đánh giá Cáp sạc Pisen Lightning Intelligent Power-off – Đẹp, rất bền

keepitreal

nothingtosay
tayto
Xin chào các bạn, mình có thói quen không bảo quản tốt các phụ kiện của điện thoại như cáp sạc hay tai nghe, mặc dù đây là thói quen xấu nhưng mãi không sửa được, tốn biết bao nhiêu tiền cho mấy thứ này. Nên lần này quyết định chọn ngâm cứu loại nào có độ bền thật cao để quăng quật cho thoải mái. Thì đây, mình đã mua 2 sợi cáp mới để dùng ở nhà cũng như công ty, cả 2 đều của Pisen và mình khá hài lòng với chất lượng của nó nên sẽ có một bài review để chia sẻ cùng các bạn.

Cả hai sợi cáp của mình đều là loại 1.2m, mình cảm thấy đây là độ dài hợp lý để sử dụng. Một lý do nữa để mình chọn cáp Pisen mà không phải những hãng khác là vì thiết kế đẹp bên cạnh độ bền được ưu tiên lên hàng đầu.

Giới thiệu như vậy là đủ, giờ mình sẽ tiến hành review từ ngoài vào trong, tức là từ ngoại quan, tính năng cho tới cảm nhận sử dụng thực tế.

Về thiết kế, vì là sản phẩm cao cấp của Pisen nên hãng đã chăm chút khá kỹ lưỡng cho phần này khi nhìn thấy nó khá là sang, phối màu cũng rất đẹp

2020a1c4321c-24a1-4394-9c5b-d242f2e28f4e.jpg

Về chất liệu, Pisen đã sử dụng Niken để hoàn thiện phần cả hai phần đầu cắm USB và Lightning, về ưu điểm của việc này thì ngoài đẹp ra, nó còn là một trong những yếu tố quan trọng quyết định độ bền của một sợi cáp sạc. Vì nó sẽ giúp quá trình tản nhiệt cho IC nguồn, chip quản lý dòng sạc trong điện thoại được tản nhiệt ra ngoài một cách nhanh chóng và giúp cho điện thoại của chúng ta được an toàn hơn, hạn chế thấp nhất khả năng xảy ra cháy nổ. Phần đầu cắm này cũng có đèn LED báo trạng thái sạc giúp chúng ta dễ theo dõi hơn.

202025cadf77-80a4-41a5-9891-54975b242059.jpg

Phần dưới của đầu cắm, tức là chỗ nối giữa dây cáp và đầu cắm cũng được Pisen gia cố bằng Niken luôn thay vì nhựa như những loại khác. Theo mình thấy thì phần này rất chắc chắn, tình trạng gãy gập sẽ cực kỳ ít xảy ra trừ khi chịu một tác động rất mạnh, mạnh cỡ nào thì mình chưa tưởng tượng ra.

20208d942851-32ed-4320-b9e2-2da77f0fd994.jpg

Phần mình cực kỳ thích ở sợi dây này, cũng là lý do khiến mình mua nó chính là phần vỏ bện cực kỳ chắc chắn, nói bằng lời thì các bạn khó có thể hình dung được nên mình đã có làm một video clip để các bạn có thể thấy được rõ ràng hơn.

Ngoài sự dẻo dai, chịu va đập tốt thì hãng nói rằng sợi cáp này còn có khả năng chịu lạnh cả ở nhiệt độ rất thấp, cái này thì mình sẽ thử trong thời gian gần nhất.

Pisen cũng đã trang bị cho sợi cáp này một tính năng rất hay, đó là tự ngắt sạc khi dòng vào dưới 0.2A, lúc này đèn led trên đầu cắm lightning sẽ nhấp nháy 5 lần để báo cho chúng ta biết thiết bị đã được sạc đầy mà không cần phải mở màn hình. Bạn nào hay có thói quen sạc đêm thì tính năng này cực kỳ hữu ích, nó sẽ giảm thiểu được tình trạng nhanh chai pin do cắm sạc trong thời gian dài.

2020a99ed07d-318e-41b0-b388-ab0057eef9c1.jpg


2020d205eaea-045c-4a85-8c63-a3e4115a523c.jpg

Chiếc iPhone của mình khi được sạc với cáp Pisen, cả hai đều màu đen nên nhìn rất "ton sur ton", phần đèn báo như đã đề cập ở trên, sẽ nhấp nháy để báo cho chúng ta biết máy đã được sạc đầy pin

20202c3c37de-fa63-4e9b-a3aa-22e94026d84d.jpg

Đầu USB-A được thiết kế đặc biệt, phần niken vừa là "áo giáp", vừa tăng tính thẩm mỹ, cá nhân mình thấy rất hiện đại

KẾT LUẬN
Sợi cáp Lightning Intelligent Power-off là một sản phẩm cáp sạc mình thấy rất đáng mua vì thiết kế đẹp mắt cũng như độ bền khủng của nó. Với độ bền này, mình nghĩ các bạn có thể sử dụng thoải mái trong một thời gian dài mà không cần phải quan tâm nhiều về vấn đề giữ gìn, bảo quản.
 
Last edited:
Xài pisen cũng được 8 tháng rồi nói chung cũng rẻ bền với tầm giá ok hơn bọn Anker aukey nhiều. Mỗi tội nhiều mẫu quá :LOL: ra hàng lựa mệt bm
 
Hồi xưa là Pisen bị Apple nghỉ chơi ko cấp MFI á, giờ ko biết đã chơi lại với Apple chưa.
theo thông tin pisen cung cấp cho mình thì họ tự sản xuất chip riêng cho sản phẩm của mình, cũng như cung cấp cho một số đối tác khác nên không cần MFi, nhưng nếu có vấn đề về tương thích như xuất hiện cửa sổ báo lỗi...blah blah sẽ được hoàn tiền 100% :big_smile:
 
Nhìn thôi thì méo tin được đâu, tôi mua mấy cái cáp baseus cũng bện vải dù long lanh mà dùng được 2 - 3 tháng là vứt cmnr :doubt:
Chuẩn. Nói chung là chất lượng đi đôi với giá. Bọc dù đi chăng nữa như mình dùng được vài tháng liên tục xù lên xuống cấp. Nói chung với cai giá 6,70 k thì chỉ đuoc vay. Có ngon chơi mấy cái anker, belkin dùng tẹt cũng chưa thấy sao.
 
cáp lighting chỉ bị vấn đề đen xì chân số 4, chính hãng cũng bị
chả biết loại nào ko bị cháy chân sạc
 
Ôi anh pisen. Nhớ lắm sợi usb ra lighning ngày trước màu đen. Dây bằng nhựa như boa dây khác. Xin lỗi pisen chứ sài được gần năm mà chân tiếp túc chỗ cổng lighing đã bạc trắng cả ra, đồng thì chẳng thấy đâu. Trong kho đó con dây của xiaomi thì vẫn vàng óng như thường. Giá thì mắc, mia đúng là đồ rẻ tiền trong khi giá thì không rẻ. Như đồ chơi. Giừo thì không biếtngon hơn chưa, chứ cơ mà bye bye thằng pisen này từ lâu.
 
Back
Top