[Cảnh giác] Trải nghiệm chương trình khuyến mãi và mua hàng tại Nguyễn Kim ==> Quá tệ

toiyeuvozer1

Junior Member
Tóm tắt cho thím nào lười đọc:
Ngày 31/3 Mua máy giặt A, đã thanh toán ==> chiều 31/3 báo hết hàng ở miền Nam suggest mua máy giặt B đắt hơn xíu ==> Ngày 1/4 nhận hàng check giá sản phẩm B trên web thì thấp hơn 20% giá tiền so với số tiền đã thanh toán ==> không cho hoàn trả lại tiền.

OK chi tiết nào:

Chào các thím và chúc các thím đầu tháng vui vẻ, em thì đéo vui nổi, nói chung đúng ngày cá tháng tư mua hàng tại Nguyễn Kim như kiểu ăn quả lừa vậy :mad:
Tình hình là mới chuyển chung cư nên hí hửng mua quả máy giặt mới thì nhắm hốt em này tại Nguyễn Kim thấy có chương trình khuyến mãi NKpay gì gì đó

https://www.nguyenkim.com/may-giat-...VPOHB4KGEMOxJAGK2Z1oioHlRw7NyHEZfRPvEQpoY_y9g

Với bản tính vozer lương tháng ngàn đô thì em cà thẻ tính tiền cmnr
Screenshot 2021-04-01 201821.png

Thì sau đó, chiều cùng ngày 31/3 có một em tổng đài viên thông báo là con máy giặt này hết hàng ở miền Nam và suggest mua con máy khác với giá đắt hơn 100k, lúc em đang ở cơ quan chuẩn bị đi họp nên cũng ok luôn ( cái ngu em ở đây) chả thèm check con đó thế nào.

Và đây là đơn hàng mới ( ngày 1/4 em mới vào check lại đơn)
Screenshot 2021-04-01 202220.png

Và sáng hôm nay ngày 1/4 thì bên Nguyên Kim gọi điện giao hàng, em hẹn lại chiều và nhờ ông anh nhận hàng hộ rồi check lại mã SP thông qua hóa đơn.
Thì trời đất thánh thần ơi thế quái nào nó giao mình con máy giặt giá có 7tr trong khithanh toán 8tr2
Screenshot 2021-04-01 202601.png

https://www.nguyenkim.com/may-giat-lg-inverter-8-kg-fm1208n6w.html
Và đây là hóa đơn thanh toán
Screenshot 2021-04-01 202900.png


Em liền điền tổng đài nhờ họ kiểm tra lại và gửi thêm quả email cho chắc cú
Screenshot 2021-04-01 203245.png


Và sau đó nhân viên tổng đài có gọi lại thông tin là do em mua sản phẩm giá tháng 3 nên qua tháng 4 sản phẩm đó giá khác :oops: Em có yêu cầu hoàn trả sản phẩm thì em tổng đài say đéo vì bên Nguyễn Kim đéo có chính sách này. Tới đây thì em vl lắm rồi.
Nội dung mail bên Nguyễn Kim phản hồi
Screenshot 2021-04-01 203543.png

Ơ thế khác đéo gì lừa tôi mua sản phẩm lúc giá đắt xong bán giá rẻ lại :oops:
Túm váy Từ ý định mua một sản phẩm ban đầu thì em ( khách hàng) đã mua được một con máy giặt không như ý và bị mất đi 20% giá trị sản phẩm khi chưa nhận

Tổng kết:
  • Từ góc nhìn một khách hàng em đã có một trải nghiệm mua hàng tệ hại ở NK và cảm giác bực bội như bị lừa khi mua hàng.
  • Em khuyên Các thím nhớ cảnh giác khi có ý định mua hàng hoặc chương trình khuyễn mãi gì từ NK.
  • Và từ nay em sẽ đéo tin tưởng cái chương trình km gì từ NK và cũng đéo bao giờ thèm mua hàng ở đây nữa.


