Câu chuyện mua hàng Tiki

em_91

Member
Chào các thím,

Từ trước đến giờ mình luôn ưu tiên mua hàng của Tiki vì tin tưởng chất lượng. Mua đến hàng trăm triệu, từ máy hút bụi, mấy cái nồi cơm điện, lò vi sóng, lò nướng, bát đũa ấm chén, mỹ phẩm , màn hình máy tính, điện thoại, máy rửa mặt đều Tiki. Chắc còn mỗi cái tủ lạnh, điều hòa là mình không mua của Tiki.

Thời gian này Tiki đổi chính sách vận chuyển, thời gian lâu hơn rất nhiều, còn tăng giá đơn hàng cho trường hợp miễn phí chuyển hàng. Ok không sao, mình vẫn nghĩ rằng miễn phí mà thế cũng ổn rồi.

Mua hàng của Tiki có khá nhiều lỗi lặt vặt. Những lỗi nhỏ nhỏ như sách quăn, 1 cái chén vỡ, hộp bị móp méo thấy thường xuyên. Nhưng mình đều nhận hàng và dùng mà không đổi trả vì nghĩ những lỗi đó khó tránh trong quá trình vận chuyển.

Đến 1 tháng nay vào Sài Gòn sống nên cần mua toàn bộ đồ đạc. Mình cũng đặt trên Tiki một số thứ thì gặp đủ vấn đề:
  • Mua 2 cái bát ăn tự động cho mèo. Một cái nứt dọc bình đựng. Nhưng phần nứt đó quay vào trong nên mình nghĩ vỡ trước chứ không phải do vận chuyển. Ngại vì ít tiền và mất thời gian nên không đổi hàng chỉ nhận xét. Tiki duyệt và gửi cho mình một cái mã giảm giá 15k.
  • Chọn bộ chén ăn cơm Minh Long có: 6 bát ăn cơm, 1 đĩa nông, 1 đĩa sâu, 1 tô canh về đến nhà vỡ mất 2 cái bát ăn. Lý do: Bát được bọc một lớp giấy mỏng xong chồng luôn lên nhau cho vào hộp giấy. Không có cái gì để cố định nên vỡ ngay khi có va đập. Chán, chụp ảnh gửi cho Tiki kèm đánh giá. Đến giờ đã gần 1 tháng vẫn thấy đánh giá của mình chưa được duyệt.

Ngày hôm nay cái nồi cơm điện tử mua từ ngày 21/2 bị hỏng. Cắm, bật đèn hiệu vẫn lên, vẫn chọn được chế độ nấu và thông báo nấu cơm như đúng rồi. Đến bữa ăn, chuẩn bị xong một bàn đầy đủ 5 món thì cơm chưa chín. Nhìn đèn hiệu vẫn sáng cứ nghĩ nấu cơm lâu thế chắc do điện có vấn đề. Rút ra đem cắm ở ổ khác và chờ thêm 1 tiếng, cái nồi không nóng lên tí nào luôn. Mình cũng nghĩ chắc không phải do điện, bởi mình ở chung cư có nguồn điện ổn định. Kết quả là mình đi nấu 1 gói mì ăn cho hết bữa lúc 1h30 phút chiều.

Lúc nãy gọi điện cho Tiki yêu cầu hỗ trợ đổi trả hay bảo hành sản phẩm gì cũng được. Nhân viên tổng đài thông báo: Bên em sẽ hỗ trợ trong vòng 21 ngày từ khi sản phẩm về tới kho của Tiki. Còn bây giờ em xin phép chuyển đơn hàng qua bộ phận kỹ thuật.

Và từ lúc đó đến giờ chưa có bất kỳ phản hồi nào khác của bộ phận kỹ thuật. Nghĩ chán đời vì cái nồi dùng được 28 ngày giờ mất gấp đôi thời gian để bảo hành. Chắc cũng phải chục ngày nữa (nếu may mắn) Tiki mới sang lấy hàng. Rồi xét duyệt, rồi vận chuyển chắc cũng gấp đôi lên cái nồi mới về đến tay mình. Tự nhiên thấy may vì đang định đặt thêm máy hút bụi, máy xay, máy ép với cái nồi chiên ko dầu. :(((

Thôi, than vãn thế thôi. Các thím cho em hỏi Sài Gòn quanh khu Quận 8 có ai chỉ bán nguyên cơm không. Vì em không quen ăn ngoài nên nếu cho ăn cả tháng ở ngoài chắc em phát rồ mất. :((
 
Mấy cái điện máy gia dụng thì ra điện máy mua cho nó lẹ đi, bảo hành đem lên phát là bh ngay. Mua online phiền phức trăm đường.

Cơm không thì tiệm cơm nào chả bán, vậy cũng hỏi:go:
 
bồ kết tiki vl. chính sách đổi trả trong 30 ngày quá ngon, vừa đổi lại 2 món vợ mua nhầm tuần trước :LOL:
 
hôm trc tôi mua cái nồi chiên ko dầu
trên tiki đặt l là thứ 4, mà thứ 2 đã gọi giao rồi, có 2 ngày thôi
 
đồ điện máy thì nếu chính hãnh thì lên hãng bảo hành cũng được, chứ mua Điện Máy Xanh mắc bỏ bu, mình không bao giờ tự đi mua ở điện máy xanh rồi.
 
Tiki đã từng tốt nhưng giờ là thời đại của Shopee rồi. Hôm qua đặt cái túi, tí nữa có nè.
 
Back
Top