[Cẩn thận]Mua bếp từ Bosch trên mạng ăn phốt tốn thêm gần 10tr

cái này thím bắt đền thằng đại lí chứ làm gì thằng ship vs HMH gì đó, pó tay
hãng nó bị lỗi sx với thím có gọi shipj trực tiếp đâu hả
 
hồi trước cũng nghiên cứu các loại bếp từ rẻ đến đắt. Định làm 1 con 20 củ vì tính lâu dài. Xong tham khảo ý kiến người quen thì mấy người cũng xách tay hoặc chính hãng Đức nhưng hỏng vẫn hỏng, sửa chữa cũng lằng ngoằng. Chốt lại ra Pico làm mẹ con bếp đôi Midea 5 củ với tinh thần: hỏng vứt mua mới. Trộm vía dùng đến giờ vẫn ngon.

ps: mình mua đồ mấy trăm nghìn qua mạng thì hoặc đồng kiểm hoặc quay phim bóc hộp. Có gì khiếu nại nó dễ. Thớt mua cái bếp 15 củ mà xuề xoà quá.
trước tôi cũng ra mua con cùi ghẻ 1tr hiệu philip hay gi ấy đang sale về xài đến nay cũng 4 nă, va đập sao nut kính vẫn xài dc. Xài mấy này quả là hên xui
KV0XGIA.gif
 
Chắc bạn là khách ở tỉnh nên không có dịch vụ giao và lắp đặt.
Khi ship bếp từ hoặc hút mùi vát bằng kính thì đơn vị bán thường gửi xe khách để ít qua khâu trung gian và phải hết sức cẩn thận.
Mình nghĩ là do khâu vận chuyển chứ bên bán cũng ko dại gì đóng hàng vỡ gửi cho khách.
Tiếc là bạn ko quay lại video mở hộp để làm việc với bên bán.

Nếu bên bán không hỗ trợ và bạn chưa thay kính, inbox mình hoặc zalo O976752OO7, trao đổi cụ thể xem mình hỗ trợ đc bạn gì không.
Đọc thấy bạn thay xong rồi :(
Nếu mã này, hàng của HMH mà bạn mua với giá 15tr mình thấy là quá rẻ :oops:
thanks bác. Mình đúng là ở tỉnh. Lúc alo với bên bán nó còn bảo mình sao anh không đồng kiểm vì bên em gặp trường hợp này nhiều rồi. ý nó là ship đi vỡ kính ấy. Mà mình hỏi bên HMH thì bảo ship bếp mặt kính phải đóng gỗ. Đằng này ship hàng nó cũng không đóng mặt gỗ. Thấy hơi có mùi :D Mình mua tầm 15tr mấy đó. Nói chung cũng rẻ
 
cái này thím bắt đền thằng đại lí chứ làm gì thằng ship vs HMH gì đó, pó tay
hãng nó bị lỗi sx với thím có gọi shipj trực tiếp đâu hả
thằng bán nó chối mình mới gọi lên hãng thôi. Như đoạn chat tổng kết mình nhắn với bên hãng đó. Mà tiền mình cũng chuyển nó full rồi nên chẳng có gì để nói đc nó. Mình còn đoạn ghi âm đây nó cãi kiểu lỗi do vận chuyển, lỗi do mình còn nó ko sai gì cả. Đúng là bán hàng kiểu lươn lẹo
Chuyện giải quyết thì mình giải quyết xong hết rồi. Lên voz nêu tên thằng này cho mọi người né nó đi thôi
 
Mà nhiều ông gởi món hàng mấy chục triệu mà ko khai báo giá trị với bên vận chuyển để tiết kiệm tiền giao. Tới lúc bể, mất thì đòi full giá trị món hàng. :sweat:
 
Bọn nó làm ăn chán nhỉ. Bên mình mua là đến lắp đặt cho khách luôn . Ngon mới lấy tiền ;)
 
