Cay quá các thím, đúng là cả đàn sukvat

changga1340

Senior Member
CẬP NHẬT TÌNH HÌNH VĂN PHÒNG EM SAU VỤ CHÁY K-DISTRICT
Hé lộ nguyên nhân và thiệt hại (cuối bài)
Em vừa mới ở văn phòng về, cay quá mà phải nhẫn nhịn, mua ly trà mà uống ko trôi. Các thím cho em lời khuyên xem còn cách nào không hay là em nên xử bọn này luôn.
Tình hình là đầu năm đến giờ làm công tích góp được mớ vốn, hùng lại mở cái vp nhỏ như lổ mũi để bán vé máy bay.
2 tuần liền không ăn không ngủ để hoàn thiện cái mặt tiền gần trăm triệu, mới hôm qua vừa xong tranh thủ cho con em ra bán gỡ vốn lại từ từ.
Ấy thế mà bọn chó má cả gia đình sukvat bán hủ tiếu gõ bao gồm: 2 con già thì bán hủ tiếu gõ, con đực con bdbc thì bán nước mía, con cái con thì bán bánh cuốn. Cả thảy 4 con xếp vòng quanh bên hông lẫn trước mặt tiền chỗ em thuê lại làm ăn, bày biện nào là bàn ghế, dù bọng, tủ kính, xe đẩy.
Hôm qua em gọi nó ra nói chuyện phải lý thì nó sủa:" vỉa hè nó thích bán đâu thì bán, giỏi thì kêu ông can đi."
Hôm nay bọn nó còn bừa ngay chính giữa mặt tiền với giọng thách thức.
1655974279177.png
1655974504278.png
1655974302180.png

Em thực sự rất cay, nếu ko phải ráng nhịn để ngày mai đúng ngày đem cúng khai trương thì giờ em chơi tới bến với tụi nó rồi.
Hiện tại em đang tính:
1. cho đô thị 5tr xuống gom sạch cả khách ngồi ăn lẫn bàn ghế, nhưng ngặt cái sát bên lại là tay to, cái PUB rất lớn lỡ mà gom trúng của tụi nó thì em ốm đòn.
2. cho anh em xã đàn 5tr qua ăn hủ tiếu còn được tiền mang về, sẵn tiện dọn dẹp lòng đường, trả lại mỹ quan đô thị, góp phần phát triển bộ mặt thành phố.
---------------------
update tình hình 21:59 23/6/2022
bọn này đúng là chó cậy gần nhà, gà cậy gần đàn.
tụi nó vừa kéo bè lũ ra ngồi đối diện, khoảng 4 thằng ất ơ trông thất nghiệp culi. rồi cử từng thằng qua hỏi mua sim card, con nhỏ em bán hàng nó thấy nghi nghi, tụi này cứ dòm thẳng vào tiệm làm nó chết khiếp gọi em sang. em chạy sang thì bọn chó má này cũng rút lui vì lúc em qua có cầm cây sắt kéo cửa cuốn.
------------------------
09:00 24/6/2022
em đã cúng khai trương xong ổn thỏa, chiều nay đợi thằng em đi tour về rồi quyết.
Tính nó thì nóng hơn em nên nó vote xiên, còn em sau 1 đêm trằn trọc suy nghĩ em nhận ra rằng: - - bon khố rách áo ôn này mà chầy bửa thì mình sẽ thua, mỗi 1 lần cho abc 1 ít thì tụi khố rách chỉ mất vài cái bộ bàn ghế, mà biết đâu tụi nó cũng chung chi hàng tháng cho abc rồi.
- Mà nếu xiên thì chỉ thiệt mình chứ ko thiệt ai
-> nên cuối cùng e quyết định lắp cái cam, sau đó triển khai luôn 5 chiếc xe mở motocycle for rent hoặc là đặt địa điểm cho thuê xe đạp xanh xanh mới ra dạo gần đây ấy, bọn nó mà đụng vào thì có cam quay lại sau đó có 2 điểm để tố lên phường: 1 là lấn chiếm vỉa hè, 2 là phá hoại tài sản. Như vậy chắc cốp hơn là cái đầu nóng. chứ em hết cách với bọn khố rách áo ôn này rồi.
19:25 24/6/2022:
bọn sukvat nó đã vênh váo và thể hiện còn chó má hơn nữa, hiện thằng em đã ko nhịn được thêm, dự là sẽ có đổ máu vì hôm nay em đợi nó đi tour về để lên phường gặp abc nhưng nó ko về thẳng vp mà đi đâu đó ko rõ, chỉ để lại lời nhắn "để em tính".

