CANIFA khinh thường khách hàng, bao che nhân viên gian lận lấy thẻ của khách mua hàng cho bản thân

SoDi CoCa

Senior Member
Em và gia đình là khách hàng thường xuyên mua hàng của bọn này và đã lên thẻ VIP trong nhiều năm trở lại đây. Ấy thế đợt vừa rồi ngày 28/06/2021 em có check thẻ tích điểm C-Point ( tích điểm ra tiền mua hàng kiểu VinID) để mua quà tặng sếp thì báo bị trừ điểm giao dịch 300 điểm = 300k tiền mặt vào ngày 07/05/2021 ( Ảnh 1,2,3).Bạn cskh báo bạn nhân viên dùng thẻ của em để thanh toán cùng với voucher quà tặng dành riêng cho nhân viên ( voucher tặng nv dịp 30/4 mỗi nv chỉ có 1 mã) có kèm ảnh 4.
Khi e gọi lên cskh thì nhận được câu trả lời là cần xác minh lại trong 48 tiếng và liên lạc lại tuy nhiên quá lâu em gọi lại và nhận được câu trả lời là do phần mềm bị lỗi. Vì đã biết nguyên nhân nên em không chấp nhận thì bên Canifa báo lại do quẹt nhầm thẻ em và không nhìn tên ???? Trong khi KH mất thẻ nv giữ không báo khách mà dùng thẻ rồi báo quẹt nhầm, và tên khách trên ghi rõ tên em mà lại nhầm sang thẻ của bạn nv và bạn này chỉ phải thanh toán 15k cho hóa đơn đó (Em chưa từng báo mất thẻ và tra ra thẻ đã được làm lại 1 lần ) Vậy ai làm lại thẻ trong khi phải có CMT và SDT của khách mới làm lại được ????
Do không đồng tình lần tiếp theo bên Canifa lại đưa ra lí do bạn nv đang nghỉ thai sản và thời gian quá lâu nên không check được đợi khi nào hết nghỉ sẽ viết tường trình lại . tức là em phải đợi tận 4-5 tháng nữa mới có câu trả lời ( theo em điều tra được bạn này chưa lấy chồng và không có chuyện nghỉ đẻ bởi mỗi tk thu ngân chỉ cấp cho 1 người để kết tiền thừa thiếu trong ca của mình ) Cò quay khách hàng đến tận 3,4 lần bắt e đợi thêm 48 tiếng nhưng e không chịu thì viết cho em 1 cái mail bồi hoàn 300k ( Ảnh 5)
và chỉ nhận lỗi do sai sót chứ không phải nhân viên lấy thẻ của khách hàng dùng. 300k thật sự không to tát nhưng cách mà các nhãn hiệu có tiếng xem thường khách hàng của mình thực sự khiến em rất bức xúc . Không biết liệu có bị kiện lại không nữa đây Haizzz.
 

Attachments

  • Ảnh 1.jpg
    Ảnh 1.jpg
    122 KB · Views: 469
  • Ảnh 2.jpg
    Ảnh 2.jpg
    149.5 KB · Views: 443
  • Ảnh 3.jpg
    Ảnh 3.jpg
    343.4 KB · Views: 457
  • Ảnh hóa đơn thanh toán.jpg
    Ảnh hóa đơn thanh toán.jpg
    196.3 KB · Views: 513
  • mail xin lỗi.png
    mail xin lỗi.png
    350.1 KB · Views: 486
Thiết nghĩ ai cũng có vài lần lầm lỡ. Dù gì cũng là nhân viên quèn thôi, giờ thím không làm căng thì chắc cũng xác định là bay màu rồi, làm căng thì tội lỗi lại cũng trút hết lên đầu.
Đúng là nó sai thật, nhưng mà thôi giá trị không lớn cũng chẳng nên đuổi cùng giết tận làm gì thím ạ.
 
