[Cảnh báo] Shipper GHTK giao hàng cho khách lúc 11g sáng nhưng ko bấm đã giao, sau đó 4g30 chiều tự động hủy đơn

kupo1513

Senior Member
thật sự là mình tức đến ko chịu nỗi nữa, bọn GHTK quá láo và lươn lẹo, mong anh em VOZ cho bọn này lên sóng để biết mà tránh. Sau vụ này mình cạch thằng GHTK này ra, quá sức lươn lẹo

Tóm tắt :
Có 1 khách hàngở HNđặt shop mình 1đơn hàng 1tr490k ra gửi ra HN . Trongđó có 1 cặp vỏ xeđạp gấp .

Sáng ngày 27.7 lúc 11g14 phút, khách nhắn tin rằng vỏ này bị gãy do vận chuyển, mình rất ngạc nhiên vìđây là loại vỏ ko có talon ( vỏ gấp )

11.JPG


Vỏ xe đạp nó có loại có thể gấp lại dc như vầy. Nên khi mới bung ra sẽ có những nếp gấp, sau khi vào vỏ và ruột bung ra thì nó hoàn toàn là bình thường .

2.JPG


khách hàng gửi tin nhắn cho mình lúc 11g14 phút sáng


3.JPG

và gửi kèm hình ảnh cho mình

5.JPG


mình có chụp hình cả kho vỏ nhà mình và giải thích cho khách, nhưng khách từ chối hiểu

7.JPG


Khách hàng khẳng định rằng thợ bên khách là thợ xe máy xịn, ko phải thợ tào lao như thợ nhà mình . Mình biết chắc là mấy ông thợ xe máy thì biết mẹ gì về vỏ xe đạp nên mới bảo rằng vỏ này bị hỏng, nên mình đề nghị sẽ quay clip hướng dẫn khách cách vào vỏ thì khách ok .

clip của mình quayđể chứng minh là cái vỏđó ko hề lỗi

5.JPG


sau khi quay clip chán chê thì ko thấy khách trả lời gì nên mình nghĩ là ok rồi nên thôi

nhưng sau đó vào lúc 16g25 phút thì mình nhận dc tin nhắn từ số 0339990870 báo rằng đơn hàng bị hủy. Mình vào hệ thống tra thì ra đơn sáng nay. Vội gọi cho shipper thì thằng shipper ( xin lỗi phải dùng chữ thằng vì nó rất mất dạy ) nó bảo rằng khách ko nhận đơn nên hủy. Mình hỏi sao giao hàng từ sáng thì nó bảo dcm tao giao từ trưa chứ từ sáng hồi nào mày đừng có láo chó ( xui là ko ngờ đến chuyện này nên ko bật ghi âm ) . Mình hỏi anh có quyền gì giao hàng cho khách xài từ trưa đến chiều rồi anh tự hủy đơn thì nó chửi bới xong cúp máy.

Tóm lại : Shipper giao hàng cho khách từ sáng ( trước 11g sáng , vì khách còn thời gian đem ra tiệm để coi ) , nhưng không bấm giao hàng, dù đơn hàng đó trị giá 1tr500 k . Sau khi khách bung bét hàng của mình ra gắn thử đủ kiểu, đem đi tùm lum chỗ và ko chịu nhận thì 4g30 chiều shipper wa lấy hàng lại và bấm : Shop hủy hàng dù mình hoàn toàn ko đồng ý .

Thử đặt vào trường hợp 1 người bán : Giao hàng đúng, ko lỗi ra cho khách, khách bung ra, ko biết dùng, 6 tiếng sau shipper tự qua lấy và hủy hàng như chưa từng giao. liệu có ai chịu nỗi ko

14.JPG


và đơn hàng này mình giao gồm rất nhiều sản phẩm . Sau 6 tiếng sau shipper quay lại có chắc là khách hàng bỏ lại đủ sản phẩm để hoàn trả cho mình ko ? Và có chắc là sau khi khách đem ra cho anh thợ xe máy chuyên nghiệp nào đó vào cái vỏ xe thì có làm hư hỏng hàng của mình ko ?