Cảm ơn các thím đã đọc

Edit

Một thím trải nghiệm bảo hành
Xin chào chủ thớt, xin chia sẽ cục tức với chủ thớt. Mình cũng vừa bị vụ bảo hành với Nguyễn Kim nè. Máy nước nóng mới mua được 6 tháng thì hư. Mình gọi Nguyễn Kim bảo hành. Gọi 3 lần 7 lượt, tổng đài cứ nói là đã chuyển cho bộ phận bảo hành, kêu mình thì chờ bên bảo hành gọi hẹn lịch. Minh chờ hơn 1 tuần vẫn chưa thấy 1 cuộc gọi chủ động từ phía Nguyễn Kim. Mình email thì toàn xin lỗi rồi cũng thôi. Thiệt sự Nguyễn Kim làm ăn quá tệ. Vote đóng cửa sớm. Mình đính kèm email mình trao đổi, toàn xin lỗi cho xong chuyện chứ không hề muốn bảo hành.
Nk giờ nát như lol. Bữa mua cái máy giặt electrolux. Thấy có km cho thẻ tp bank nên bụp luôn. Xong cuối cùng chày cối kêu do in thông tin trên web sai. Ok cho qua. Máy giặt thì như lol. Cứ bị lỗi ef0. Kêu bh thì nhân viên đổ lỗi do dùng nc giặt sai( mình dùng omo matic). Nó bắt đổi qua ariel mới chịu. Xong đi về. Mình mua bịch nc giặt ariel về vẫn bị y chang. Bh lần 2. Nv nói lỗi này cũng nhiều ng bị. Mà ko biết bị sao. Giờ nhờ a theo dõi khi nào bị thì quay video gửi lại e. Chán ko buồn nói. Tổng đài thì gọi hỏi thăm như chạy kpi.
Để kể mua hàng NK cách đây vài năm. Tầm 4 năm trc nhà có mua con máy giặt bên này. Mà do mình làm ở sg nên bố mẹ cũng k biết kiểm tra sao. Cái khóa cửa bị lỗi, mở ra mở vô phải dùng lực mạnh mới kéo đc. Kêu bọn nó tới mà dt 2 3 lần k dc. Tới sửa thì bảo k hư. Thế là bố mẹ mình cũng xài con máy giặt vs cái khóa cửa bị lỗi đó dc 4 năm. Tới hồi nó hư là cách đây 1 tháng. Mình đặt trên mạng về r tự thay mới phát hiện ra cái khóa mới này nó nhẹ cực kì. Mở ra mở vô dễ ẹc, 1 trời 1 vực so với cái khóa cũ.
Nên giờ có j cũng mua ở DmX chắc cú cho rồi.
 
Last edited:
Tóm tắt cho thím nào lười đọc:
Ngày 31/3 Mua máy giặt A, đã thanh toán ==> chiều 31/3 báo hết hàng ở miền Nam suggest mua máy giặt B đắt hơn xíu ==> Ngày 1/4 nhận hàng check giá sản phẩm B trên web thì thấp hơn 20% giá tiền so với số tiền đã thanh toán ==> không cho hoàn trả lại tiền.

OK chi tiết nào:

Chào các thím và chúc các thím đầu tháng vui vẻ, em thì đéo vui nổi, nói chung đúng ngày cá tháng tư mua hàng tại Nguyễn Kim như kiểu ăn quả lừa vậy :mad:
Tình hình là mới chuyển chung cư nên hí hửng mua quả máy giặt mới thì nhắm hốt em này tại Nguyễn Kim thấy có chương trình khuyến mãi NKpay gì gì đó

https://www.nguyenkim.com/may-giat-...VPOHB4KGEMOxJAGK2Z1oioHlRw7NyHEZfRPvEQpoY_y9g

Với bản tính vozer lương tháng ngàn đô thì em cà thẻ tính tiền cmnrView attachment 474824
Thì sau đó, chiều cùng ngày 31/3 có một em tổng đài viên thông báo là con máy giặt này hết hàng ở miền Nam và suggest mua con máy khác với giá đắt hơn 100k, lúc em đang ở cơ quan chuẩn bị đi họp nên cũng ok luôn ( cái ngu em ở đây) chả thèm check con đó thế nào.