1656056873556.png

update 19:25
bằng chứng cho sự chó má thối tha, hôm nay chúng nó lấn cả thế này đây.
1656074683822.png

1656073753876.png

------------------------
update 10:40 25/6/2022
hôm qua nhờ ơn trên, trời phật phù hộ người ăn ở có đức.
em cúng khai trương khói nhang nghi ngút, thần linh chứng giám, thổ thần hiển linh.
em bán cũng được kha khá, nên bận quá ko update được.
cật nhật lúc tối qua: thằng em nó đi rút tiền rồi chở anh em qua CA phường định đút, xin được sdt của anh cớm, được anh cớm phụ hướng dẫn" mời anh cớm lớn qua thăm tiệm", dạ thưa cho rõ phép.
Hôm nay em đi làm cty, không qua vp được nên chắc đợi sang thứ 2 sẽ triển khai phương án này, nếu được sẽ update cho các thím ạ.
p/s: thằng em đã liên hệ xã đàn quận 2 nhằm chuẩn bị cho phương án B.
-------------------
update: 28/6/2022
tóm tắt: các bước làm việc với triều đình.
13:45
tình hình là thứ 7, CN em bận tổ chức workshop nên không quán xuyến văn phòng được, tuy nhiên tối ngày chủ nhật đã liên hệ và tương tác được với quân triều đình.
  • Tối 26/6: bái kiến tri huyện.
  • chiều 27/6: Bổ đầu nha môn phụng lệnh tri huyện đại nhân đến khái quát hiện trường, tuy nhiên không xử lý được vì lý do: em lúc làm panel tháo mất biển số nhà, bổ đầu không thể kéo nha dịch đến. Sau khi lắp số nhà nha dịch của công đường sẽ xuống.
- sáng,chiều 28/6: em đã thông cáo nhẹ đến các hộ dân xung quanh, cbi sẽ có tri huyện đại nhân giá lâm. chó mèo không liên can hãy tránh đường.

- dụ kiến: 29,30/6: hoàn thành cái số nhà, chụp hình những vi phạm sau ngày được nhắc cảnh cáo. nếu ngày 30/6 vẫn chưa cút khỏi, nha dịch sẽ xuống bế đi.
#phát sinh: 1 số thành phần bất hảo có vẻ láo nháo.
tối 28/6: 21:55 đã giải quyết xong bọn láo nháo, thỏa hiệp với tụi nó để loại bỏ bớt kẻ địch.
em vẫn còn sống nhe các thím, do mấy nay em bận quá.
----------------------
update 28/6/2022
update 29/6/2022
  • 15:00: nay ế quá, em cúng mùng 1 cầu may.
  • 15:45 nghe đâu chuẩn bị có quân triều đình tới quét rác.
  • l16:20: quân triều đình xuống mà không có biến, như các thím đã thấy, tụi nó đã có tin mật báo nên rút sạch sẽ thông thoáng rồi, vì 15:55 có nội gián.
  • 1656494646656.png
1656494987391.png

-------------------------------------------
CẬP NHẬT LẦN CUỐI
DONE RỒI CÁC THÍM Ạ
Tình hình là em rất cảm ơn các thím đã tư vấn và cho lời khuyên, và trong tất cả lời khuyên đó có 2 cái em đã thực hiện thành công. Xin cảm ơn các thím đã tư vấn.
Em xin trình bày từ giai đoạn triển khai lời khuyên của các thím cho đến giai đoạn done hiện tại, để quan trọng nhất là sau này thím nào có làm giống em thì còn biêt cách mà xử lý dù cho dân lôm côm hay dân gốc rễ (ko đụng dân giang hồ thứ thiệt nhé)
- Ngày 20: em chụp hình vi phạm, lên cổng thông tin dịch vụ công viết 1 cái report theo đúng cách như sau:
"Đơn lần thứ 1.
Hôm nay, ngày....tháng....năm 2022.
Tôi tên là:....
Nay tôi làm đơn này kèm theo bằnd chứng hình ảnh và video clip ghi lại hành vi.....
Đồng thời, tôi cùng với 12 hộ dân xung quanh bao gồm:....
Viết đơn này để phản ánh hành vi vi phạm đồng thời đề nghị chính quyền, các cơ quan ban nghành, các đơn vị chức năng có liên quan tiến hành rà soát, điều tra và xử lý tình hình......
Thay mặt tất cả các hộ dân nói trên, chúng tôi kính trình đơn này lên abcxyz....mong sớm nhận được tín hiệu tích cực.
Xin chân thành cảm ơn.
Kính đơn, ngày...tháng...năm"
  • ngày 26: lên trình báo ông can, thì ông can đã nắm được thông tin đầy đủ, không cần trình bày bởi vì đơn đã đến tay phường.
  • Ngày 27: ông can ghé thăm, ông can ăn cơm
  • ngày 28: ông thị ghé thăm và chụp hình
  • ngày 29: ông thị ghé phạt, ông thị ăn nước
  • ngày 30: đơn chạy lên tới quận
  • ngày 30: có biên bản
  • ngày 1 tây: cả hẻm trống hoác, 21:00 ngày 1/7: cả hẻm đứng ra hết để chờ em tan ca bên cty chạy qua gặp nói chuyện, tưởng đâu tính xúc em luôn rồi. Đem theo con dao bấm thủ sẵn tính xiên lại, ai ngờ là xin lỗi, từ đó đên hôm nay 04 tây đã trống. buôn bán thuận lợi.
xin chân thành cảm ơn các thím đã đọc, sau này các thím có gặp trường hợp em sẽ hướng dẫn hết mình ạk.
link: https://dichvucong.gov.vn/p/phananhkiennghi/pakn-gui-pakn.html
--------------------------------------------------
Update: ngày 19 tháng 10 năm 2022
1666181666370.png