SAu đó mình có phản ánh lên CSKH của GHTK thì nhận dc trả lời thế này :

9.JPG


Trả lời lần 1 : Đơn hàng có dấu hiệu móp méo, khách nhìn thấy và ko nhận, trả lại đơn. khách ko thử hàng

Sau khi mình cung cấp hình ảnh khách đã bung ra xem hàng thì trả lời thế này :
10.JPG

Trả lời lần 2 :
Dạ GHTK rất xin lỗi shop vì phản hồi chậm trễ. Đơn hàng mã 717250139 bưu tá có đi giao hàng vào buổi trưa cho khách hàng. Khách hàng đưa màn hình tin nhắn Shop cho khách kiểm hàng cho bưu tá nên bưu tá cho khách kiểm tra hàng, thì sản phẩm bị gập, bị lỗi nên khách không nhận và báo sẽ liên hệ với Shop. Lúc đấy bưu tá mới mang hàng về kho, tới chiều khách mới gọi cho Shop báo không nhận hàng, COD có liên hệ lại với Shop rồi mới hủy đơn ạ.

Đến đây thì mình hết nói nổi với độ khốn nạn và lươn lẹo của GHTK vì chắc chắn là ko có 1 tin nhắn nào của mình cho khách xem và thử hàng cả. Và ở trên thì bảo khách ko mở ra xem, ở dưới thì bảo khách xem xong bảo lỗi ko nhận, Và chiều đó ko hề có 1 cuộc gọi nào của khách gõi cho mình báo ko nhận hàng mà chỉ có cuộc gọi của thằng shipper báo hủy hàng

Có thể nói đây là 1 sự bao che có hệ thống của GHTK cho vấn đề shipper cấu kết với khách hàng gây thiệt hại cho shop . Hàng hóa của mình chắc chắn đã bị khui, bị thử, nhưng thằng shipper vẫn có thể bấm Shop hủy đơn để hoàn trả lại cho mình. Do đó tình trạng tráo hàng, ăn cắp hàng của shipper là rất dễ dàng vì ko hề lưu trên hệ thống và dc sự bao che của cả 1 hệ thống GHTK . Giờ bạn giao hàng ra cho khách, khách móc ruột hàng ra xài hay ra tráo, sau đó câu kết với shipper báo ko nhận hàng và trả hàng thì cái đó hoàn toàn nằm trong khả năng

11.JPG


1 tháng mình gửi bên bọn GHTK này ko dưới 300 đơn ( bên shopee cũng chỉ bật mỗi nó ) mà ko ngờ nó khốn nạn đến như vậy, Sau cú này mình cạch mặt bọn GHTK . Rất mong anh em voz cho bọn khốn này nó biết làm ăn mất dạy thì ko tồn tại dc lâu

15 by Nam Nguyen, on Flickr

Nó giao hàng lúc trước 11g sáng nhưng hệ thống trên GHTK hoàn toàn ko có ghi nhận. Và cũng ko có lưu log nó gọi cho khách lúc đó nên chắc chắn 100% thằng shipper và thằng khách hàng có quen biết nhau. Sau khi mình gọi chửi thì nó mới gọi cho thằng khách hàng kia 3 cuộc
 
Last edited:
thật sự là mình tức đến ko chịu nỗi nữa, bọn GHTK quá láo và lươn lẹo, mong anh em VOZ cho bọn này lên sóng để biết mà tránh. Sau vụ này mình cạch thằng GHTK này ra, quá sức lươn lẹo

Tóm tắt :
Có 1 khách hàngở HNđặt shop mình 1đơn hàng 1tr490k ra gửi ra HN . Trongđó có 1 cặp vỏ xeđạp gấp .

Sáng ngày 27.7 lúc 11g14 phút, khách nhắn tin rằng vỏ này bị gãy do vận chuyển, mình rất ngạc nhiên vìđây là loại vỏ ko có talon ( vỏ gấp )

View attachment 678940

Vỏ xe đạp nó có loại có thể gấp lại dc như vầy. Nên khi mới bung ra sẽ có những nếp gấp, sau khi vào vỏ và ruột bung ra thì nó hoàn toàn là bình thường .

View attachment 678942

khách hàng gửi tin nhắn cho mình lúc 11g14 phút sáng


View attachment 678943
và gửi kèm hình ảnh cho mình

View attachment 678944

mình có chụp hình cả kho vỏ nhà mình và giải thích cho khách, nhưng khách từ chối hiểu

View attachment 678946

Khách hàng khẳng định rằng thợ bên khách là thợ xe máy xịn, ko phải thợ tào lao như thợ nhà mình . Mình biết chắc là mấy ông thợ xe máy thì biết mẹ gì về vỏ xe đạp nên mới bảo rằng vỏ này bị hỏng, nên mình đề nghị sẽ quay clip hướng dẫn khách cách vào vỏ thì khách ok .

