Câu chuyện kì lạ về chuyến đi Đà Lạt bão táp

Lên ĐL *** nhau ầm ầm với bồ, chỉ thấy sướng chứ chưa chứng kiến được mấy chuyện tâm linh như fen
 
Đi Đà Lạt 2 lần chưa gặp ma bao giờ dù suốt ngày nghe kể chuyện ma trên đó. Cái vụ con bé mặc váy đỏ treo cổ trên đồi thấy cũng nổi mà chưa bao giờ gặp.
 
Mới đi về hồi tuần trước. Cắm lều trong Thung Lũng Vàng, ăn chơi 3 ngày 2 đêm chịch mệt nghỉ. Cơ mà lạnh luôn.
2021c79ca3cf-364c-4322-86fa-5cf1a9c0858b.jpg
 
Nhỏ giờ gặp nhiều chuyện lạ các bác à, với mấy pha chết hụt nữa, mai em type tiếp, kkk
Bác nào nghĩ câu chuyện trên là fake thì cg được, cứ coi như là 1 câu chuyện ma xàm thôi
Bác nào thích mai em kể tiếp
 
Chẳng qua là được nghỉ vài hôm sau 1 tuần làm việc căng thẳng vkl, em cùng hội bạn thân rũ nhau làm chuyến đi đà lạt cho thoải mái đầu óc, thế là chốt nhanh gọn lẹ trong vòng 1 ngày rồi dọn đồ đúng tối thứ 6 là đi. Lướt tới lướt lui đặt được vé chuyến 11h tối của Thành Bưởi.

Ngày 1: Do công ty có tiệc tùng cũng trùng ngày t6 nên em cũng quyết định là đi quẫy banh xác xong đến tối lên xe luôn. Y như rằng thế là quẫy banh xác thật, đến tối lên xe thì người toàn cồn, bia ,rượu (ở khúc này bác nào bảo mình không ý thức thì mình cg đã ráng xịt nước hoa và đeo khẩu trang vào mồm rồi).

Mình book ghế nằm , hàng dưới, vì sợ xe sốc dễ nôn nên đã chủ động kéo phần ngã lưng ở sau lên để đỡ sốc và cũng dễ nhìn thấy đường ở phía trước. Trước đó vì uống quá nhiều nên lúc tinh lúc mê trên xe, gật gù rang ngủ để sáng mai còn đi chơi. Một lúc sau chìm vào giấc ngủ hồi nào không hay, đi đâu được khoảng 2 3 tiếng thì mơ mơ màng màng nhìn ra phía trước thì thấy tới đèo Bảo Lộc, chạy xíu bổng nhiêu thấy có 4 người đứng chắn hết nửa đường, xe né 4 người đấy nên lao thẳng xuống vực, thì lúc đó mình mới giựt mình 1 cái rồi tỉnh dậy, thế là từ nãy giờ là mơ các bác à (khúc này hơi lòng vòng khó hiểu thì lúc đầu em vừa mơ vừa tỉnh nhưng không biết mình đg ở đâu hết, mệt quá nên cứ nhắm mắt thui, sau lúc giật mình dậy do tưởng rớt đèo nhìn lại thì mới biết là mình đang ở đèo Bảo Lộc các bác à). Thế là em sợ quá cả đoạn đường từ Bảo Lộc về Đà Lạt không dám ngủ luôn, cứ nhìn đường.

Ngày 2: Em book 1 cái homestay gần khu vực hồ Tuyền Lâm để ở, cũng khá nổi tiếng, thì tối hôm đó đi chơi về phòng ngủ thì đang ngủ lơ mơ thì nghe tiếng vòi nước chảy, tiếng chảy theo kiểu như đang xã nước rửa mặt, nhìn đồng hồ thì thấy 1h đêm, quay qua thì thấy người yêu vẫn nằm kế bên. Lúc này sắp đái mẹ ra máu rồi, khều khều người yêu thì lúc đó tiếng lại tắt, cứ thế cũng rang nhắm mắt cho qua hết đêm. Sáng hôm sau ngồi kể lại cho người yêu nghe thì nó bảo chắc mình mơ hoặc phòng sau lưng (nói sơ lại cái phòng, phòng kiểu homestay chỉ có 1 giường, bằng gỗ, toilet thì nằm sau cái giường ngủ luôn, ý là các bác nằm đầu sẽ nằm ở vách ngang ngay toilet, toi let thì kiểu lộ không có cửa ngăn giữa chỗ ngủ, mà căn của em là nằm riêng biệt, giống cái chòi nhỏ, đâu có căn nào nằm sát đâu, mà cho dù nó sát thì làm sao nghe tiếng vòi rõ như vậy được) em với ngyeu cứ cãi vụ đó, mà thôi kệ, tối nay xem sao.

Tối 2 cặp đi dạo ở hồ xuân hương, đang đi thì thấy có 1 gia đình đang đạp vịt, em mới thắc mắc là tsao tối rồi còn đạp vịt ở hồ, đi được 1 đoạn ngắn em mới kể với thằng bạn là “ê hay là đi đạp vịt ban đêm xem sao” nó chửi em bị điên à, giờ nay ai đạp vịt, xong em chỉ nó kia kìa, d m,lúc này trứng d* đánh loto các bác, không thấy gia đình đạp vịt kia nữa, mặt em lúc đó chắc không còn miếng máu lun. Sợ quá em kể cho tụi bạn rồi về phòng cmnl.

----mới 3 sự việc thôi mà em đã sợ vkl chuyến đi rồi, mọi thứ mới diễn ra trong ngày còn 2 ngày nữa, còn ghê vkl hơn nữa, nên xin phép chiều rãnh type tiếp các bác-----

----P/S em học văn rất ngu, viết câu cú cũng ngu, nhiều lúc sai chính tả, các bác thông cảm nhé, qtrong là em chia sẽ lại chuyến đi bão táp thôi….

---P/s để mai về em kiếm ảnh cái phòng đó cho các bác

Tiếp theo P2 ở đây nhé: https://voz.vn/t/cau-chuyen-ki-la-ve-chuyen-di-da-lat-bao-tap.218559/post-6755962
Em người Đà Lạt nè bác! Thực ra tối đạp vịt thì e vẫn thấy có ng đạp chính e cũng nói với ny là dân du lịch rảnh e ha tối lạnh teo cũng đạp vịt dc ^^! Mấy cái kia mình k biết hehe
 
Back
Top