Cần trợ giúp của vozers Đà Nẵng

Sepultura

Member
Xin đi thẳng vào vấn đề : thằng e kết nghĩa của mình làm chung cơ quan (s.bay TSN), ông già vợ nó đang nằm bệnh viện thành phố Đà Nẵng, bị tai nạn, đã mổ sáng hôm qua 11/3/2020 nhưng bị hiện tượng xuất huyết nội, ko cầm máu được.

Cần người tình nguyện giúp đỡ với các tiêu chí : nam, nhóm máu B Rh - để truyền máu, sống ở TP. Đà Nẵng (để có thể trực tiếp đi ra bệnh viện đó hiến / truyền máu).

Hiện tại nó đang xin nghỉ ốm để ra Đà Nẵng trông ông già vợ phụ vợ nó. Biết nhờ giúp đỡ trên này chỉ là cầu may nhưng do mình mang ơn thằng e này nên post lên đây hy vọng biết đâu tìm được giúp đỡ.

Mình ở quận 1, TP.HCM, làm ở sân bay Tân Sơn Nhất. Không dám nói mình sẽ hậu tạ nhưng mình sẽ trả ơn trong khả năng có thể.

Tớ đã nhờ các mối quan hệ ngoài TP. Đà Nẵng (làm trong s.bay Đà Nẵng) nhưng đến khâu này bí quá, phải lên đây nhờ vozers Đà Nẵng giúp đỡ dù biết rằng trước giờ mình cũng chẳng làm được gì nhiều cho forum cũng như vozers trong này.

Cám ơn các bạn đã đọc bài. Số điện thoại di động của tớ : 0983.0000.62 hoặc 038.356.4288, các bạn cũng có thể để lại số điện thoại trong này / inbox số di động, tớ / thằng e đang ngoài Đà Nẵng sẽ gọi lại cho các bạn.

P/S : tìm ko ra người có nhóm máu cần thiết thì có lẽ ông già vợ nó sẽ chết trong 2-3 ngày tới.
 
Back
Top