Cay cú đang tán gái thì bị ks

Đập đồ ép ngọc tăng lực chiến lên ông. Có con ngựa 4 bánh Bôn Tiêu méo sợ bố con thằng nào.
 
Vãi cả mua điện thoại, thím này ngáo thế nhỉ?
Đồng quan điểm. Rồi tặng r ko cua đc r ông thớt mất mẹ cái đt. Ko lẽ mo mặt đi đòi lại
yBBewst.gif

Đừng đầu tư quá nhiều vào một mối quan hệ thớt ơi. Nên nhìn vào khả năng của mình mà đầu tư chứ. Nếu ông giàu 1 cái đt ko thành vấn đề. Chứ bây giờ chắc ông cũng ko có dư gì. Thôi thì cứ thả kèo này trôi theo tự nhiên đi. Để tiền đó đầu tư cho bản thân tốt hơn.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Thanh niên giờ tán gái chỉ lo vụ quà cáp, thật là đớn hèn. Tôi vợ con rồi vẫn đi tán gái huỵch xã giao còn đéo bao giờ mua quà, thậm chí được gái tặng quà đem về cho vợ con nghịch.
 
Đồng quan điểm. Rồi tặng r ko cua đc r ông thớt mất mẹ cái đt. Ko lẽ mo mặt đi đòi lại
yBBewst.gif

Đừng đầu tư quá nhiều vào một mối quan hệ thớt ơi. Nên nhìn vào khả năng của mình mà đầu tư chứ. Nếu ông giàu 1 cái đt ko thành vấn đề. Chứ bây giờ chắc ông cũng ko có dư gì. Thôi thì cứ thả kèo này trôi theo tự nhiên đi. Để tiền đó đầu tư cho bản thân tốt hơn.

via theNEXTvoz for iPhone
20/10 tối thứ 7 đưa em đi ăn nướng, rồi vào bảo anh tặng em 1 baby nhé! Hết, có quà cáp gì đâu.
 
Sáng nay vẫn thấy thằng đó lúc lấy xe lại le ve con đó. Đang cầm tô mỳ ăn nhìn tức mà hóc mẹ nó xương.

Rủ đánh nhau chắc đánh ko lại nó rồi, chả nhẽ lại đi đọ cu với nó, dù gì đây là thứ mình tự tin là thắng nó nhất.
 
Chuẩn, mấy đứa làm giữ xe cũng không đủ khả năng gõ một bài chuẩn mực như trên đâu. Chấm phấy các kiểu rất chuẩn, hẳn là lều báo mượn tay vozer kiếm nhuận bút rồi.

tầng lớp thấp tán tỉnh nhau cũng lắm trò nhỉ, đọc thâyd tư duy của fen khá buồn cười

Em đâu phải giữ xe đâu, e là quản lý cái bãi xe, thu nhập cũng tương đối khá, cũng từng làm IT mà ko hợp nên bỏ rồi.
 
2 thằng đụt tranh nhau 1 em soát vé. Nếu ông không đụt thì bỏ ngay đi nhá, đã bật đèn xanh cho ông rồi thấy kèo ngon hơn nên chuyển vàng à., để gái nó trên cơ thế là không được.
Xv0BtTR.png
Xv0BtTR.png
 
Tán gái chịu chi dắt đi chơi, ăn uống thì được. Chứ còn tặng quà đắt tiền là đại ngu.
Không chừng 2 thằng đua nhau tặng quà cho nó hốt, xong lòi ra thằng thứ 3, 2 thằng bây yêu nhau luôn :ROFLMAO:


Sent from Xiaomi Redmi Note 5 via nextVOZ
 
Thớt trình tán gái thua tên kia, học hỏi và nâng trình lên đi, tên kia tặng quà không nhiều tiền nhưng số lượng nhiều nên gái thích và gây ấn tượng về tình cảm với gái. Còn thớt rủ đi ăn hoài mà không tiến tới được, không sơ múi được gì thì chỉ giống osin thôi. Cần thay đổi phong cách tán đi, nếu không tên kia bắt được tình cảm của gái và chốt hạ thì thớt chắc ngồi khóc

Mà thớt đần thật có đèn xanh thì chốt nhanh đi, giờ thành ny thì có lý do đấm tên kia rồi

Mà tính tặng quà đắt tiền thì đần nữa, cách này thành công thì ít, mà thất bại thì nhiều trong hoàn cảnh này
 
Ks là chuyện bình thường, nhiều khi thằng dame to cũng không bằng thằng dame cuối :D
 
Bãi ngon phải giữ nhá thím , tăng cường hỏa lực , đồ sát nó . Tiện thể ăn QHT + TSBL rồi đầu tư cho acc dame chính set may mắn . Chúc thìm 1 sáng thức dậy soi rương được nhẫn mm10 :))
 
Cứ bình tĩnh, đợi nó chịch xong thì đến lượt em, mình là người lịch sự không vội em à.
 
Chuyện là em đang tán con nhỏ soát vé cho bãi xe, em làm chung với nó đã lâu, gần đây mới tán tỉnh nó, nói chung nó cũng bật đèn xanh rồi.

Ai ngờ, cái thằng quần tài xế đi ô tô hay gửi xe ở chỗ em, nó phỏng tay trên e các thím à, mà thằng đó nó lái xe thuê cho công ty nào đó, em không rõ, về ngoại hình, em cũng chả thua nó, ăn nói thì lại càng không, mà thua nó mỗi khoảng quà cáp, không biết nó làm cái đếch gì mà ngày nào thấy nó cũng mang quà cho con đó, em cũng chả thèm điều tra, dạo này con đó hình như chuyển sang đèn vàng với em rồi, chưa hẳn là đèn đỏ vì em đoán là con dò xem thằng đó như thế nào.

Đúng là mấy em gái thời này tham vật chất, em cũng ko phải kiệt sỉ gì với nó, đi ăn uống hàng tuần đa số em trả, mỗi lần ăn cũng 500k-600k, trà sữa em cũng mua hàng ngày cho nó uống, dạo này tuy đèn vàng rồi mà em vẫn rủ đi ăn, mua trà sữa đều, em chưa định ngừng tán nó, dù gì cũng phải cho nó sự lựa chọn người mà nó cảm thấy phù hợp nhất ?

Cơ mà đang tìm cách sút thằng đó ra, em đang dự định tấn công mạnh, thấy nó xài cái điện thoại 6plus đồ cổ, đã cũ, định tặng em nó con Iphone mới hơn, tại vì thằng đó nó tặng mấy cái đồ giá trị ko cao lắm, mà đang cảm thấy mình bị ngu vì chưa là cái đếch gì của nhau đã tặng đồ đắt tiền rồi. Mấy thím có cao kiến gì không, đừng kêu em bẻ gương xe nó nhé, bẻ gương là em chịu trách nhiệm đấy.
Bác nghiêm túc vào. Thích ẻm thì nói thẳng, nếu ẻm chịu thì rào vào r đá thằng kia đi.
Nếu ẻm từ chối hoặc kiểu làm a trai mưa thì thôi bác có mà dăng mưa cả đời, bỏ đi kiếm con khác cho lành.
"chào thân ái quà quyết thắng" :D
 
Back
Top