[Cảnh báo] Shipper GHTK giao hàng cho khách lúc 11g sáng nhưng ko bấm đã giao, sau đó 4g30 chiều tự động hủy đơn

Giao Hàng Tiết Kiệm - GHTK hiếp dâm con heo, đẩy người bán xuống biển

Giao Hàng Tiết Kiệm - GHTK làm ăn ngu si

Giao Hàng Tiết Kiệm - GHTK lừa đảo

Giao Hàng Tiết Kiệm - GHTK làm ăn bô nhếch , bát nháo
 
thằng giao hàng nào cũng vậy bác ạ. Khách hàng cũng gặp phốt với nó chứ k phải chỉ có shop. Trải nghiệm của mình với thằng B.E đây. Mình đặt hàng, rõ ràng hàng về đến bưu cục là CN, đinh ninh là T2 nhận được. Tới thứ t4 k thấy mình mới check vận đơn thì nó bảo là giao hàng k thành công vì gọi điện khách hàng k nghe máy, trong khi mình đợi suốt mấy hôm vì hàng này cần gấp. Gọi thằng shipper, nó bảo nhầm máy, lh với SP, trong khi mình chưa đề cập tới việc mình đặt hàng từ đâu. Gọi lên tổng đài 30 cuộc mới bắt máy, xin lỗi đủ kiểu hứa ngày hôm sau giao sớm. Hôm sau đợi cả buổi không thấy đâu, đến chiều gọi tổng đài cũng k dc. Sáng hôm sau gọi, lại tiếp tục bài xin lỗi, hẹn giao ngay. Giao ngay của nó mất thêm 1 ngày nữa. Cuối cùng thì tới T7 mới nhận dc. Hàng về bưu cục CN mà T7 tuần sau mới nhận dc mà nhà mình và bưu cục cách nhau khoảng 4km.

cái này bên mình gặp hoài luôn, nó ko liên hệ khách , toàn báo ko liên hệ dc sau đó hủy đơn, khách thì ngồi ngóng hàng từng ngày
 
cái này bên mình gặp hoài luôn, nó ko liên hệ khách , toàn báo ko liên hệ dc sau đó hủy đơn, khách thì ngồi ngóng hàng từng ngày
cáu ở chỗ là khi mình gọi cho nó để hỏi, nó bảo nhầm máy, k phải shipper, đi mà lh với SP sau đó cúp máy luôn.
 
Nguyên 1 năm 2020 mình đã bỏ hẳn GHTK, chúc bạn may mắn lần sau vậy.

h ko biết xài thằng nào luôn :(

mà thằng viettel post thì h bắt COD phải ra bưu cục đăng ký, mùa này k dám ra đó vì dịch
J&T thì đăng ký xong nó kêu sẽ liên hệ lại, 2 hôm rồi ko thấy liên hệ gì
còn mỗi thằng GHN :(
 
Nhân viên GHTK chỗ em như bố đời luôn. Hồi trước trưa nắng hành nhau đi gần chục km nhận hàng. Hẹn 1 chỗ xong chạy đi chỗ khác rồi xong đến còn chửi em bảo làm mất thời gian :D ??
 
thật sự là mình tức đến ko chịu nỗi nữa, bọn GHTK quá láo và lươn lẹo, mong anh em VOZ cho bọn này lên sóng để biết mà tránh. Sau vụ này mình cạch thằng GHTK này ra, quá sức lươn lẹo

Tóm tắt :
Có 1 khách hàngở HNđặt shop mình 1đơn hàng 1tr490k ra gửi ra HN . Trongđó có 1 cặp vỏ xeđạp gấp .

Sáng ngày 27.7 lúc 11g14 phút, khách nhắn tin rằng vỏ này bị gãy do vận chuyển, mình rất ngạc nhiên vìđây là loại vỏ ko có talon ( vỏ gấp )

View attachment 678940

Vỏ xe đạp nó có loại có thể gấp lại dc như vầy. Nên khi mới bung ra sẽ có những nếp gấp, sau khi vào vỏ và ruột bung ra thì nó hoàn toàn là bình thường .