Những hàng dễ vỡ đắt tiền phải làm hộp rất cẩn thận không là toi ngay.
Với những hàng đắt tiền chấp nhận giá vận chuyển cao hơn cũng như có các biện pháp phòng hờ hư hỏng trong quá trình vận chuyển như người mua đóng hàng cẩn thận chấp nhận thêm 1-200k tiền vận chuyển cao hơn thông thường hay thậm chí đóng bằng hòm gỗ + quay lại clip đóng hàng gửi cho bên mua làm bằng chứng. Yêu cầu bên mua phải kiểm tra kỹ hàng hay còn gọi là đồng kiểm vì người mua đã trả tiền rồi chẳng có lý do gì mà không cho đồng kiểm cả.
Cả hai bên đều có trách nhiệm với nhau thì chẳng bao giờ phải cãi cọ bóc phốt nhau làm gì cả.
Tôi mua con chip cũ có hơn 1 triệu thôi còn bắt thằng bán phải chụp serial number gửi cho mình trước nhận hàng kiểm tra có đúng serial không tránh khi nhận xong hàng rồi không dùng được gửi trả nó nó lại bảo không phải hàng của em đây là hàng khác khách hàng tráo. Trên đời này cái gì cũng có thể xảy ra hết nên lường trước khi nó xảy ra thì hạn chế thiệt hại mức tối thiểu.
 
Mấy thứ vớ vẩn như là chuột, bàn phím, sách vở... thì mua online thôi còn từ 500k trở lên thì éo bao giờ mua online
 
Mua online trên tiki cái máy sấy quần áo, vợ ở nhà nhận ko biết kiểm tra, mình về thấy thùng móp như bị búa đập vào, mà thấy vẫn xài đc nên ko nói gì. Nhưng kể từ đó chỉ mua dmx nk dmcl thôi. Online rẻ vài trăm nhưng toàn hàng lỗi hàng trả về chứ ko có hàng ngon đâu...
 
Chắc bạn là khách ở tỉnh nên không có dịch vụ giao và lắp đặt.
Khi ship bếp từ hoặc hút mùi vát bằng kính thì đơn vị bán thường gửi xe khách để ít qua khâu trung gian và phải hết sức cẩn thận.
Mình nghĩ là do khâu vận chuyển chứ bên bán cũng ko dại gì đóng hàng vỡ gửi cho khách.
Tiếc là bạn ko quay lại video mở hộp để làm việc với bên bán.

Nếu bên bán không hỗ trợ và bạn chưa thay kính, inbox mình hoặc zalo O976752OO7, trao đổi cụ thể xem mình hỗ trợ đc bạn gì không.
Đọc thấy bạn thay xong rồi :(



Nếu mã này, hàng của HMH mà bạn mua với giá 15tr mình thấy là quá rẻ :oops:
Cái này mình cũng đang thắc mắc đây.. Mình mua năm trước con PID 675 này HMH có tem check luôn, cũng 20 mấy r! Bạn mình mua trc mình mấy tháng thì cũng 19 mấy r 😢...

via theNEXTvoz for iPhone
 
Chắc bạn là khách ở tỉnh nên không có dịch vụ giao và lắp đặt.
Khi ship bếp từ hoặc hút mùi vát bằng kính thì đơn vị bán thường gửi xe khách để ít qua khâu trung gian và phải hết sức cẩn thận.
Mình nghĩ là do khâu vận chuyển chứ bên bán cũng ko dại gì đóng hàng vỡ gửi cho khách.
Tiếc là bạn ko quay lại video mở hộp để làm việc với bên bán.

Nếu bên bán không hỗ trợ và bạn chưa thay kính, inbox mình hoặc zalo O976752OO7, trao đổi cụ thể xem mình hỗ trợ đc bạn gì không.
Đọc thấy bạn thay xong rồi :(



Nếu mã này, hàng của HMH mà bạn mua với giá 15tr mình thấy là quá rẻ :oops:
Hàng hmh giá này quá quá rẻ luôn, e có bán bếp xách tay, giá nhập vô cũng chỉ thấp hơn có tí
 
Lỗi cũng tại ô thớt k chịu kiểm hàng từ lúc lấy. Quay phim lại thì nó trốn tnao dc
 
Kinh nghiệm mua online cho các thím

Đồng kiểm và quay camera lại - Không đồng kiểm thì ko mua
Chọn nhà bán hàng uy tín giao tận nơi mở ra kiểm tra oke mới thanh toán
Hạn chế mua online mấy cái quảng cáo online tràn ngập các trang thương mại xã hội .
Nếu tất cả điều kiện trên mà các thím thấy ko đi vào quỹ đạo ra điện máy hoặc siêu thị mua cho lành

Trường hợp trên của thím thớt là
1 thằng bán chơi kiểu trẻ con lừa đảo
2 nhà vận chuyển nó có vấn đề " nói thẳng " làm bể
 
Back
Top