thảo luận Card đồ họa Radeon RX 6600 XT có hiệu suất đào coin cực khủng, ngày càng xa vời với game thủ

Amazing.

Member

Mới đây các thông số thực tiễn của Card đồ họa Radeon RX 6600 XT đã lộ diện. Các bài test bắt đầu được thực hiện và cho ra kết quả có lẽ sẽ khiến “kẻ khóc người cười”. Đây rất có thể là chiếc Card đồ họa có hiệu suất đào coin mạnh mẽ nhất ở thời điểm hiện tại.​

asrock-ra-mat-card-do-hoa-rx-6600-xt-voi-hai-phien-ban-phantom-gaming-va-challenger

Radeon RX 6600 XT đang được mở bán ở một số khu vực, ảnh: AMD

Cộng đồng AMD trên diễn đàn reddit đang bàn luận về chiếc Card đồ họa được ra mắt mới đây, liên quan tới vấn đề tiền ảo gây nhức nhối giới game thủ suốt thời gian qua.

Radeon RX 6600 XT sở hữu cho mình một hiệu suất đào coin cực kỳ ấn tượng, cụ thể là đồng Ethereum. Dữ liệu từ trong bảng cho thấy, nó đang đứng top đầu về tỷ lệ băm, lượng điện tiêu thụ và chỉ số PPW (Performance per watt).

card-do-hoa-radeon-rx-6600-xt-co-hieu-suat-dao-coin-cuc-khung-ngay-cang-xa-voi-voi-game-thu

bảng xếp hạng chỉ số hiệu năng khai thác tiền ảo của các Card đồ họa, ảnh: reddit

Đáng nói rằng đây không chỉ là một bức ảnh, đã có video trên youtube chứng minh việc này. Kênh Dizzy Mining đã đăng tải một đoạn clip dài gần 4 phút rưỡi ghi lại quá tình khai thác ETH của chiếc Card này. Và đúng theo những gì ghi được, nó đạt tỷ lệ băm 32.16Mh/s với mức tiêu thụ điện ASIC chỉ 55W. Để làm được điều này, Dizzy Mining đã phải nhúng tay vào phần cứng bên trong.

card-do-hoa-radeon-rx-6600-xt-co-hieu-suat-dao-coin-cuc-khung-ngay-cang-xa-voi-voi-game-thu

chỉ số đạt được theo thời gian thực trong clip, ảnh: youtube

Được biết đây là chiếc Card đồ họa MSI RX 6600 XT Gaming X, lần đầu tiên cắm vào máy sau khi mở hộp, hiệu suất đào coin không quá ấn tượng khi ở mức tiêu thụ ASIC 93W đạt tỷ lệ hash rate 28MH/s. Sau đó, chiếc Card đã được ép xung bộ nhớ lên đến 2.2Ghz và giới hạn tần số nhân đồ họa xuống 1.2Ghz, lúc này là thời điểm mà chỉ số PPW đạt đỉnh.


Trang web tom’s hardware cũng đã có bài test của riêng mình theo phương pháp overclock VRAM và điều chỉnh xung nhịp GPU giống vậy. Kết quả cho ra cũng rất ấn tượng, với TGP chỉ khoảng 75W, ASRock RX 6600 XT Phantom Gaming OC có cho mình những chỉ số khai thác tiền ảo cao hơn tất cả lineup RTX 30series và kèm theo đó là mức giá để hoàn vốn là tốt hơn rất nhiều.

Với những thông số ở trên thì ở thời điểm hiên tại, chắc chắn sẽ rất khó để sở hữu một chiếc Card Radeon RX 6600 XT trong tay với giá bán gốc của hãng. Trong tương lai gần, Gamer vẫn sẽ phải đấu tranh dài với Miner để hoàn thiện bộ PC ao ước của mình.
https://news.hanoicomputer.vn/card-...coin-cuc-khung-ngay-cang-xa-voi-voi-game-thu/
 
Back
Top