khoe Cbr 150i 2011 Thailand - Ước mơ của bao thanh niên 8x 9x đời đầu

lesor2023

Member
Em bỏ ý định r thím, kiểu giá trên trời quá, chắc dớt con sonic mới cho lành :3
Đừng mua sonic thím. Overpriced lắm. Máy cùi hơn winner nữa, như win v1 ấy. Tầm này thím muốn chơi lớn thì tìm con ex135 về độ x1r, bảo đảm độc nhất Đà Nẽng luôn :byebye:
 

MNMN

Junior Member
Em bỏ ý định r thím, kiểu giá trên trời quá, chắc dớt con sonic mới cho lành :3
Máy sonic đời sau này ko trâu đc như máy đời trước, đc cái fụ tùng với đồ chơi nhiều,dễ chơi,dễ độ.Wan trọng xác định đúng cái mình cần chơi thoôi thým :D
 

tobimarua

Đã tốn tiền
Đừng mua sonic thím. Overpriced lắm. Máy cùi hơn winner nữa, như win v1 ấy. Tầm này thím muốn chơi lớn thì tìm con ex135 về độ x1r, bảo đảm độc nhất Đà Nẽng luôn :byebye:
À em lên dàn chân wr450f cho wr155, dư dàn chân zin nên muốn kiếm con hyperunderbone thả vào làm xe giả cầy cho đỡ phí, đang phân vân raider với sonic thì lại nhớ ra con cbr xăng cơ á mà, chứ em đâu cần độc )))))))))))
Đang tính làm kiểu này enduro nhẹ nhàng vui vẻ thím ạ, bọn này đc cái nhẹ, 11x kg :3
1655619759301.png
 

tobimarua

Đã tốn tiền
Máy sonic đời sau này ko trâu đc như máy đời trước, đc cái fụ tùng với đồ chơi nhiều,dễ chơi,dễ độ.Wan trọng xác định đúng cái mình cần chơi thoôi thým :D
hyper chỉ có con này với raider, raider thì sườn bé quá,em sợ enduro vui vẻ nó cong nên thôi chắc sonic cho lành :3
 

MNMN

Junior Member
hyper chỉ có con này với raider, raider thì sườn bé quá,em sợ enduro vui vẻ nó cong nên thôi chắc sonic cho lành :3
Rauder thì mua xăng cơ,còn nếu đi sườn fi thì gia cố lại cho chắc cú.
Kiếm con ksr80/110 2 thì bay nhảy cho vui :D
 

tobimarua

Đã tốn tiền
Rauder thì mua xăng cơ,còn nếu đi sườn fi thì gia cố lại cho chắc cú.
Kiếm con ksr80/110 2 thì bay nhảy cho vui :D
Đang kiếm có giấy thím ạ, 2 con kia mù mắt ko ra giấy, với bay nhảy hardcore em có exc350f rồi, này kiểu để sơ cua với đỡ phí dàn chân :3
 

MNMN

Junior Member
Đang kiếm có giấy thím ạ, 2 con kia mù mắt ko ra giấy, với bay nhảy hardcore em có exc350f rồi, này kiểu để sơ cua với đỡ phí dàn chân :3
Kiếm có giấy thì chịu săn cũg có mà mất tgian chút.Mà lên dàn chân con này xog thì lại dư ra tiếp dàn chân sonic nữa,ko lẽ....
 