clip của mình quayđể chứng minh là cái vỏđó ko hề lỗi

View attachment 678948

sau khi quay clip chán chê thì ko thấy khách trả lời gì nên mình nghĩ là ok rồi nên thôi

nhưng sau đó vào lúc 16g25 phút thì mình nhận dc tin nhắn từ số 0339990870 báo rằng đơn hàng bị hủy. Mình vào hệ thống tra thì ra đơn sáng nay. Vội gọi cho shipper thì thằng shipper ( xin lỗi phải dùng chữ thằng vì nó rất mất dạy ) nó bảo rằng khách ko nhận đơn nên hủy. Mình hỏi sao giao hàng từ sáng thì nó bảo dcm tao giao từ trưa chứ từ sáng hồi nào mày đừng có láo chó ( xui là ko ngờ đến chuyện này nên ko bật ghi âm ) . Mình hỏi anh có quyền gì giao hàng cho khách xài từ trưa đến chiều rồi anh tự hủy đơn thì nó chửi bới xong cúp máy.

Tóm lại : Shipper giao hàng cho khách từ sáng ( trước 11g sáng , vì khách còn thời gian đem ra tiệm để coi ) , nhưng không bấm giao hàng, dù đơn hàng đó trị giá 1tr500 k . Sau khi khách bung bét hàng của mình ra gắn thử đủ kiểu, đem đi tùm lum chỗ và ko chịu nhận thì 4g30 chiều shipper wa lấy hàng lại và bấm : Shop hủy hàng dù mình hoàn toàn ko đồng ý .

Thử đặt vào trường hợp 1 người bán : Giao hàng đúng, ko lỗi ra cho khách, khách bung ra, ko biết dùng, 6 tiếng sau shipper tự qua lấy và hủy hàng như chưa từng giao. liệu có ai chịu nỗi ko

View attachment 678956

và đơn hàng này mình giao gồm rất nhiều sản phẩm . Sau 6 tiếng sau shipper quay lại có chắc là khách hàng bỏ lại đủ sản phẩm để hoàn trả cho mình ko ? Và có chắc là sau khi khách đem ra cho anh thợ xe máy chuyên nghiệp nào đó vào cái vỏ xe thì có làm hư hỏng hàng của mình ko ?

SAu đó mình có phản ánh lên CSKH của GHTK thì nhận dc trả lời thế này :

View attachment 678957

Trả lời lần 1 : Đơn hàng có dấu hiệu móp méo, khách nhìn thấy và ko nhận, trả lại đơn. khách ko thử hàng

Sau khi mình cung cấp hình ảnh khách đã bung ra xem hàng thì trả lời thế này :View attachment 678958
Trả lời lần 2 :
Dạ GHTK rất xin lỗi shop vì phản hồi chậm trễ. Đơn hàng mã 717250139 bưu tá có đi giao hàng vào buổi trưa cho khách hàng. Khách hàng đưa màn hình tin nhắn Shop cho khách kiểm hàng cho bưu tá nên bưu tá cho khách kiểm tra hàng, thì sản phẩm bị gập, bị lỗi nên khách không nhận và báo sẽ liên hệ với Shop. Lúc đấy bưu tá mới mang hàng về kho, tới chiều khách mới gọi cho Shop báo không nhận hàng, COD có liên hệ lại với Shop rồi mới hủy đơn ạ.

Đến đây thì mình hết nói nổi với độ khốn nạn và lươn lẹo của GHTK vì chắc chắn là ko có 1 tin nhắn nào của mình cho khách xem và thử hàng cả. Và ở trên thì bảo khách ko mở ra xem, ở dưới thì bảo khách xem xong bảo lỗi ko nhận, Và chiều đó ko hề có 1 cuộc gọi nào của khách gõi cho mình báo ko nhận hàng mà chỉ có cuộc gọi của thằng shipper báo hủy hàng

Có thể nói đây là 1 sự bao che có hệ thống của GHTK cho vấn đề shipper cấu kết với khách hàng gây thiệt hại cho shop . Hàng hóa của mình chắc chắn đã bị khui, bị thử, nhưng thằng shipper vẫn có thể bấm Shop hủy đơn để hoàn trả lại cho mình. Do đó tình trạng tráo hàng, ăn cắp hàng của shipper là rất dễ dàng vì ko hề lưu trên hệ thống và dc sự bao che của cả 1 hệ thống GHTK . Giờ bạn giao hàng ra cho khách, khách móc ruột hàng ra xài hay ra tráo, sau đó câu kết với shipper báo ko nhận hàng và trả hàng thì cái đó hoàn toàn nằm trong khả năng