Và đây là đơn hàng mới ( ngày 1/4 em mới vào check lại đơn)
View attachment 474830
Và sáng hôm nay ngày 1/4 thì bên Nguyên Kim gọi điện giao hàng, em hẹn lại chiều và nhờ ông anh nhận hàng hộ rồi check lại mã SP thông qua hóa đơn.
Thì trời đất thánh thần ơi thế quái nào nó giao mình con máy giặt giá có 7tr trong khithanh toán 8tr2
View attachment 474840
https://www.nguyenkim.com/may-giat-lg-inverter-8-kg-fm1208n6w.html
Và đây là hóa đơn thanh toán
View attachment 474842

Em liền điền tổng đài nhờ họ kiểm tra lại và gửi thêm quả email cho chắc cú
View attachment 474850

Và sau đó nhân viên tổng đài có gọi lại thông tin là do em mua sản phẩm giá tháng 3 nên qua tháng 4 sản phẩm đó giá khác :oops: Em có yêu cầu hoàn trả sản phẩm thì em tổng đài say đéo vì bên Nguyễn Kim đéo có chính sách này. Tới đây thì em vl lắm rồi.
Nội dung mail bên Nguyễn Kim phản hồi
View attachment 474854
Ơ thế khác đéo gì lừa tôi mua sản phẩm lúc giá đắt xong bán giá rẻ lại :oops:
Túm váy Từ ý định mua một sản phẩm ban đầu thì em ( khách hàng) đã mua được một con máy giặt không như ý và bị mất đi 20% giá trị sản phẩm khi chưa nhận

Tổng kết:
  • Từ góc nhìn một khách hàng em đã có một trải nghiệm mua hàng tệ hại ở NK và cảm giác bực bội như bị lừa khi mua hàng.
  • Em khuyên Các thím nhớ cảnh giác khi có ý định mua hàng hoặc chương trình khuyễn mãi gì từ NK.
  • Và từ nay em sẽ đéo tin tưởng cái chương trình km gì từ NK và cũng đéo bao giờ thèm mua hàng ở đây nữa.


Cảm ơn các thím đã đọc
Sao không mua máy của hãng Đức.
 
kinh nghiệm mua hàng onl như này phải chuẩn bị ít nhất 3 option chứ đéo thể nào tin đc tình trạng trên website của bọn ất ơ này trừ tgdd dmx
V092S5K.gif
 
Cái con đó vỏ sắt sơn trắng. Xài thời gian nó gỉ hết. Màu trắng là màu rẻ nhất so với bạc và đen.
BnGtx87.png
 
Em muốn mua mấy có truyền động trực tiếp cho êm thím ợ, mà vấn đề em muốn đề cập là em mua hàng ở NK như bị lừa mua với giá đắt
Thằng đấy nó "quote đức" thôi chứ VN làm qué có máy giặt hãng Đức mà bác cũng trả lời nó
 
Từ hồi về tay thái nát mẹ rồi :) bigc-metro-nguyenkim-bsmart. Không biết thằng bia sài gòn với vinamilk có hỏng nốt không
 
Không đen như thớt bữa mua cái bếp gas ở đmx cũng vậy mua hôm trước, hôm sau vừa nhận hàng thì giảm giá 40%. Mình cũng chuyển khoản trước, cay quá viết vài câu khiếu nại thì được gọi hướng dẫn hủy hóa đơn rồi xuất lại hoàn tiền lệch.
 
