SoDi CoCa
Senior Member
Em và gia đình là khách hàng thường xuyên mua hàng của bọn này và đã lên thẻ VIP trong nhiều năm trở lại đây. Ấy thế đợt vừa rồi ngày 28/06/2021 em có check thẻ tích điểm C-Point ( tích điểm ra tiền mua hàng kiểu VinID) để mua quà tặng sếp thì báo bị trừ điểm giao dịch 300 điểm = 300k tiền mặt vào ngày 07/05/2021 ( Ảnh 1,2,3).Bạn cskh báo bạn nhân viên dùng thẻ của em để thanh toán cùng với voucher quà tặng dành riêng cho nhân viên ( voucher tặng nv dịp 30/4 mỗi nv chỉ có 1 mã) có kèm ảnh 4.
Khi e gọi lên cskh thì nhận được câu trả lời là cần xác minh lại trong 48 tiếng và liên lạc lại tuy nhiên quá lâu em gọi lại và nhận được câu trả lời là do phần mềm bị lỗi. Vì đã biết nguyên nhân nên em không chấp nhận thì bên Canifa báo lại do quẹt nhầm thẻ em và không nhìn tên ???? Trong khi KH mất thẻ nv giữ không báo khách mà dùng thẻ rồi báo quẹt nhầm, và tên khách trên ghi rõ tên em mà lại nhầm sang thẻ của bạn nv và bạn này chỉ phải thanh toán 15k cho hóa đơn đó (Em chưa từng báo mất thẻ và tra ra thẻ đã được làm lại 1 lần ) Vậy ai làm lại thẻ trong khi phải có CMT và SDT của khách mới làm lại được ????
Do không đồng tình lần tiếp theo bên Canifa lại đưa ra lí do bạn nv đang nghỉ thai sản và thời gian quá lâu nên không check được đợi khi nào hết nghỉ sẽ viết tường trình lại . tức là em phải đợi tận 4-5 tháng nữa mới có câu trả lời ( theo em điều tra được bạn này chưa lấy chồng và không có chuyện nghỉ đẻ bởi mỗi tk thu ngân chỉ cấp cho 1 người để kết tiền thừa thiếu trong ca của mình ) Cò quay khách hàng đến tận 3,4 lần bắt e đợi thêm 48 tiếng nhưng e không chịu thì viết cho em 1 cái mail bồi hoàn 300k ( Ảnh 5)
và chỉ nhận lỗi do sai sót chứ không phải nhân viên lấy thẻ của khách hàng dùng. 300k thật sự không to tát nhưng cách mà các nhãn hiệu có tiếng xem thường khách hàng của mình thực sự khiến em rất bức xúc . Không biết liệu có bị kiện lại không nữa đây Haizzz.
Khi e gọi lên cskh thì nhận được câu trả lời là cần xác minh lại trong 48 tiếng và liên lạc lại tuy nhiên quá lâu em gọi lại và nhận được câu trả lời là do phần mềm bị lỗi. Vì đã biết nguyên nhân nên em không chấp nhận thì bên Canifa báo lại do quẹt nhầm thẻ em và không nhìn tên ???? Trong khi KH mất thẻ nv giữ không báo khách mà dùng thẻ rồi báo quẹt nhầm, và tên khách trên ghi rõ tên em mà lại nhầm sang thẻ của bạn nv và bạn này chỉ phải thanh toán 15k cho hóa đơn đó (Em chưa từng báo mất thẻ và tra ra thẻ đã được làm lại 1 lần ) Vậy ai làm lại thẻ trong khi phải có CMT và SDT của khách mới làm lại được ????
Do không đồng tình lần tiếp theo bên Canifa lại đưa ra lí do bạn nv đang nghỉ thai sản và thời gian quá lâu nên không check được đợi khi nào hết nghỉ sẽ viết tường trình lại . tức là em phải đợi tận 4-5 tháng nữa mới có câu trả lời ( theo em điều tra được bạn này chưa lấy chồng và không có chuyện nghỉ đẻ bởi mỗi tk thu ngân chỉ cấp cho 1 người để kết tiền thừa thiếu trong ca của mình ) Cò quay khách hàng đến tận 3,4 lần bắt e đợi thêm 48 tiếng nhưng e không chịu thì viết cho em 1 cái mail bồi hoàn 300k ( Ảnh 5)
và chỉ nhận lỗi do sai sót chứ không phải nhân viên lấy thẻ của khách hàng dùng. 300k thật sự không to tát nhưng cách mà các nhãn hiệu có tiếng xem thường khách hàng của mình thực sự khiến em rất bức xúc . Không biết liệu có bị kiện lại không nữa đây Haizzz.