Tình hình là văn phòng em vừa trải qua liên lụy sau vụ cháy lớn của K-District vừa rồi.
Cụ thể là văn phòng em nằm sát vách dính liền kề với quán 3, lúc 09g00 sáng do sự cố của thợ hàn hay gì đó mà bắt cháy to từ bên trong quán 3 cháy ra.
9g00 sáng em nhận được tin nhắn của mấy đứa em:"anh ơi khói nhiều quá, tụi em thở ko nổi chắc chạy theo họ"
đồng thời 2 camera báo về mất kết nối, em thấy tình hình không ổn lật đật tức tốc chạy qua.
Rẽ cầu Nguyễn Văn Cừ xuống đường Trần Hưng Đạo thì những thím nào hôm đó có đi lúc 9g00 chắc cũng thấy là khói đen mù mịt cả 1 lối trông kinh lắm.
Vừa chạy vừa lo, đến cổng Nam chợ Bến Thành thì công an không cho vào, em đi vòng qua hẻm lọt vào được phía Lê Thánh Tôn thì cảnh tượng phải gọi là đen thui mù mịt cả 1 khu. Ko thấy văn phòng bé tẹo mình đâu. Nghĩ trong bụng: thôi toang.
Em vòng qua LTT chui vào được KS AEM thì ngó qua thấy 7 chiếc chữa cháy đang bơm liên tục.
Tới 13g00 cùng ngày thì dập được hết (khoảng 4 giờ xịt liên tục do quán 3 chiều sâu rất dài)
Hậu quả: quán 3 cháy rụi bên trong ko còn gì cả, bên ngoài còn trơ lại khung sắt và vỏ mái tôn. Nhờ các anh cứu hỏa mà nhà dân xung quanh ko thiệt hại gì chỉ chết 2 con chó kiểng. Rất cảm ơn các anh cứu hỏa và xin chia buồn quán 3.
Văn phòng cùi bắp của em may mắn được các anh cứu hỏa xịt khí thế nên chỉ thủng mái, chập dây cáp và dột. Còn bên trong vẫn ổn.
Đến 21g00 cùng ngày, tự nhiên có luồng khói khét nghẹt trong quán 3, phường ngay lập tức vào xử lý đến hôm nay đã ổn và căng dây hiện trường chờ điều tra và kết luận.
Hiện tại quán 3 đang trong 15 ngày tạm ngưng kinh doanh do ko đảm bảo an toàn và do bị report tiếng ồn.
Cách đó 1 tuần, quán 3 có tăng cường cách âm bằng cách phun 1 đống gì vàng vàng trông như mút nệm lên trên mái, các kẽ tường, chân tường...vv đến cả lòi phòi sang nhà sát bên. Theo em đoán thì vật liệu đó rẻ tiền và dễ bắt lửa, e thấy quán 3 gần đó ngta dùng loại xi măng gì mà nhẹ tênh, hút nước mà cách âm rất tốt còn quán 3 này thì chịu. dập banh cái lồng ngực.
 