Thiết nghĩ ai cũng có vài lần lầm lỡ. Dù gì cũng là nhân viên quèn thôi, giờ thím không làm căng thì chắc cũng xác định là bay màu rồi, làm căng thì tội lỗi lại cũng trút hết lên đầu.
Đúng là nó sai thật, nhưng mà thôi giá trị không lớn cũng chẳng nên đuổi cùng giết tận làm gì thím ạ.
Em không truy cùng giết tận thím ạ. Nếu từ đầu bọn cskh với trên cty không bao che lấp liếm lừa dối hết lí do này lí do nọ. Như công ty em chỉ không tích điểm cho khách mà qlch, ql khu vực phải gọi điện xin địa chỉ đến tận nhà xin lỗi . Trong khi từ đầu đến cuối toàn em là người gọi và họ mới chỉ gửi đúng cho e 1 cái mail
 
Thiết nghĩ ai cũng có vài lần lầm lỡ. Dù gì cũng là nhân viên quèn thôi, giờ thím không làm căng thì chắc cũng xác định là bay màu rồi, làm căng thì tội lỗi lại cũng trút hết lên đầu.
Đúng là nó sai thật, nhưng mà thôi giá trị không lớn cũng chẳng nên đuổi cùng giết tận làm gì thím ạ.
Ghét ở cái thái độ bạn ạ, chứ nó nhận nó cố tình chiếm đoạt mình lại đỡ cay :LOL:
 
Ghét ở cái thái độ bạn ạ, chứ nó nhận nó cố tình chiếm đoạt mình lại đỡ cay :LOL:
Đúng rồi bác 3,4 lần lôi lí do vớ vẩn và chỉ gửi cái mail toẹt ra xin lỗi và hoàn điểm lại cho e
 
Hồi mình còn làm trong ngành retail thì việc cheating như thế này đều bị xử lý cho nghỉ việc hết.
Chính em lúc đầu còn nói là không cần xử lí nhân viên vì đang dịch ai cũng khó khăn . Mà tại bọn nó xử lí lươn khươn mới phải đến bước đường này.
 
Thực ra thì có thằng nào nó coi khách hàng ra gì đâu, nó chỉ coi mình là con gà cho nó thịt, hút máu thôi. Vote quay về ngày xưa, dùng lá cây che chym lại, ko mặc quần áo nữa cho chết mịa chúng nó đi :byebye:
 
Thực ra thì có thằng nào nó coi khách hàng ra gì đâu, nó chỉ coi mình là con gà cho nó thịt, hút máu thôi. Vote quay về ngày xưa, dùng lá cây che chym lại, ko mặc quần áo nữa cho chết mịa chúng nó đi :byebye:
ấy chết lấy lá che trym thì sao ae voz dám gáy 20cm 30p nữa thím
 
Thiết nghĩ ai cũng có vài lần lầm lỡ. Dù gì cũng là nhân viên quèn thôi, giờ thím không làm căng thì chắc cũng xác định là bay màu rồi, làm căng thì tội lỗi lại cũng trút hết lên đầu.
Đúng là nó sai thật, nhưng mà thôi giá trị không lớn cũng chẳng nên đuổi cùng giết tận làm gì thím ạ.
từ cái ko lớn nó mới quen thói thành cái lớn. làm cho ra ngô ra khoai thôi thớt
 
Bọn này nổi tiếng đó giờ vụ này. Năm ngoái xài gần 300tr bên đó mà nhân viên nó cũng tào lao quá nên mình bỏ hẳn luôn
 
Bọn này nổi tiếng đó giờ vụ này. Năm ngoái xài gần 300tr bên đó mà nhân viên nó cũng tào lao quá nên mình bỏ hẳn luôn
ngày xưa khá khoái áo len của bọn này. từ dạo 2018,2019 chất lượng khá đi xuống mà mua quen nên cũng ngại đổi . cứ mua quần áo là bố mẹ anh chị em lại kéo nhau vào mua. mà giờ nó đấm cho quả vào mặt KH thế đấy thím
 
Back
Top