[WSAP]

Member
Kiếm có giấy thì chịu săn cũg có mà mất tgian chút.Mà lên dàn chân con này xog thì lại dư ra tiếp dàn chân sonic nữa,ko lẽ....
Chắc để dành giao lưu dầu nhớt bôi trơn đồ. :shame:
 

tobimarua

Đã tốn tiền
Đó đó,chơi trội nên kiếm mấy con kia cho nổi trội lun hahaha.Tính ra thým @tobimarua có đủ hãng xe lun dòi,còn thiếu kawa :D
Kiếm có giấy thì chịu săn cũg có mà mất tgian chút.Mà lên dàn chân con này xog thì lại dư ra tiếp dàn chân sonic nữa,ko lẽ....
Con drz tính ra nó với klx450 là 1 đó thím :sexy_girl:
Dàn chân con sonic sida bỏ mợ thím ạ :shame:
Chắc để dành giao lưu dầu nhớt bôi trơn đồ. :shame:
ơ kìa ))))
 

TinyGarage

Senior Member
Có bác nào trải nghiệm con lifan cg125 này chưa nhỉ, thấy giá cũng rẻ, mua về độ lại tí đi offroad. Xe nhẹ thấp dễ xoay trở.
 

tobimarua

Đã tốn tiền
Có bác nào trải nghiệm con lifan cg125 này chưa nhỉ, thấy giá cũng rẻ, mua về độ lại tí đi offroad. Xe nhẹ thấp dễ xoay trở.
Con này em chưa đi nhưng xe lifan liên doanh với mấy con tàu nhái form có bệnh chung là dàn ngoài nhanh xuống cực kì, mà giá 2x thì cũng chả mong đc gì nhiều từ nó đâu :big_smile:
Nhưng lạ cái mấy con lifan mà tự thiết kế đi lại ổn áp lắm nha, có con minibike như msx đi ổn áp phết luôn :shame:
 

TinyGarage

Senior Member
Con này em chưa đi nhưng xe lifan liên doanh với mấy con tàu nhái form có bệnh chung là dàn ngoài nhanh xuống cực kì, mà giá 2x thì cũng chả mong đc gì nhiều từ nó đâu :big_smile:
Nhưng lạ cái mấy con lifan mà tự thiết kế đi lại ổn áp lắm nha, có con minibike như msx đi ổn áp phết luôn :shame:
Tui coi clip thì thấy cục máy khá là giống con cg đời 2018, đời số vuông 1N2345 dùng cục máy cào cào xr125l. Thấy nó bán 25tr định hốt độ lại bánh gai, vè cao đi offroad, với chạy lanh quanh chơi, mà ko biết nó vận hành thế nào. Phải chi nó cho chạy thử nhỉ, lăn tăn chỗ chạy thế nào thui chứ xe lifan thì ko mong chờ dàn ngoài rồi. Con này hơn con cg của honda ở chỗ có cái đĩa trc với lóc máy có con mắt thăm nhớt, thấy cũng tiện phết. :D
 

tobimarua

Đã tốn tiền
Tui coi clip thì thấy cục máy khá là giống con cg đời 2018, đời số vuông 1N2345 dùng cục máy cào cào xr125l. Thấy nó bán 25tr định hốt độ lại bánh gai, vè cao đi offroad, với chạy lanh quanh chơi, mà ko biết nó vận hành thế nào. Phải chi nó cho chạy thử nhỉ, lăn tăn chỗ chạy thế nào thui chứ xe lifan thì ko mong chờ dàn ngoài rồi. Con này hơn con cg của honda ở chỗ có cái đĩa trc với lóc máy có con mắt thăm nhớt, thấy cũng tiện phết. :D
Nếu ko quan tâm dàn ngoài thì máy lifan cũng khá ok so với giá tiền đó bác, mỗi tội ko biết liên doanh như này có cắt giảm chất lượng máy gì ko thôi, đợt em có chạy con ycf125 xài máy nằm 125 của lifan thấy khá ngon,, 25 thì xác định mua về nghịch cũng đc bác ạ, nhưng em vẫn vote mua xe nhật cũ hoặc gd110 về lên kit máy hơn, hoặc kiếm con win100 indo,con ruột của cg125, bao offroad khỏe, con này đời 95 em mua cách đây 4 năm giá 18,h ko biết thế nào :3
1655690341048.png
 
