[Cảnh báo] Lừa Đảo Khá Tinh Vi

mchero1102

Member
Nay ngồi nghe review điện thoại 1 tý thôi mà nó hiện ra cả đống quảng cáo lừa đảo các bác ạ.Đang rảnh rỗi em chơi tới bến với nó luôn.
Đại loại như để lại SDT thông tin sẽ được mua iphone 11 promax 512GB quốc tế mới 100% với giá 5 chai.Dùng brand Lazada để câu kéo cho người khác tin là thật. không tốn chi phí nào nó sẽ gửi hàng về. cho kiểm tra hộp nhưng ko cho bóc seal. (seal này về tự dán thoải mái). Bên trong chắc chắn sẽ là 1 cái gìđó cùi bắp.
Cái tinh vi của bọn này là cho vài em sales mất nết nói giọng ngọt xớt kiểu như anh đã được mua ưu đãi blah blah rồi cam kết không tốn phí gì. được phép kiểm tra còn nguyên seal,giấy tờ bảo hành mới lấy. máy mới tinh. bên em liên kết bảo hành vs fpt, viettel, apple rồi lấy cả lazada làm bình phong. Nhiều người không biết nhẹ dạ rất dễ tin vào lời chúng.

Chạy ads facebook dạo này khó quá toàn chết tài khoản tốn cả đống tiền thế mà mấy thằng lừa đảo nó vẫn chạy ngon nghẻ quá. em không quên tặng nó 1 cái report lừa đảo vào mặt.
2021a7f6d3ed-1d2f-4857-afd2-738dfceaa184.jpg

1 mẫu quảng cáo lừa đảo Nhưng thằng này để ladipage cùi quá không giống thằng trước em để nó lấy như pop up xịn xò của lazada vậy (cái trước em quên ko chụp lại).

Em giờ thì cứ để nó ship về rồi hẹn ngày giao hàng vài lần xong bom hàng cho nó mất tiền chơi. không làm mà đòi có ăn chỉ có ăn đuôi bò ăn mứt.
Em có ghi âm 1 đoạn cuối của cuộc gọi có cắt đi vài thông tin cá nhân và cuộc nhắn tin zalo với em nó.
File ghi âm
 
Back
Top