Cảnh báo về Lazada và ví EM của M-pay

datinhkhach

Senior Member
Cảnh báo về Lazada và ví EM của M-pay : mọi người tuyệt đối ko nạp tiền hoặc giao dịch qua ví EM của bọn M-pay nhé . Ngày 21/04 mình có mua 1 sản phẩm trên lazada từ gian hàng nước ngoài, thanh toán bằng hình thức nạp tiền trực tiếp vào ví EM . Do bên bán hàng báo sản phẩm có vấn đề nên đã hoàn tiền lại về ví EM cho mình ngay trong ngày . Do mình ko có nhu cầu mua bán gì nên muốn rút tiền về tài khoản bank , và vấn đề phát sinh từ đây . Mình tìm không thấy có lựa chọn nào cho rút tiền về tài khoản bank nên liên hệ support của lazada và nhận được thông tin là phải liên hệ trực tiếp với bên ví EM tức M-pay chứ lazada ko can thiệp được. Bốc máy call ngay cho M-pay và được chốt sẽ hoàn tiền trong 7-10 ngày sau khi nhận được yêu cầu hoàn tiền thế là yên tâm . Nhưng đời đéo như mơ , mình quên đi mất đến nửa tháng sau mới nhớ ra thì check tài khoản đéo có đồng mẹ nào , điên quá mới call lên M-pay , chúng nó lại ngọt nhạt kêu hệ thống em bị nọ chai khoai sọ và vướng kỳ nghỉ 30/4 + 1/5 nhờ mình chờ thêm 5-7 ngày là nhận đc tiền. Cứ thế hẹn 3-4 lần 5-7 ngày , xong lần cuối cam kết 7-10 ngày nữa nhận đc tiền hoàn mà nay hết ngày hẹn theo như cam kết tài khoản mình vẫn chưa thấy bác hồ về thăm . Mà mỗi lần call lên tổng đài chúng nó cãi nhau thì lâu mà cứ 1000đ/phút đến nỗi nạp 2 lần thẻ 50k rồi vẫn chưa đâu vào đâu , nản quá các cụ ợ.


Thời đại công nghệ 4.0 rồi mà yêu cầu rút tiền từ ngày 22/04 đến nay 29/05 vẫn không được . Nhân viên gọi điện chăm sóc khách hàng thì sửng cồ nhảy vào mồm khách hàng, sau khi cam kết 10 ngày trả tiền mình bắt viết email trả lời bằng văn bản thì lươn lẹo gửi bằng email cá nhân . Yêu cầu làm rõ khi quá hạn cam kết vẫn không trả tiền thì cách xử lý ra làm sao thì im lặng không trả lời cho khách hàng . Cách làm việc thiếu chuyên nghiệp và uy tín như này mọi người tránh xa ra nhé .
#drama
 

Attachments

  • 1.jpg
    1.jpg
    230.6 KB · Views: 746
  • 2.jpg
    2.jpg
    265.2 KB · Views: 706
Chia buồn với thím, 1 reply đá bài lên :sad:
Mà dây vào làm gì cái loại ăn hại Lazada đập hết core đi rồi xây lại site trông y như thằng bố Jack Ma, chiến lược kinh doanh từ khi về Alibaba thì như vừa làm vừa chơi đá, sao chứ cái trang bây giờ làm mình cảm thấy tởm lợm buồn nôn, thà mình mua đồ trên Sendo còn hơn dây vào cái hố rác Lazada này :feel_good:
 
Chia buồn với thím, 1 reply đá bài lên :sad:
Mà dây vào làm gì cái loại ăn hại Lazada đập hết core đi rồi xây lại site trông y như thằng bố Jack Ma, chiến lược kinh doanh từ khi về Alibaba thì như vừa làm vừa chơi đá, sao chứ cái trang bây giờ làm mình cảm thấy tởm lợm buồn nôn, thà mình mua đồ trên Sendo còn hơn dây vào cái hố rác Lazada này :feel_good:

E cũng toàn dùng shopee thôi , do hàng cần mua ko có bên shopee mới phải sang lazada, ai dè ăn cái bực mình vào người .
 
Dùng airpay với shopee quen rồi, qua lazada nhìn rối mắt vl và cái ví eM gì của nó ko có sự quảng bá rộng rãi thành ra nó làm cho người dùng ko tin tưởng cho lắm
 
Lazada với Tiki mua đồ nước ngoài bắt thanh toán trước là next ngày từ vòng gửi xe, nghĩ sao tiền trao cháo múc còn bị lừa nữa là tiền gửi cho thằng ất ơ nào đó ở bên kia biên giới, có chuyện j đi kiện tụng, năn nỉ, lạy lục nó để lấy lại tiền.
 
còn vụ lazada thế này:
cách đây hai tuần mẹ mình có đặt 1 cái áo trên lazada. Thế không nào vài ngày sau hàng ship đã tới ( áo đặt từ tàu ), không nhãn mác của lazada. Mẹ mình thì lần đầu đặt qua sàn tmdt nên thấy giá đúng với giá đã đặt thì trả tiền thôi. Ai dè không phải. Bên giao hàng là ghtk. Đồ không cho check, tiền cũng đã giao rồi, trả hàng cũng không được. Facebooj search thì số điện thoại này đã lừa được mấy người rồi: 092 1076947, ghi là tổng kho sài gòn.
Tổ mẹ nó bọn lazada bán đơn hàng của khách hàng. Tổ cha bọn ghtk tiếp tay bọn lừa đảo. Ngay hôm đó mình cầm áo lên ghtk trả mà bọn nó ko chịu. Mẹ nó mình có đặt đâu. Khốn nạn thiệt.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Thằng chó lazada hàng quốc tế nó toàn bán hàng đểu. Usb 256gb mà 100k
Lũ khốn kiếp. Thông đồng lừa đảo