Last edited:

batdaihoa741

Đã tốn tiền
Cbr mẫu này nó còn xài sườn hộp ống thép bự chụm lại, tương tự như sườn Deltabox của bọn yamaha, cảm giác rất chắc chắn, và hầu như đâm đụng chả bao h hư tới sườn.
Sau này honda nó làm sườn mắt cáo nhiều ống thép nhỏ. Chi phí sản xuất rẻ hơn, nhưng cảm giác lái mình lại không ưng bằng đời cũ :(
 

lesor2023

Member
Cbr mẫu này nó còn xài sườn hộp ống thép bự chụm lại, tương tự như sườn Deltabox của bọn yamaha, cảm giác rất chắc chắn, và hầu như đâm đụng chả bao h hư tới sườn.
Sau này honda nó làm sườn mắt cáo nhiều ống thép nhỏ. Chi phí sản xuất rẻ hơn, nhưng cảm giác lái mình lại không ưng bằng đời cũ :(
Sườn deltabox này cứng cáp nhưng nặng và nhìn thô, hơi lỗi thời rồi thím. Mình vẫn thích kiểu mắc cáo hơn, giống ktm hay ducati là ngon nhất, vừa đẹp vừa cứng cáp lại nhẹ, nhìn phát nhận ra ngay
 

MNMN

Junior Member
Cbr mẫu này nó còn xài sườn hộp ống thép bự chụm lại, tương tự như sườn Deltabox của bọn yamaha, cảm giác rất chắc chắn, và hầu như đâm đụng chả bao h hư tới sườn.
Sau này honda nó làm sườn mắt cáo nhiều ống thép nhỏ. Chi phí sản xuất rẻ hơn, nhưng cảm giác lái mình lại không ưng bằng đời cũ :(
Đời này khug sườn,đồ máy,nhựa dàn áo đều ok hơn mấy đời sau này hết,thua đèn led với đồg hồ điện tử thôi.
Fuộc sau của nó do showa nhật sx luôn,giốg của nova dash đó,nhiều món thấy nhật sx lắm nên chi fí cao.
Hãng nào giờ cũg cắt giảm chi phí sp,xe thấy đẹp hơn chứ chạy ko có cảm xúc như ngày xưa nữa,thời điểm 2000 tiêu chuẩn khí thải ko khắt khe ,mấy hãng chạy đua côg suất cho xe lúc đó thấy vui gê :D
 

lesor2023

Member
Đời này khug sườn,đồ máy,nhựa dàn áo đều ok hơn mấy đời sau này hết,thua đèn led với đồg hồ điện tử thôi.
Fuộc sau của nó do showa nhật sx luôn,giốg của nova dash đó,nhiều món thấy nhật sx lắm nên chi fí cao.
Hãng nào giờ cũg cắt giảm chi phí sp,xe thấy đẹp hơn chứ chạy ko có cảm xúc như ngày xưa nữa,thời điểm 2000 tiêu chuẩn khí thải ko khắt khe ,mấy hãng chạy đua côg suất cho xe lúc đó thấy vui gê :D
So với con winner bây giờ thì mình thấy đúng là chất lượng làm nên linh kiện tốt hơn, chất nhôm của động cơ nhìn rất đẹp và mịn, ko bị đen đen bẩn bẩn như xe bây giờ.
Nước sơn cũng dày dặn và đẹp hơn, nước sơn xe đời mới mỏng tang.
Dàn áo thì cũng cùi y chang thôi thím, đi vẫn rè rè, phải chêm xốp vô mới êm.
À mà có cái hơn là nhựa đen, rất dày và lâu cũ, chạy 10 năm vẫn đen thui. Winner bây giờ đi 2 năm là bạc phếch rồi.
Về chất lượng phuộc, gấp, heo, đĩa thắng thì chắc chắn hơn bây giờ vài bậc rồi. Hầu như con xe mua về ko cần fix lỗi, ko cần thay thế gì chạy vẫn ngon.
À mà đời này nó vẫn đồng hồ điện tử mà thím, chỉ có vòng tua là kim thôi, giống con s1000rr :big_smile:
 
Top