vietthuy
Senior Member
Lướt qua thớt https://voz.vn/t/vietcombank-bay-gio-bat-so-lau-vai-may-fen.540560/unread của bạn @modsv13, nay mình cũng ra 2 ngân hàng giao dịch thì 1 cái rất khó chịu vì ko xếp số khách vào lung tung, quầy thì nhân viên bận tối mắt, sát bên thì ngồi chơi tám chuyện con cái, còn mang quà kẹo sau đợt nghĩ lễ về ra chia ăn nữa, quá nản, đợi hết hơn tiếng đồng hồ.
1 cái là mbbank, có xếp số, nhân viên nhiệt tình lễ phép và khá cố gắng để giải quyết vấn đề giúp khách, mặc dù đông nhưng người dùng như mình cảm thấy tạm chấp nhận và thông cảm. Sau khi về đến tối app mbbank lại báo bạn có muốn đánh giá chất lượng dịch vụ ở phòng giao dịch này ko. Lần đầu tiên mình gặp bank cầu thị như vậy. Có vẻ như Mbbank đang cải tổ về chất lượng cho khách cá nhân, cũng giống như viettel support xong có tin nhắn gửi về để mình đánh giá. Dù ko biết sau khi feedback, chất lượng có cải thiện ko nhưng người dùng như mình đánh giá cao thiện chí của những doanh nghiệp như vậy. Sẽ ủng hộ mb bank, momo, viettel, tgdd còn hơn những công ty khác muốn góp ý chấp lượng cũng ko biết gọi vào đâu..
ảnh đính kèm
1 cái là mbbank, có xếp số, nhân viên nhiệt tình lễ phép và khá cố gắng để giải quyết vấn đề giúp khách, mặc dù đông nhưng người dùng như mình cảm thấy tạm chấp nhận và thông cảm. Sau khi về đến tối app mbbank lại báo bạn có muốn đánh giá chất lượng dịch vụ ở phòng giao dịch này ko. Lần đầu tiên mình gặp bank cầu thị như vậy. Có vẻ như Mbbank đang cải tổ về chất lượng cho khách cá nhân, cũng giống như viettel support xong có tin nhắn gửi về để mình đánh giá. Dù ko biết sau khi feedback, chất lượng có cải thiện ko nhưng người dùng như mình đánh giá cao thiện chí của những doanh nghiệp như vậy. Sẽ ủng hộ mb bank, momo, viettel, tgdd còn hơn những công ty khác muốn góp ý chấp lượng cũng ko biết gọi vào đâu..
ảnh đính kèm