View attachment 678962

1 tháng mình gửi bên bọn GHTK này ko dưới 300 đơn ( bên shopee cũng chỉ bật mỗi nó ) mà ko ngờ nó khốn nạn đến như vậy, Sau cú này mình cạch mặt bọn GHTK . Rất mong anh em voz cho bọn khốn này nó biết làm ăn mất dạy thì ko tồn tại dc lâu
Ghtk là gì thế :oops:
 
Cái này khiếu nại lên cty nhé , shipper ghtk nó sợ nhất cái này 🥴, nó ko bấm giao hàng có thể là giao tay
 
Chắc cái kho bên đó nát mịa rồi , điều phối bảo kê thằng shipper , mà hàng của thím delay mấy lần r

đâu có delay gì đâu thím, nó giao wa xong nó hủy luôn mà

mà bọn này mất dạy nữa là bữa h nó hủy đơn liên tục với lí do kho bị phong tỏa, nhân viên bị F0 F1 ko đi giao hàng dc và nó hủy đơn của mình phải mười mấy 20 đơn, nhưng nó đều chọn Shop hủy đơn để tính cả tiền ship đi và ship về, trong khi ko giao dc hàng cho khách là mình đã thiệt hại rất nặng rồi mà hoàn toàn là lỗi của tụi nó

Hủy đơn do shipper ko đi giao hàng, nhưng vẫn ăn đủ tiền ship 2 đầu, shop thiệt hại sao kệ mẹ nó. Cách đây 2 3 tuần có vụ gì đình công của shipper GHTK ở SG, hàng nó ngâm cho 2 tuần ko đi giao xong tự hủy nhưng vẫn tính đủ tiền ship 2 chiều

16.JPG

17.JPG

18.JPG

19.JPG
 
ông nào mua hàng chán đời thế:amazed::angry:.. còn không biết cái lốp nó làm sao mà bày đặt mua về :beat_brick:..
 
ông nào mua hàng chán đời thế:amazed::angry:.. còn không biết cái lốp nó làm sao mà bày đặt mua về :beat_brick:..
Nói chung ở VN mình nhiều thể loại mua hàng bựa lắm. Ví dụ mình bán mấy cái mạch điện tử, có hướng dẫn đàng hoàng rồi, khách mua về cắm nhầm cực + - của nguồn điện cháy mạch thế là đòi trả hàng hoàn tiền =((
 
ông nào mua hàng chán đời thế:amazed::angry:.. còn không biết cái lốp nó làm sao mà bày đặt mua về :beat_brick:..

mình gặp nhiều trường hợp vậy lắm, đòi kiểm hàng, mở ra coi ko nhận vì lí do abc .... nhưng cái đó là bình thường, mình quen rồi

chỉ có điều đơn này thằng shipper nó quăng hàng đó cả nửa buổi cho khách làm đủ thứ trò, sau đó lại dám đi nhận hàng lại và bảo ko giao dc hàng do shop hủy đơn, sau đó lại còn bảo là khách ko nhận hàng vì thùng hàng có giấu hiệu móp méo, chưa mở hàng coi . dm nó lươn lẹo

h ông nào giao cái máy ảnh nguyên seal đi, khách bóc ra đi chụp gái nửa buổi xong bỏ vào thùng lại kêu thằng shipper qua lấy lại hàng rồi bấm ko giao dc hàng thì có cắn lưỡi ko
 
thằng giao hàng nào cũng vậy bác ạ. Khách hàng cũng gặp phốt với nó chứ k phải chỉ có shop. Trải nghiệm của mình với thằng B.E đây. Mình đặt hàng, rõ ràng hàng về đến bưu cục là CN, đinh ninh là T2 nhận được. Tới thứ t4 k thấy mình mới check vận đơn thì nó bảo là giao hàng k thành công vì gọi điện khách hàng k nghe máy, trong khi mình đợi suốt mấy hôm vì hàng này cần gấp. Gọi thằng shipper, nó bảo nhầm máy, lh với SP, trong khi mình chưa đề cập tới việc mình đặt hàng từ đâu. Gọi lên tổng đài 30 cuộc mới bắt máy, xin lỗi đủ kiểu hứa ngày hôm sau giao sớm. Hôm sau đợi cả buổi không thấy đâu, đến chiều gọi tổng đài cũng k dc. Sáng hôm sau gọi, lại tiếp tục bài xin lỗi, hẹn giao ngay. Giao ngay của nó mất thêm 1 ngày nữa. Cuối cùng thì tới T7 mới nhận dc. Hàng về bưu cục CN mà T7 tuần sau mới nhận dc mà nhà mình và bưu cục cách nhau khoảng 4km.
 
Back
Top