Không đen như thớt bữa mua cái bếp gas ở đmx cũng vậy mua hôm trước, hôm sau vừa nhận hàng thì giảm giá 40%. Mình cũng chuyển khoản trước, cay quá viết vài câu khiếu nại thì được gọi hướng dẫn hủy hóa đơn rồi xuất lại hoàn tiền lệch.
Em nó đéo cho trả hàng luôn, em sẵn sàng trả lại hàng tính phí đó vì cay cái cách bán hàng của nó
 
Em nói thật giờ các bác vẫn tâm lý mua hàng siêu thị thì chịu rồi. Lúc nào giá sốc thì em k nói(nhân viên lấy với nhau) còn bình thường thì giá bên ngoài tốt hơn nhiều. Mà đều là hàng hãng, giá rẻ hơn thì chọn ở đâu bác biết rồi đấy.
Em đang bán hàng điện máy từ kho tổng thật, nhưng có gì nói thế không lại bảo pr này nọ.
 
Nguyễn Kim này mình có ấn tượng xấu 2 lần nên đã cạch mặt rồi
Lần 1: Mua màn hình, chọn được con ưng ý rồi. Đang lập phiếu thì thấy bạn nhân viên gói ngay cái màn trưng bày mình vừa xem để bán. Mình kiểu :eek: xong hỏi còn màn mới không thì mua chứ mình không mua màn trưng bày. Nhân viên bảo không, xong bảo màn trưng bày khác gì màn mới đâu. Thế là mình bảo không mua nữa, đi về. Ra đến cửa thì bạn nhân viên gọi lại bảo kiểm tra nhầm, vẫn còn 1 màn mới để bán.
Lần 2: Mình với vợ (lúc này đang bầu 8 tháng) đi xem lò vi sóng. Leo từ tầng 1 lên tầng 3 rồi leo xuống. Lúc định về thì thấy có mẫu lò ưng ý ở khu trưng bày tầng 1. Hỏi nhân viên thì nhân viên bảo lò vi sóng là việc của nhân viên tầng 3, anh chị lên đó gọi bạn nhân viên xuống để bạn ý tư vấn. Thế là 2 vợ chồng đi về đặt tiki :(
 
Quả không cho trả hàng thì chối thật. Còn vừa mua xong giảm giá mình thấy bình thường, xui thôi. Siêu thị lớn gì mua xong không cho trả hàng hoàn tiền.
 
Em nói thật giờ các bác vẫn tâm lý mua hàng siêu thị thì chịu rồi. Lúc nào giá sốc thì em k nói(nhân viên lấy với nhau) còn bình thường thì giá bên ngoài tốt hơn nhiều. Mà đều là hàng hãng, giá rẻ hơn thì chọn ở đâu bác biết rồi đấy.
Em đang bán hàng điện máy từ kho tổng thật, nhưng có gì nói thế không lại bảo pr này nọ.
Em biết ở ngoài nó rẻ hơn nhưng em mua ở siêu thị là vì muôn có chính sách hậu mãi nó ok tí thím ợ nhưng ai ngờ

Nguyễn Kim này mình có ấn tượng xấu 2 lần nên đã cạch mặt rồi
Lần 1: Mua màn hình, chọn được con ưng ý rồi. Đang lập phiếu thì thấy bạn nhân viên gói ngay cái màn trưng bày mình vừa xem để bán. Mình kiểu :eek: xong hỏi còn màn mới không thì mua chứ mình không mua màn trưng bày. Nhân viên bảo không, xong bảo màn trưng bày khác gì màn mới đâu. Thế là mình bảo không mua nữa, đi về. Ra đến cửa thì bạn nhân viên gọi lại bảo kiểm tra nhầm, vẫn còn 1 màn mới để bán.
Lần 2: Mình với vợ (lúc này đang bầu 8 tháng) đi xem lò vi sóng. Leo từ tầng 1 lên tầng 3 rồi leo xuống. Lúc định về thì thấy có mẫu lò ưng ý ở khu trưng bày tầng 1. Hỏi nhân viên thì nhân viên bảo lò vi sóng là việc của nhân viên tầng 3, anh chị lên đó gọi bạn nhân viên xuống để bạn ý tư vấn. Thế là 2 vợ chồng đi về đặt tiki :(
Nguyễn Kim hiếp dâm con heo đẩy bà già xuống biển
 
Back
Top