Cần tìm chuyên gia kiến trúc sư nội thất chửi giỏi :(( :((

GoTen

Member
Em đang đàm phán 1 căn chung cư nội thất khá ổn nhưng vẫn chưa tìm được lý do để cò kè hạ giá, cần tìm các cao nhân có đôi mắt của thánh nhân soi nhà giúp em ạ. Chửi đúng, chửi hay, chửi giỏi giúp em được sẽ có hậu tạ đàng hoàng,
Do sợ lộ danh tính chủ nhà cũng liên quan đến người xung quanh, em không dám post ảnh với video lên này. Anh em nào chuyên gia cứ inbox em, gần chỗ em, e mời cà phê, thương lượng thỏa thuận thêm ạ. Chứ sức em ko soi ra được nhiều ạ =((=((=((=((
 
Mất dạy vl
FGMLwAM.png
qZV215Z.png
qZV215Z.png


Gửi từ Xxx bằng vozFApp
 
Là sao nhở, thím muốn mua căn chung cư, ép giá chủ nhà xuống à?
Dạ, mình bên mua thì nên tìm cách hợp lý, lý lẽ cho nó cân bằng fen ạ =(( chứ cứ đúng giá mà mình bị lừa thì trách ai đây fen =((=((
 
Công khai lên đây luôn. Về khoản chửi kiến trúc thì mình chửi hay lắm :)))
Dạ thế ko nên vì phía bên bán họ có danh tính, công ty, gương mặt nữa, có chửi cũng phải chửi trong lịch sự, trí tuệ, hợp tình hợp nghĩa fen ak. Nhỡ lộ ra info trong ảnh thì xấu hổ cả 2 bên nữa :baffle:
 
thay vì tìm người chửi giỏi thì thím nên tìm người hiểu đúng giá trị căn nhà thì hơn, chứ tìm được người ép giá thì tôi khinh bỉ cả thằng thớt và thằng giúp.:baffle:
Em nói thật lực lượng mất cân bằng vì em đã từng đi giám sát dân dụng với bản vẽ nhưng chưa soi được nhiều với họ ở cửa trên đoán được ý đồ mình thì lệch kèo quá nên em tìm để cân bằng thôi thím. Chứ vẫn đang lo chưa chắc chắn đúng giá trị căn nhà thím ak
VbjZ2V9.png
 
Thím nhận định chung cư nội thất khá ổn, mà thím còn từng làm giám sát dân dụng nữa thì căn đó ok rồi còn gì :eek:, bây giờ bọn tui vào soi ra chỗ thật mà cò n nhiều cái để giảm giá nữa thì thím còn muốn mua không ?
 
Thím nhận định chung cư nội thất khá ổn, mà thím còn từng làm giám sát dân dụng nữa thì căn đó ok rồi còn gì :eek:, bây giờ bọn tui vào soi ra chỗ thật mà cò n nhiều cái để giảm giá nữa thì thím còn muốn mua không ?
Người giỏi còn người giỏi, cao tay hơn thím ạ. À em vẫn còn muốn chứ :):) cẩn thận tí cũng đâu có thừa, tiền bạc tỉ chứ đâu phải lá mít :)
 
Thế mua nhà để ở hay để làm gì mà dìm nhà ngta xuống để ép giá thế?
Em cảm thấy bên bán trên cơ nhiều thì cần tìm về cho cân bằng. Nhà tốt đúng giá trị nếu mặc cả thêm được thì sao lại ko hả thím, thuận cả 2 bên chứ :)
 
Giá nhà chung cư không nội thất ở khu đó bao nhiêu thím, mà khu chung cư đó ở đâu vậy ?
 
Back
Top