Cáp quang VNPT mấy hôm nay sao ấy nhỉ.

Có thím nào dùng VNPT mà giống như em thế này không ạ.

1603353327811.png

Gọi tổng đài chăm sóc khách hàng, danh số 111, bạn ấy ba láp ba xàm, kêu mình chờ 3 phút để nó reset line của mình, trong 3 phút đó nghe các bạn ấy tán chuyện linh tinh, sau đó bảo mình chờ trong vòng 16 tiếng sẽ có nhân viên kỹ thuật xuống xem.
Chờ đến lúc này chưa được 3 tiếng, nhưng em đang làm việc qua internet, sốt ruột quá. Em gọi điện báo hỏng internet từ lúc 12h36 phút ngày 22/10/2020, giờ là em kiên nhẫn chờ tiếp. Mai xem thế nào đổi mạng khác, trước em vẫn tin tưởng thằng VNPT này lắm, giờ gặp các bạn chăm sóc khách hàng kiểu này, đến nản.
Mà em buồn một cái là thái độ bạn ở tổng đài chăm sóc khách hàng kiểu miễn cưỡng, như kiểu "bố mày đang làm ơn nói cho mày biết đấy con ạ", nên em mất cảm tình với các bạn VNPT này quá đi. Em là người dùng bình thường, không phải seeder dìm hàng các bạn ấy đâu, chị ruột em ăn lương của nó từ thời nó còn chia là công ty Điện thoại Đông với Tây cơ, từ thời Việt Nam mình chưa có Internet là bà ấy làm ở công ty Điện thoại TP rồi, nên em không vô ơn mà tự nhiên dìm hàng nó được. Nhưng quả thật là bạn tổng đài danh số 111 hôm nay và cách làm việc của họ làm em ức chế sao sao ấy, lên đây xả một chút với mấy thím vậy.
Mấy thím dùng các mạng khác có gặp tình trạng chăm sóc khách hàng kiểu "kệ mia mày" thế này không ạ? :p:p:p:p:whistle::whistle::whistle::whistle::whistle:
 
Cập nhật lúc 15h39 phút cùng ngày.
Có một bạn kỹ thuật đến, gõ cửa chứ cũng chả điện thoại báo trước, may là em có ở nhà.
Bạn ấy đăng nhập vào modem và chỉnh chỉnh cái thông số gì ấy, và dặn em mỗi tuần nên tắt modem khoảng 25 phút, sau đó bật lại modem thì mới cập nhật cái DDNS của VNPT thì cáp quang nó mới hoạt động bình thường, do bên trên họ đổi DDNS cái gì gì ấy. Cái vụ tắt modem rồi bật lại này em mới nghe lần đầu, không thấy họ ghi trong hợp đồng hay hướng dẫn sử dụng của họ.
Cái này có phải em là khách hàng ngu, không biết cho modem nó nghỉ mệt không nhỉ?
 
Cập nhật lúc 15h39 phút cùng ngày.
Có một bạn kỹ thuật đến, gõ cửa chứ cũng chả điện thoại báo trước, may là em có ở nhà.
Bạn ấy đăng nhập vào modem và chỉnh chỉnh cái thông số gì ấy, và dặn em mỗi tuần nên tắt modem khoảng 25 phút, sau đó bật lại modem thì mới cập nhật cái DDNS của VNPT thì cáp quang nó mới hoạt động bình thường, do bên trên họ đổi DDNS cái gì gì ấy. Cái vụ tắt modem rồi bật lại này em mới nghe lần đầu, không thấy họ ghi trong hợp đồng hay hướng dẫn sử dụng của họ.
Cái này có phải em là khách hàng ngu, không biết cho modem nó nghỉ mệt không nhỉ?
thỉnh thoảng mình cũng có tắt đi bật lại cái modem, nhưng cái vụ tắt 25p thì mới nghe lần đầu
 
Back
Top