lại và bảo là mình sẽ không cần phải đóng cước chênh lệch này nữa.
Riêng cá nhân mình thấy khoản chênh lệch này rất là vô lí, thể hiện Viettel không coi trọng khách hàng lâu năm. Vậy nên thím nào ý định đổi gói cước thì cẩn thận bị tính cước cao ở tháng cuối, cứ gọi lên tổng đài mà phản đối. Nói thật chứ ban đầu mà biết Viettel nó thu cước kiểu đấy, mình cắt mịa mạng đổi sang ISP khác
Từ trước tháng 28/02/2022 thì mình đang sử dụng gói cước FTTHECO (giá niêm yết: 380.000 / 1 tháng, giá khuyến mãi: 192.500 / 1 tháng).
Vào khoảng 22h, ngày 28/02/2022, mình có thực hiện chuyển đổi gói cước trên app My Viettel từ FTTHECO sang Super Net 1 (giá niêm yết: 280.000 / 1 tháng, giá khuyến mãi: 225.000 / 1 tháng).
Sau khi chuyển đổi thành công thì nhận được thông báo gói cước mới sẽ áp dụng từ ngày n+1 (tức là từ 1/3/2022), ngoài ra không nhận được bất kì thông báo gì khác.
Hôm nay mới nhận được tin nhắn báo cước của Viettel, tổng cước phải trả cho tháng 2 là: 309.375
Chả biết con số này ở đâu ra luôn, gọi lên tổng đài thì được thông báo là do mình chuyển đổi gói cước, nên cước tháng 2 sẽ tính theo giá niêm yết của gói FTTHECO
Đây là cách tính cước của Viettel đối với khách hàng sử dụng dịch vụ từ 2014 và chuyển đổi từ gói cước thấp hơn lên cao hơn Đéo coi khách hàng lâu năm ra cái củ cải gì luôn, tính cước bố láo, lúc chuyển đổi không một thông báo
Update: Lúc chiều mình có gọi điện lên CSKH phản ảnh việc tính cước không hợp lí, thể hiện quan điểm không đồng ý việc tính cước kiểu này mà không có thông báo cụ thể cho khách hàng. Bạn tiếp nhận thông tin không giải quyết được nên hẹn sẽ báo lên và phản hồi sau 6 ngày.
Sau khi đăng bài lên voz tầm 15ph thì có bạn khác gọi lại và bảo là mình sẽ không cần phải đóng cước chênh lệch này nữa.
Riêng cá nhân mình thấy khoản chênh lệch này rất là vô lí, thể hiện Viettel không coi trọng khách hàng lâu năm. Vậy nên thím nào ý định đổi gói cước thì cẩn thận bị tính cước cao ở tháng cuối, cứ gọi lên tổng đài mà phản đối. Nói thật chứ ban đầu mà biết Viettel nó thu cước kiểu đấy, mình cắt mịa mạng đổi sang ISP khác
Last edited: