[Câu hỏi cũ] Bao nhiêu tiền gọi là giàu?

Theo các bác nếu một người đàn ông đến đỉnh cao sự nghiệp (thường tầm 40 tuổi) thì có bao nhiêu tỷ gọi là giàu. Ở đây tính luôn mọi tài sản kể cả nhà đất.
Đã là tiền thì chả bh khẳng định đc cả, còn tuỳ vào sự hài lòng của mỗi người nữa, tiền nó là vô tận mà :too_sad:. Người nghèo thì luôn hy vọng kiếm đc tiền, còn người đã giàu r thì lại càng muốn kiếm thêm nhiều hơn nữa:sad:
 
với mình thì sở hữu biệt thự khoảng 8 tỷ, xe hơi khoảng 2 tỷ, tài khoản (tiền mặt, bđs, chứng khoán) 10 tỷ, hàng tháng thu nhập trên 100tr thì là giàu :smile::sad::pudency:
 
Tùy vào sự hài lòng của bản thân thôi fen, con người thường khó kiềm chế lòng tham trước đồng tiền nên mình nghĩ sự giàu có không đánh giá được bằng con số đâu fen 🤔
 
Giàu với ông là tiền, còn đối với tôi thì giàu là giàu về suy nghĩ và hạnh phúc
  • Buổi sáng thức dậy biết mình vẫn còn tỉnh, hít thở khí trời, có chỗ để ngủ
  • Không nợ nần về tiền nong với tml nào cả
  • Sống thanh thản, k suy nghĩ nhiều, tại tôi sống tối giản
 
Nếu gọi là giàu ở Sg thì tài sản phải tầm 50 tỷ. Tầm đó mới gọi là tiêu sài thoải mái.

Sent from samsung SM-N975F via nextVOZ
 
  • Ưng
Reactions: UHY
Nếu gọi là giàu ở Sg thì tài sản phải tầm 50 tỷ. Tầm đó mới gọi là tiêu sài thoải mái.

Sent from samsung SM-N975F via nextVOZ

Tôi hỏi câu này tại đang nhắm một em FTU Hà Nội duyên dáng ngoại thương top 12. Lúc đầu cũng khá tự tin vì cỡ tổng tài sản 30 tỉ thì tôi có tốt (một phần trong đấy là thừa kế từ ông bà gìa). Nhưng hẹn em nó 2 hôm thấy em nó toàn xài 2 túi xách cỡ 100 củ. Thêm một số thứ nữa cùng toàn là đồ đắt tiền 4-50 củ trên người. Nghĩ sinh viên mà kinh quá vậy tôi sợ lâu dài kinh tế tôi không chịu nổi.
 
Tôi muốn năm 40 tuổi phải nắm tài sản khoảng 1000 tỷ mới gọi là giàu so với tốc độ lạm phát của thiên đường đồng
 
Hai vợ chồng không đi làm từ lúc 28t, đủ cho con cái mỗi đứa 1 căn nhà mặt tiền + 150m2 đất Q7. Sáng lái xe chở con đi học chiều chở về, còn lại rảnh rỗi ngủ, coi phim, online, làm việc mình thích. Tuần đi siêu thị, đi dạo, ăn ngoài vài lần. Năm du lịch 2-3 lần tuỳ thích. Mọi thứ cỡ iphone, pc, đồ công nghệ có thể mua không cần nghĩ, không phải lo tiền bạc. Không nhiều so với người khác nhưng tự thân làm ra nên không phải mang nợ ai cả, của mình mình tự quyết.

Còn giàu thì không biết, tiêu tiền xả láng bao nhiêu cũng không đủ.

Vậy fence cũng thừa kế từ ba mẹ giống tôi rồi, trong sg mà 150m2 quận 7 thì kinh đấy. Tôi hay coi nhà đất trong đó thấy một căn nhà mặt đấy phải cỡ 20 tỉ.

Chứ 28 mà tự làm cỡ đó vãi quá. Tôi hiện tại 35 cày như con trâu tự thân mà khoản tự làm mới cỡ 7 tỉ.
 
Vậy fence cũng thừa kế từ ba mẹ giống tôi rồi, trong sg mà 150m2 quận 7 thì kinh đấy. Tôi hay coi nhà đất trong đó thấy một căn nhà mặt đấy phải cỡ 20 tỉ.
Tôi làm 100% từ tay trắng fen à, năm tôi bắt đầu đi làm nhà phá sản, mỗi ngày chạy xe 10km tới cty lương chỉ 5tr. Tiền làm những năm đầu phải lo cho gia đình trả nợ, mua đồ đạc, cho em học, nếu không lo thì giờ ts phải x2. Không phải ai cũng có của từ thừa kế đâu.
 
  • Ưng
Reactions: UHY
Back
Top