Cay ngày tết, Vừa bật ông già vợ các bác à

Haizz, hai vợ chồng làm ở sài gòn cả năm mới về quê một lần, ông già vợ đúng dân chui chạn chỉ ở nhà nấu cơm làm việc nhà, còn bà già vợ thì chánh văn phòng huyện, giao tiếp kiếm tiền đúng chất nữ cường nhân.
Thu nhập chính của hai người cũng do bà già.
Hôm nay dẫn vợ về thăm, ông già vợ tự nhiên kêu em ra nấu cơm cùng, em thì mấy chuyện này có biết mẹ gì đâu, nhưng thôi cũng chiều lòng ông già vợ.
Ổng kêu nhặt rau, ok em nhặt...nhưng tốc độ hơi chậm, ổng càm ràm: "Đàn ông gì nhặt có chút rau cũng không xong"
Ổng kêu ra làm cá, em bảo không biết, ổng lắc đầu: "Đúng là trai thành phố, có con cá làm cũng không xong, còn làm gì cho đời?"
Con vợ em thì ngồi giũa móng tay, lát sau bà già vợ về cũng vào xem ti vi, không thèm ra phụ ông già vợ.
Trong lúc nấu nướng, ông già vợ phán: "Là đàn ông con trai, mỗi thứ nên biết một chút...để còn nấu nướng cho vợ con, ở nhà chắc toàn bố mẹ nuôi cơm hả?"
Em bực quá mới nói lại: "Nhà con có giúp việc nấu cơm, mẹ con thỉnh thoảng mới phụ cho vui...còn bố con với con bận kiếm tiền trả lương cho giúp việc rồi"
Ông già vợ nghe vậy im thin thít, vào ăn cơm mà mặt mũi cứ hằm hằm không thèm nói gì, lát sau vợ em nó vào thủ thỉ:
"Anh nói gì mà bố bảo ko biết tôn trọng người lớn vậy?"
E cũng nói a lỡ lời nói xxx, thế là con vợ nó giận e luôn.

Lúc đó chỉ bảo con không hay vào bếp nhiều mong bố chỉ dạy thêm. Nói thế mất gì đâu. Lần sau biết vậy thì né đi

Gửi từ Sony G3416 bằng vozFApp
 
ông già vợ tôi toàn bắt làm mấy việc chân tay như khoan, đục, lắp điện nước nọ kia rồi chê. Tôi bảo vợ bây giờ chuyên môn hóa mẹ nó rồi, ai làm giỏi cái gì thì làm, ko làm đc cái gì thì thuê, mình là lao động trí óc chứ có phải thợ thuyền chó đâu mà cái việc chân tay nào cũng đòi biết làm
 
ông già vợ tôi toàn bắt làm mấy việc chân tay như khoan, đục, lắp điện nước nọ kia rồi chê. Tôi bảo vợ bây giờ chuyên môn hóa mẹ nó rồi, ai làm giỏi cái gì thì làm, ko làm đc cái gì thì thuê, mình là lao động trí óc chứ có phải thợ thuyền chó đâu mà cái việc chân tay nào cũng đòi biết làm
chuẩn. mình về quê, cái gì nhắm không ổn mẹ mình cũng không cho làm.
mẹ mình kể xưa có nhà kia có con học gì bên điện điện tử hay gì đó. về quê sửa điện, bố mẹ bảo học điện sửa đi, bất cẩn thế nào đó mà chết. cuối cùng chưa học xong đh, chưa kiếm được tiền thì đã xanh cỏ.
nói chung mấy cái nguy hiểm như điện, gas.... không rành thì thuê người. còn mấy cái lặt thích thì sửa. nhưng không ổn sợ trâu lành thành què thì tốt nhất cũng kêu thợ cho nhanh. vì không phải ai cũng khéo tay, là có tay thợ để sửa.
 
Ger

Có vợ rồi, nhà ngta ko nói thì thôi bờ rô nói vậy là hỗn rồi, xin lỗi ổng đi cho êm nhà, êm cửa. Đời không phải cứ đi thẳng lưng là được đâu bờ rô.
con c..ă..c, lớn hết rồi ,đều có cơ ngơi riêng hết,ổng trước khi nói ổng cũng phải ngó trước ngó sau,đéo có ăn bám ổng mà ổng chê con người ta,gặp tao tao cũng trả lời y như thớt,thứ đàn ông đái ngồi,đi sân si với con cháu!rể suy cho cùng cũng chỉ là người dưng,tôn trọng tôi thì tôi tôn trọng lại,còn không thì quên đi!xã hội bây giờ cũng có loại bố vợ như thế này,còn thầng thớt nó có quay tay ra bài thì cũng là một khía cạnh cuộc sống,cách đối nhân xử thế nội ,ngoại.
 
Last edited:
thằng thớt chuẩn. nhà phải có nóc. phải 1 lần như vậy ô già vợ mới phải nhìn thớt = con mắt khác.
 
Đáng nhẽ không nên lấy gái quê. Quê giờ nhiều nhà buồn cười lắm, kiểu tâm lý bị khinh từ xưa đến giờ nên thấy dân thành phố về quê, cắn được phát nào cắn ngay :)))
Chuẩn rồi. Dân ở quê, nhất là mấy thằng lười nghèo hèn, kiểu nhục quá nên hóa rồ, mình vẫn rất lịch sự với chúng nó nhưng tự nó thấy nhục với mình hay sao đó mà toàn kiểu công kích cá nhân vào mấy cái chuyện tào lao.
Bảo sao lớp trẻ đứa nào lên thành phố ăn học làm việc đàng hoàng rồi thì ít khi nào chịu về quê sống.
 
Back
Top