Attachments

  • 1656073678981.png
    1656073678981.png
    2.4 MB · Views: 96
Last edited:
Làm cái vòi phun liên tục :LOL:
Chủ mặt bằng mà sợ đám chiếm vỉa hè :LOL:

ghi rõ vùi phun là vòi phun nước, cứ có khách ngồi là phun, chơi sang hơn gắn cảm biến (loại cảm ứng đèn của nhà thôi), cứ có người thì 30s sau mới phun trừ trường hợp người ta qua đường, không cho tụi nó bán đêm luôn , ngồi tí có vòi xịt đố cha nó bán được đấy
còn dám phá vòi nước với cảm biến của chủ thớt thì nhớ nhờ người quen làm cái hóa đơn đỏ mua cảm biến hoặc vòi phun hoặc cả hệ thống , hoặc chi phí sữa chữa 2 củ đổ lên --> án hình sự) --> mình có cái đầu mình phải hơn tui xỏ lá này
Ma nó bắt nạt cũng tùy mặt người, chứ tôi hiền queo à mà chưa thấy ai dám khịa hết
chủ thớt phải có chỗ đứng và cứng chỗ đó thì tụi nó mới không làm tới được :LOL:
 
Last edited:
Em vừa mới ở văn phòng về, cay quá mà phải nhẫn nhịn, mua ly trà mà uống ko trôi. Các thím cho em lời khuyên xem còn cách nào không hay là em nên xử bọn này luôn.
Tình hình là đầu năm đến giờ làm công tích góp được mớ vốn, hùng lại mở cái vp nhỏ như lổ mũi để bán vé máy bay.
2 tuần liền không ăn không ngủ để hoàn thiện cái mặt tiền gần trăm triệu, mới hôm qua vừa xong tranh thủ cho con em ra bán gỡ vốn lại từ từ.
Ấy thế mà bọn chó má cả gia đình sukvat bán hủ tiếu gõ bao gồm: 2 con già thì bán hủ tiếu gõ, con đực con bdbc thì bán nước mía, con cái con thì bán bánh cuốn. Cả thảy 4 con xếp vòng quanh bên hông lẫn trước mặt tiền chỗ em thuê lại làm ăn, bày biện nào là bàn ghế, dù bọng, tủ kính, xe đẩy.
Hôm qua em gọi nó ra nói chuyện phải lý thì nó sủa:" vỉa hè nó thích bán đâu thì bán, giỏi thì kêu ông can đi."
Hôm nay bọn nó còn bừa ngay chính giữa mặt tiền với giọng thách thức.
View attachment 1226543View attachment 1226544
Em thực sự rất cay, nếu ko phải ráng nhịn để ngày mai đúng ngày đem cúng khai trương thì giờ em chơi tới bến với tụi nó rồi.
Hiện tại em đang tính:
1. cho đô thị 5tr xuống gom sạch cả khách ngồi ăn lẫn bàn ghế, nhưng ngặt cái sát bên lại là tay to, cái PUB rất lớn lỡ mà gom trúng của tụi nó thì em ốm đòn.
2. cho anh em xã đàn 5tr qua ăn hủ tiếu còn được tiền mang về, sẵn tiện dọn dẹp lòng đường, trả lại mỹ quan đô thị, góp phần phát triển bộ mặt thành phố.
Đức
 
ở quận nào? cầm 20tr gửi đô thị hỏi nó dẹp được dứt điểm không thì chồng tiền. ko thì chơi dơ luôn.
 
Nhìn hình là biết từ lòng đường đến cửa văn phòng thằng thớt thuê chắc 5m. Bọn nó dựng bàn ngay trc mặt tiền của thằng thớt luôn, hiểu đơn giản mặt tiền mấy chổ này thường là để xe, mà nó dựng bàn kiểu này thì khách tới mua vé máy bay thì đậu xe kiểu gì?
Thằng thớt hiền vl, gặp người khác là bọn nó dẹp tụi này luôn r
chưa tưởng tượng đc tụi nó chặn cửa hàng bác ntn, bác chụp ra xa tí xem nào :big_smile:

zFNuZTA.png
em cũng chưa tưởng tượng đc nó lấn như nào
 
Xong cmn thớt r, cái kiểu này nó ko bao giờ nhượng bộ thớt nhé, chỉ có trả mặt bằng thôi. :amazed:

Đậu xanh lúc trước chuỗi store bán thịt của mình làm cũng dính 1 cái y chang. Mặt tiền 4m bị 1 mụ bán gà :waaaht: & 1 thằng ml bán thịt heo :nosebleed: chiếm hết chừa đúng 1 chỗ để xe máy --> nói chuyện với lũ chúng nó méo áp phê, nói chủ nhà, nói phường, đô thị... nó cũng ko làm gì đc lũ cô hồn này :beated:
RIP thớt :burn_joss_stick:
 
Back
Top