View attachment 678942

khách hàng gửi tin nhắn cho mình lúc 11g14 phút sáng


View attachment 678943
và gửi kèm hình ảnh cho mình

View attachment 678944

mình có chụp hình cả kho vỏ nhà mình và giải thích cho khách, nhưng khách từ chối hiểu

View attachment 678946

Khách hàng khẳng định rằng thợ bên khách là thợ xe máy xịn, ko phải thợ tào lao như thợ nhà mình . Mình biết chắc là mấy ông thợ xe máy thì biết mẹ gì về vỏ xe đạp nên mới bảo rằng vỏ này bị hỏng, nên mình đề nghị sẽ quay clip hướng dẫn khách cách vào vỏ thì khách ok .

clip của mình quayđể chứng minh là cái vỏđó ko hề lỗi

View attachment 678948

sau khi quay clip chán chê thì ko thấy khách trả lời gì nên mình nghĩ là ok rồi nên thôi

nhưng sau đó vào lúc 16g25 phút thì mình nhận dc tin nhắn từ số 0339990870 báo rằng đơn hàng bị hủy. Mình vào hệ thống tra thì ra đơn sáng nay. Vội gọi cho shipper thì thằng shipper ( xin lỗi phải dùng chữ thằng vì nó rất mất dạy ) nó bảo rằng khách ko nhận đơn nên hủy. Mình hỏi sao giao hàng từ sáng thì nó bảo dcm tao giao từ trưa chứ từ sáng hồi nào mày đừng có láo chó ( xui là ko ngờ đến chuyện này nên ko bật ghi âm ) . Mình hỏi anh có quyền gì giao hàng cho khách xài từ trưa đến chiều rồi anh tự hủy đơn thì nó chửi bới xong cúp máy.

Tóm lại : Shipper giao hàng cho khách từ sáng ( trước 11g sáng , vì khách còn thời gian đem ra tiệm để coi ) , nhưng không bấm giao hàng, dù đơn hàng đó trị giá 1tr500 k . Sau khi khách bung bét hàng của mình ra gắn thử đủ kiểu, đem đi tùm lum chỗ và ko chịu nhận thì 4g30 chiều shipper wa lấy hàng lại và bấm : Shop hủy hàng dù mình hoàn toàn ko đồng ý .

Thử đặt vào trường hợp 1 người bán : Giao hàng đúng, ko lỗi ra cho khách, khách bung ra, ko biết dùng, 6 tiếng sau shipper tự qua lấy và hủy hàng như chưa từng giao. liệu có ai chịu nỗi ko

View attachment 678956

và đơn hàng này mình giao gồm rất nhiều sản phẩm . Sau 6 tiếng sau shipper quay lại có chắc là khách hàng bỏ lại đủ sản phẩm để hoàn trả cho mình ko ? Và có chắc là sau khi khách đem ra cho anh thợ xe máy chuyên nghiệp nào đó vào cái vỏ xe thì có làm hư hỏng hàng của mình ko ?

SAu đó mình có phản ánh lên CSKH của GHTK thì nhận dc trả lời thế này :

View attachment 678957

Trả lời lần 1 : Đơn hàng có dấu hiệu móp méo, khách nhìn thấy và ko nhận, trả lại đơn. khách ko thử hàng

Sau khi mình cung cấp hình ảnh khách đã bung ra xem hàng thì trả lời thế này :View attachment 678958
Trả lời lần 2 :
Dạ GHTK rất xin lỗi shop vì phản hồi chậm trễ. Đơn hàng mã 717250139 bưu tá có đi giao hàng vào buổi trưa cho khách hàng. Khách hàng đưa màn hình tin nhắn Shop cho khách kiểm hàng cho bưu tá nên bưu tá cho khách kiểm tra hàng, thì sản phẩm bị gập, bị lỗi nên khách không nhận và báo sẽ liên hệ với Shop. Lúc đấy bưu tá mới mang hàng về kho, tới chiều khách mới gọi cho Shop báo không nhận hàng, COD có liên hệ lại với Shop rồi mới hủy đơn ạ.

