Cay cú đang tán gái thì bị ks

Chuyện là em đang tán con nhỏ soát vé cho bãi xe, em làm chung với nó đã lâu, gần đây mới tán tỉnh nó, nói chung nó cũng bật đèn xanh rồi.

Ai ngờ, cái thằng quần tài xế đi ô tô hay gửi xe ở chỗ em, nó phỏng tay trên e các thím à, mà thằng đó nó lái xe thuê cho công ty nào đó, em không rõ, về ngoại hình, em cũng chả thua nó, ăn nói thì lại càng không, mà thua nó mỗi khoảng quà cáp, không biết nó làm cái đếch gì mà ngày nào thấy nó cũng mang quà cho con đó, em cũng chả thèm điều tra, dạo này con đó hình như chuyển sang đèn vàng với em rồi, chưa hẳn là đèn đỏ vì em đoán là con dò xem thằng đó như thế nào.

Đúng là mấy em gái thời này tham vật chất, em cũng ko phải kiệt sỉ gì với nó, đi ăn uống hàng tuần đa số em trả, mỗi lần ăn cũng 500k-600k, trà sữa em cũng mua hàng ngày cho nó uống, dạo này tuy đèn vàng rồi mà em vẫn rủ đi ăn, mua trà sữa đều, em chưa định ngừng tán nó, dù gì cũng phải cho nó sự lựa chọn người mà nó cảm thấy phù hợp nhất ?

Cơ mà đang tìm cách sút thằng đó ra, em đang dự định tấn công mạnh, thấy nó xài cái điện thoại 6plus đồ cổ, đã cũ, định tặng em nó con Iphone mới hơn, tại vì thằng đó nó tặng mấy cái đồ giá trị ko cao lắm, mà đang cảm thấy mình bị ngu vì chưa là cái đếch gì của nhau đã tặng đồ đắt tiền rồi. Mấy thím có cao kiến gì không, đừng kêu em bẻ gương xe nó nhé, bẻ gương là em chịu trách nhiệm đấy.
Tặng ngay va luôn con 12 pro max
Vài tháng sau chia tay lên đây hỏi vozers tư vấn tiếp
FY7e6U1.gif


via theNEXTvoz for iPhone
 
Pạt ty vào train chung lỗ đi ông, được nhiều kinh nghiệm hơn mà. Nhớ cắn lắc trước khi train để được kinh nghiệm x2 nhé
aurxb1u.png
 
Back
Top