Lazada với Tiki mua đồ nước ngoài bắt thanh toán trước là next ngày từ vòng gửi xe, nghĩ sao tiền trao cháo múc còn bị lừa nữa là tiền gửi cho thằng ất ơ nào đó ở bên kia biên giới, có chuyện j đi kiện tụng, năn nỉ, lạy lục nó để lấy lại tiền.
Ơ tôi tưởng hàng nc ngoài thì bắt trả trc hết . shoppe k bắt trả trc à
 
Last edited:
còn vụ lazada thế này:
cách đây hai tuần mẹ mình có đặt 1 cái áo trên lazada. Thế không nào vài ngày sau hàng ship đã tới ( áo đặt từ tàu ), không nhãn mác của lazada. Mẹ mình thì lần đầu đặt qua sàn tmdt nên thấy giá đúng với giá đã đặt thì trả tiền thôi. Ai dè không phải. Bên giao hàng là ghtk. Đồ không cho check, tiền cũng đã giao rồi, trả hàng cũng không được. Facebooj search thì số điện thoại này đã lừa được mấy người rồi: 092 1076947, ghi là tổng kho sài gòn.
Tổ mẹ nó bọn lazada bán đơn hàng của khách hàng. Tổ cha bọn ghtk tiếp tay bọn lừa đảo. Ngay hôm đó mình cầm áo lên ghtk trả mà bọn nó ko chịu. Mẹ nó mình có đặt đâu. Khốn nạn thiệt.

via theNEXTvoz for iPhone
Trường hợp này bên Shopee nó lừa đầy chứ cứ gì mỗi Lazada.

Thằng bán chính là thằng lừa đảo. Nó đăng 1 sản phẩm rất đẹp, thậm chi có thương hiệu hẳn hoi, giá rẻ hơn rất nhiều so với chính hãng. Ví dụ tôi đăng bán cái điện thoại có 2tr, trong khi thị trường đang là 4tr. Khách hàng ai thấy rẻ mà chả ham, trong đầu nghĩ COD mà, lo gì, thế là đặt hàng.

Bên thằng bán nó bấm xác nhận đơn hàng, nhưng bên lấy hàng của bọn TMĐT đến lấy nó ko giao hàng. Đồng thời nó in cái vận đơn của Lazada hoặc Shopee vào, rồi nó chạy đi giao hàng. A lên app kiểm tra coi đơn hàng vẫn chưa nhận được hoặc đã hủy cho mà coi.
 
Từ ngày laz bán đi méo bao giờ vào nữa, giao diện ngu học rối mắt, lại quả tự động tiếng Anh mặc dù đã đăng nhập nữa khiến nhiều người dùng khó khăn.
 
....
Tổ mẹ nó bọn lazada bán đơn hàng của khách hàng. Tổ cha bọn ghtk tiếp tay bọn lừa đảo. Ngay hôm đó mình cầm áo lên ghtk trả mà bọn nó ko chịu. Mẹ nó mình có đặt đâu. Khốn nạn thiệt.

via theNEXTvoz for iPhone
Cái này là do tụi shop bán hàng tụi nó tự giao hàng đểu cho bác ấy, không liên quan đến GHTK đâu. Có 1 cách để hạn chế vụ này là thường xuyên theo dõi trạng thái đơn hàng trên app để biết có phải là hàng mình đặt có phải đang giao hay không đó bác.
 
Nhớ có lần có thằng nhân viên gọi mời tham gia app test có cho rút tiền về
 
Cái này là do tụi shop bán hàng tụi nó tự giao hàng đểu cho bác ấy, không liên quan đến GHTK đâu. Có 1 cách để hạn chế vụ này là thường xuyên theo dõi trạng thái đơn hàng trên app để biết có phải là hàng mình đặt có phải đang giao hay không đó bác.
không, shop tụi tàu nó gửi đến sau. Sau đó mình cũng trả hàng do ko đúng size mình đặt. Lazada nó check rồi hoàn tiền.
Thì đúng là do bọn ghtk nó giao tới. Nhưng lazada ko tuồn tin cho bên thứ ba là sao nó biết người đặt áo tên gì, địa chỉ bao nhiêu, số điện thoại gì, và số tiền cái áo đã đặt là bao nhiêu chứ.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Cái này là do tụi shop bán hàng tụi nó tự giao hàng đểu cho bác ấy, không liên quan đến GHTK đâu. Có 1 cách để hạn chế vụ này là thường xuyên theo dõi trạng thái đơn hàng trên app để biết có phải là hàng mình đặt có phải đang giao hay không đó bác.
Tôi toàn thanh toán trước luôn, lỡ nó làm vậy thì mình xin :sexy:
 
không, shop tụi tàu nó gửi đến sau. Sau đó mình cũng trả hàng do ko đúng size mình đặt. Lazada nó check rồi hoàn tiền.
Thì đúng là do bọn ghtk nó giao tới. Nhưng lazada ko tuồn tin cho bên thứ ba là sao nó biết người đặt áo tên gì, địa chỉ bao nhiêu, số điện thoại gì, và số tiền cái áo đã đặt là bao nhiêu chứ.

via theNEXTvoz for iPhone

Này do nhân viên bên vận chuyển (đâu đó trong khâu lấy hàng nhận hàng chuyển hàng về VN) nó lấy dc thông tin rồi chuyển tiếp cho shop lừa đảo. Chứ mấy thàng GHN LAZ nó đổ biết bao tiền chả ngu ăn vặt vầy.

Sent from Samsung SM-G991B using vozFApp
 
Back
Top