Đến đây thì mình hết nói nổi với độ khốn nạn và lươn lẹo của GHTK vì chắc chắn là ko có 1 tin nhắn nào của mình cho khách xem và thử hàng cả. Và ở trên thì bảo khách ko mở ra xem, ở dưới thì bảo khách xem xong bảo lỗi ko nhận, Và chiều đó ko hề có 1 cuộc gọi nào của khách gõi cho mình báo ko nhận hàng mà chỉ có cuộc gọi của thằng shipper báo hủy hàng

Có thể nói đây là 1 sự bao che có hệ thống của GHTK cho vấn đề shipper cấu kết với khách hàng gây thiệt hại cho shop . Hàng hóa của mình chắc chắn đã bị khui, bị thử, nhưng thằng shipper vẫn có thể bấm Shop hủy đơn để hoàn trả lại cho mình. Do đó tình trạng tráo hàng, ăn cắp hàng của shipper là rất dễ dàng vì ko hề lưu trên hệ thống và dc sự bao che của cả 1 hệ thống GHTK . Giờ bạn giao hàng ra cho khách, khách móc ruột hàng ra xài hay ra tráo, sau đó câu kết với shipper báo ko nhận hàng và trả hàng thì cái đó hoàn toàn nằm trong khả năng

View attachment 678962

1 tháng mình gửi bên bọn GHTK này ko dưới 300 đơn ( bên shopee cũng chỉ bật mỗi nó ) mà ko ngờ nó khốn nạn đến như vậy, Sau cú này mình cạch mặt bọn GHTK . Rất mong anh em voz cho bọn khốn này nó biết làm ăn mất dạy thì ko tồn tại dc lâu

15 by Nam Nguyen, on Flickr

Nó giao hàng lúc trước 11g sáng nhưng hệ thống trên GHTK hoàn toàn ko có ghi nhận. Và cũng ko có lưu log nó gọi cho khách lúc đó nên chắc chắn 100% thằng shipper và thằng khách hàng có quen biết nhau. Sau khi mình gọi chửi thì nó mới gọi cho thằng khách hàng kia 3 cuộc
Bọn nó bảo vệ cho nhau vì thằng thớt ko phải ở Hn.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Này chắc thằng mua liên hệ lại thằng ship rồi boa nó ít tiền để lấy hàng về.
Còn vụ thằng shipper nó làm sai quy trình thì đầy :go:
 
h ko biết xài thằng nào luôn :(

mà thằng viettel post thì h bắt COD phải ra bưu cục đăng ký, mùa này k dám ra đó vì dịch
J&T thì đăng ký xong nó kêu sẽ liên hệ lại, 2 hôm rồi ko thấy liên hệ gì
còn mỗi thằng GHN :(
Nghiên cứu Supership thử, mình gửi bên đó thấy cũng khá ổn
 
đù, nó xóa chat log với cskh luôn rồi, may mà đã cap lại

9.JPG


10.JPG



20.JPG


hôm qua chat với nó 1 tràng, sáng nay dậy thấy trắng trơn

cả 1 hệ thống thối nát chứ k phải 1 thằng shipper
 
S52992.BO.HN11.E6A.717250139 Dạ đơn hàng nhân viên bên mình có liên hệ cod báo đi giao cho khách vào 11 h hơn, đơn hàng khách cho xem tin nhắn Shop đồng ý cho kiểm tra, hàng hóa bị gấp không dùng được nên khách không nhận hủy hoàn về, cod đi giao cả ngày quên nên 16h mới thao tác không giao được hàng chứ không phải là giao cho khách dùng xong mới quay lại lấy ạ. Đơn hàng hiện mình báo nhân viên liên giao hàng liên hệ lại shop ạ

cả 1 hệ thống bao che cho 1 thằng shipper

Ở trên thì bảo rằng : Hàng giao tới hộp bị móp méo, khách ko nhận, ko mở ra kiểm tra ==> lươn lẹo tập 1

