Cảnh báo cho các chủ shop đang bán hàng tại shopee

Mình có 2 đơn 1 bên lzd 1 bên tiki mà bên lzd mỗi lần nt tổng đài là vài tiếng sau nó alo lại xin lỗi rồi thông cảm liền còn tiki thì chỉ nt :)) shopee thì chưa thấy bao giờ :sneaky:
 
Mình có bán 1 tay game P4P cho 1 mem voz.
Do đã có thỏa thuận từ trước về đơn hàng, bạn này đã gửi trả lại hàng cho mình thông qua hệ thống trả hàng hoàn tiền của shopee. Với đơn vị vận chuyển hàng là J&T, mã đơn hàng là : 210818VF2GPEPP.
mã vận đơn trả hàng (J&T) là 811040620224
Shopee thông báo trên phần mềm : Nếu trước ngày 28/8 cửa hàng không có khiếu nại gì về đơn hàng , shopee sẽ tự động hoàn tiền vào tài khoản của khách hàng.

Hôm nay là ngày 27/8, mình chưa nhận được hàng và mình gửi khiếu nại lên shopee theo đúng hướng dẫn trên thông báo từ shopee .
Chính sách của Shopee đã làm cho mình há hốc mồm , vì dù mình có khiếu nại hay không, shopee vẫn sẽ chuyển tiền vào tài khoản của khách hàng. Nghĩa là nếu qua ngày 28, mình không nhận được đúng sản phẩm mình gửi, thay vào đó mình nhận được cục giấy lộn , hay miếng rẻ rách gì đó, thì tiền cũng đã bank xong vào tài khoản của khách hàng rồi.

Khi mình hỏi việc đền bù nếu tình huống đó xảy ra, shopee không trả lời, lập lờ "khi đó sẽ tính".

Mình không rõ ràng khi đó shopee sẽ "tính thế nào", nhưng với kiểu giải quyết thế này, từ rày về sau mình không có ý định bán bất cứ món hàng hóa gì trên shopee nữa.

Bên dưới là hình ảnh toàn bộ chatlog của mình với support của shopee.
Thì a cứ nhận đc hàng J&t giao đi đã. Quay lại clip mở hàng, có gì còn kiện. A cầm đèn chạy trc ô tô thế.

Chứ đã có phốt gì đâu mà bù lu loa lên. Khi nào ko nhận đc hàng hoàn trả hay hàng đêủ thì anh lên bài thoải mái.
 
Thì a cứ nhận đc hàng J&t giao đi đã. Quay lại clip mở hàng, có gì còn kiện. A cầm đèn chạy trc ô tô thế.

Chứ đã có phốt gì đâu mà bù lu loa lên. Khi nào ko nhận đc hàng hoàn trả hay hàng đêủ thì anh lên bài thoải mái.
trước đây đã dính 1 vụ gần gần tương tự rồi thím.
mà để coi mai giải quyết thế nào đã :LOL:
 
thằng đấy nó còn không qua bên mình lấy hàng, có 20 đơn. Nó tự chuyển trạng thái là đã lấy hàng, sau nó hủy 1 loạt báo là không đúng cân nặng, vcc.
VNPost là thằng bố láo nhất trong mấy đơn vị vận chuyển. Mình cũng bị nó cập nhật đã lấy hàng 12 đơn, mà không lấy hàng đây. Mà giờ nó vẫn chưa hủy đơn.
 
chưa nhận được hàng sao biết được cục giấy lộn , hay miếng rẻ rách hay vậy,
có biết được mấy con số cho ngày mai không ?
 
Shopee nó lại sợ mấy cái đơn cò con quá. Còn thằng nào mà nói 1 câu kiểu tao sẽ ko bao giờ bán hàng ở abcxyz nữa thì chắc luôn là nó cũng đéo bán được cái gì ra hồn :doubt:
 
Tôi là bị rồi. Có lần hoàn thì Tiền hoàn cho khách nó cũng trả vào ví shopee thôi.
Tôi đoán khả năng là nó có thể trừ tiền ví của mình nếu có lý do chính đáng (đoán thôi nhé, thím nào có thông tin xịn thì đính chính) :D
Còn lúc trả hàng thì hàng của tôi là đt, bên đơn vị vận chuyển nó ktra luôn hàng các kiểu.
Nói chung là thấy bọn shope nó chơi bài ví shopee hiểm vl :hungry:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Tôi là bị rồi. Có lần hoàn thì Tiền hoàn cho khách nó cũng trả vào ví shopee thôi.
Tôi đoán khả năng là nó có thể trừ tiền ví của mình nếu có lý do chính đáng (đoán thôi nhé, thím nào có thông tin xịn thì đính chính) :D
Còn lúc trả hàng thì hàng của tôi là đt, bên đơn vị vận chuyển nó ktra luôn hàng các kiểu.
Nói chung là thấy bọn shope nó chơi bài ví shopee hiểm vl :hungry:

via theNEXTvoz for iPhone
thảo nào hôm nay rút tiền từ số dư shoppe vào tk ngân hàng éo dc, báo lỗi.
 
Về chăm sóc khách hàng mình thấy Tiki khá ổn. Mấy bữa có mua máy hút sữa cho vợ, mà nó giao hàng normal thay vì deluxe. Chat với shop thì nó block mình luôn. Thế là kiện lên Tiki nó giải quyết nhanh gọn nhẹ. Rất có thiện cảm với Tiki, mặc dù hơi đắt :)

Gửi từ Xiaomi Redmi K20 Pro bằng vozFApp
 
Screenshot_2021-09-10-08-21-03-689_com.shopee.vn.jpg


Khách không nhận được hàng và yêu cầu hủy đơn hàng
Đơn hàng hủy khi mà shop chưa nhận được hàng hoàn.
Giờ shop mất cả tiền cả hàng.

Ai thích cứ làm ăn với shopee tiếp đi nhé :LOL:
 
Back
Top