cần tư vấn tán gái IT

em đi làm rồi, còn em nó đang năm cuối. Quen nhau qua sự kiện của trường, về tự mò fb và add friend. Hôm trước có rep story của em nó và cũng nhắn tin qua lại 1 lúc, em cũng gợi chuyện để sau còn có cớ để tiếp tục, bảo nó là support nó làm khóa luận tốt nghiệp. Giờ đang không biết nhắn gì tiếp vì cũng toàn biết nhắn chuyện đại học không à :(
askPcVF.jpg


Sent from Samsung SM-G960F using vozFApp
Chắc mấy năm trước chỉ ngồi quay tay đúng không ?
Đầu tiên vào check e nó đăng ảnh lên có nhiều trai cmt không ? Lọc cmt xem có những dạng thành phần nào, em nó cmt mấy thằng đó ntn. Kiểm tra ảnh xem em nó hay post những cái gì, đi đâu, share những thứ gì. Thỉnh thoảng vào tương tác tí nhưng đừng đào mộ, hành động đó nhìn ngu si vl. :canny:
Sau 1 tuần nằm vùng, thỉnh thoảng em nó post cái gì thì vào cmt tếu tếu tí. Xong gặp e nó đăng story mà đúng kiểu sở trường của mình thì rep kiểu : ơ, e cũng thích abc, e thích đi abc,... Sau đó cứ vu vơ nch thường ngày hoặc kể về những cái sở thích mà thím đã điều tra ẻm :giggle: mới quen đã vồ vập thế kia đúng kiểu osin, simp chúa. Đừng nghĩ gái nó thích như thế, trong thâm tâm gái sẽ mặc định thím phải làm như thế với nó. Khi nào thím bận mag từ chối ẻm nhờ thì chắc chắn ăn đb ăn cứt. :beat_shot:
Giờ đến lúc làm đẹp cái fb thím, kiếm đứa bạn biết chụp ảnh để thím sống ảo, hay đăng ảnh đi ăn đi chơi nhưng đừng nhiều quá, tầm 1 tuần tối đa 2 lần là được. Nên đăng ảnh cùng mấy đứa con gái khác, để ẻm biết ẻm đéo phải duy nhất và mình đéo phải là simp :canny:
Mình không phải đẹp trai nhất trong số bọn tán ẻm nhưng phải tươm tất và nhìn thành đạt nhất. Gái năm cuối sắp đi làm khác với gái năm 1 năm 2 hay mơ mộng lắm, bạn đéo có việc ổn định dí bòi nó yêu.
 
Back
Top