Đen : Chắc chắn nó giao trước 11g sáng, thậm chí có thể là 8 9g. Vì 11g14 khách đã bảo là đem ra tiệm sửa xe máy thì nó bảo vỏ hỏng ==> lươn lẹo tập 2

Đỏ : không có bất kì tin nhắn nào mình đồng ý cho kiểm tra ==> lươn lẹo tập 3

Xanh : nó quăng hàng ở đó xong đến chiều mới đi lấy về, vì gần 12g trưa khách hàng vẫn đòi trả hàng. ko có thằng shipper nào rảnh tới mức đi ngồi chờ kiểu đó ==> lươn lẹo tập 4


Ở trên nó còn bảo lúc 4g hơn khách gọi cho shop báo hủy đơn ==> lươn lẹo tập 5, ko có ai gọi cho mình ngoài thằng shipper

nhắn tin với CSKH, lòi đuôi ra , xóa log chat ==> lươn lẹo tập 6
 
Up lên.
Mà bất cứ thằng đơn vị vận chuyển nào cũng đều có phốt từ to đến nhỏ hết.
Logistic ở VN nát như cứt.
 
ghtk chỗ mình như c... , hàng về thằng ship nó ko đi giao , gọi cho khách cũng ko gọi mà toàn báo đang giao rồi tự ý hẹn lại với đủ thứ lý do : khách ko nghe máy , khách hẹn lại... cứ phải vài ngày mới giao xong . Cạch ghtk từ lâu lắm rồi :rolleyes:
 
Xui cho bác thớt, em cũng bị bên này mấy lần, bọn nó delay lấy hàng mà cứ note là do shop mình báo dời lịch lấy mới cay -.-. Mà ko thấy bác nào trách khách hàng nhỉ. Gặp em chắc khách này tới công chiện luôn quá -.-
 
Tôi ko hiểu lắm:
Shipper đình công, giao hàng ko đc là lỗi của bên ship, sao lại tính tiền bên thuê gửi nhỉ?
 
Đang mùa dịch thông cảm đi fen.
Thứ nhất bộ máy tổng của GHTK làm ăn rất chộp dật họ không quan tâm đến nhân viên nhiều đâu chính sách lương thưởng phúc lợi ở các vùng xa kém, bóc lột ghê lắm. Điều đó dẫn đến vấn đề:
Thứ 2 do cty không đối xử tốt với nv, nên nvien mùa dịch họ cũng rất sợ bệnh tât nên toàn đình công không giao hàng. Có người huỷ đơn trên hệ thống là may lắm rồi đấy.
Cty coi bọn ship như bọn đầu đường xó chợ, cần thì thuê không cần thì sút nên ship mùa dịch này nó cũng kệ mẹ.
 
cả 1 hệ thống bao che cho 1 thằng shipper

Ở trên thì bảo rằng : Hàng giao tới hộp bị móp méo, khách ko nhận, ko mở ra kiểm tra ==> lươn lẹo tập 1

Đen : Chắc chắn nó giao trước 11g sáng, thậm chí có thể là 8 9g. Vì 11g14 khách đã bảo là đem ra tiệm sửa xe máy thì nó bảo vỏ hỏng ==> lươn lẹo tập 2

Đỏ : không có bất kì tin nhắn nào mình đồng ý cho kiểm tra ==> lươn lẹo tập 3

Xanh : nó quăng hàng ở đó xong đến chiều mới đi lấy về, vì gần 12g trưa khách hàng vẫn đòi trả hàng. ko có thằng shipper nào rảnh tới mức đi ngồi chờ kiểu đó ==> lươn lẹo tập 4


Ở trên nó còn bảo lúc 4g hơn khách gọi cho shop báo hủy đơn ==> lươn lẹo tập 5, ko có ai gọi cho mình ngoài thằng shipper

nhắn tin với CSKH, lòi đuôi ra , xóa log chat ==> lươn lẹo tập 6
Éo nói nhiều. LÊN :canny:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top