Giờ mới biết bọn lzd cũng xóa đánh giá. Mà thôi từ giờ cạch lzd rồi. Cứ shopee mà phang thôiBác lại nhầm to. Lazada giờ hàng fake nhiều vkl ra, mấy đánh giá thấp nó xóa sạch. Điển hình giờ con Logitech G102 fake trên đấy tràn lan giá dưới 300k đổ lại, ảnh đánh giá là hàng real của bọn seeder, còn hàng giao cho mình là hàng fake 100%. Phải phản ánh mấy lần lên lzd nó mới chịu xóa sản phẩm đi. Tụi nó chỉ cần hoa hồng từ nhà bán hàng, đ care bán clg
Laz giờ chán lắm rồi. Nhân viên giải quyết khiếu nại gần như chả biết gì hoặc thông đồng với thằng bán luôn. Mình mua hàng online từ 2004 mà gần đây gặp một thằng bán hàng XSafe bất lương thủ đoạn nhất mà mình từng gặp trong đời trên laz. Chứng cứ mình quay sản phẩm lỗi rành rành mà con bé laz xử lý lấy lý do của thằng bán là lỗi người dùng không chịu thừa nhận. Còn video chứng cứ của thằng bán mình phản bác vì lộ sơ hở thì con bé laz lờ đi, cho phép thằng bán XSafe cung cấp video mập mờ khác rồi đòi mình cung cấp bằng chứng khác trong khi thằng bán đang giữ sản phẩm lỗi. Giờ mình chỉ dám mua hàng giá trị không lớn trên laz, từ nhà bán hàng đã được kiểm định qua thời gian. Bạn nào mua hàng ingco thì tránh xa cái thằng XSafe ra, kẻo lại mất cả tháng khiếu kiện rồi mang bực vào mình. Còn thằng bán hàng bất lương thì phải để luật nhân quả trả lời thôi, chứ chả ai làm gì được chúng nó.Giờ mới biết bọn lzd cũng xóa đánh giá. Mà thôi từ giờ cạch lzd rồi. Cứ shopee mà phang thôi
Laz giờ chán lắm rồi. Nhân viên giải quyết khiếu nại gần như chả biết gì hoặc thông đồng với thằng bán luôn. Mình mua hàng online từ 2004 mà gần đây gặp một thằng bán hàng XSafe bất lương thủ đoạn nhất mà mình từng gặp trong đời trên laz. Chứng cứ mình quay sản phẩm lỗi rành rành mà con bé laz xử lý lấy lý do của thằng bán là lỗi người dùng không chịu thừa nhận. Còn video chứng cứ của thằng bán mình phản bác vì lộ sơ hở thì con bé laz lờ đi, cho phép thằng bán XSafe cung cấp video mập mờ khác rồi đòi mình cung cấp bằng chứng khác trong khi thằng bán đang giữ sản phẩm lỗi. Giờ mình chỉ dám mua hàng giá trị không lớn trên laz, từ nhà bán hàng đã được kiểm định qua thời gian. Bạn nào mua hàng ingco thì tránh xa cái thằng XSafe ra, kẻo lại mất cả tháng khiếu kiện rồi mang bực vào mình. Còn thằng bán hàng bất lương thì phải để luật nhân quả trả lời thôi, chứ chả ai làm gì được chúng nó.
đúng là nó gọi xin lỗi, cơ mà xin lỗi thì xin lỗi chứ tiền mất tật mang mình vẫn chịu fen ơi. Mình có nói xem lại nhân viên hướng dẫn xử lý, thay vì nói rập khuông để đó thì nên chỉ người mua hướng xử lý. Nếu lúc đó nó hướng dẫn mình bấm vô nút đổi trả thì đã được xử lý, mình gọi hỏi nó bảo ko sao đâu, mình tưởng thiệt nên ko bấm nên thiệt là mìnhNó xử lý ko đúng thì lại khiếu nại tiếp thôi bao giờ ok thì thôi. Giờ xử lý xong nó gửi mail khảo sát về mức độ hài lòng với giải quyết khiếu nại, cho 1 sao nó chả gọi điện xin lỗi gấp
Nó không dám gửi đánh giá luôn. Khiếu nại cái củ khoai thôi, vì giờ Laz nó không cho gửi email tới CEO như ngày xưa. Bọn nhân viên giải quyết khiếu kiện thuộc dạng cao hơn cái đám chăm sóc khách hàng, nó chả sợ gì đâu. Cái con bé laz Hoài Linh giải quyết vụ của mình, to tiếng cùng mình qua đt (không có chửi bậy hay xúc phạm nhé), nó bực mình xử mình thua luôn, chả cần quy trình xem xét chứng cứ sau 1-2 ngày gì hết. Có mỗi chứng cứ rõ ràng quay lúc trước gửi hàng đi thì nó không thừa nhận vì thằng bán vu là lỗi người dùng (chuyên gia máy khoan bắt vít Silver Star trên voz đã xác nhận là lỗi rồi), còn thằng bán XSafe thủ đoạn sắp xếp quay chứng cứ đểu bị mình chỉ ra chính xác đoạn nào trong clip thì con bé laz cố tình lờ đi, cứ ép mình phải cung cấp bằng chứng khác trong khi thằng bán giữ máy lỗi của mình. Giờ thì sợ laz rồi, mà cũng không nên hy vọng cái đám tàu này nó được bằng 1/10 Amazon đâu.Nó xử lý ko đúng thì lại khiếu nại tiếp thôi bao giờ ok thì thôi. Giờ xử lý xong nó gửi mail khảo sát về mức độ hài lòng với giải quyết khiếu nại, cho 1 sao nó chả gọi điện xin lỗi gấp