Đừng mua sonic thím. Overpriced lắm. Máy cùi hơn winner nữa, như win v1 ấy. Tầm này thím muốn chơi lớn thì tìm con ex135 về độ x1r, bảo đảm độc nhất Đà Nẽng luônEm bỏ ý định r thím, kiểu giá trên trời quá, chắc dớt con sonic mới cho lành :3

Đừng mua sonic thím. Overpriced lắm. Máy cùi hơn winner nữa, như win v1 ấy. Tầm này thím muốn chơi lớn thì tìm con ex135 về độ x1r, bảo đảm độc nhất Đà Nẽng luônEm bỏ ý định r thím, kiểu giá trên trời quá, chắc dớt con sonic mới cho lành :3
Máy sonic đời sau này ko trâu đc như máy đời trước, đc cái fụ tùng với đồ chơi nhiều,dễ chơi,dễ độ.Wan trọng xác định đúng cái mình cần chơi thoôi thýmEm bỏ ý định r thím, kiểu giá trên trời quá, chắc dớt con sonic mới cho lành :3
À em lên dàn chân wr450f cho wr155, dư dàn chân zin nên muốn kiếm con hyperunderbone thả vào làm xe giả cầy cho đỡ phí, đang phân vân raider với sonic thì lại nhớ ra con cbr xăng cơ á mà, chứ em đâu cần độc )))))))))))Đừng mua sonic thím. Overpriced lắm. Máy cùi hơn winner nữa, như win v1 ấy. Tầm này thím muốn chơi lớn thì tìm con ex135 về độ x1r, bảo đảm độc nhất Đà Nẽng luôn![]()
hyper chỉ có con này với raider, raider thì sườn bé quá,em sợ enduro vui vẻ nó cong nên thôi chắc sonic cho lành :3Máy sonic đời sau này ko trâu đc như máy đời trước, đc cái fụ tùng với đồ chơi nhiều,dễ chơi,dễ độ.Wan trọng xác định đúng cái mình cần chơi thoôi thým![]()
Rauder thì mua xăng cơ,còn nếu đi sườn fi thì gia cố lại cho chắc cú.hyper chỉ có con này với raider, raider thì sườn bé quá,em sợ enduro vui vẻ nó cong nên thôi chắc sonic cho lành :3
Ổng muốn chơi trội đó thím. Chứ ổng thiếu gì xe. Chắc cũng hệ chạy fb quá.Rauder thì mua xăng cơ,còn nếu đi sườn fi thì gia cố lại cho chắc cú.
Kiếm con ksr80/110 2 thì bay nhảy cho vui![]()
Đang kiếm có giấy thím ạ, 2 con kia mù mắt ko ra giấy, với bay nhảy hardcore em có exc350f rồi, này kiểu để sơ cua với đỡ phí dàn chân :3Rauder thì mua xăng cơ,còn nếu đi sườn fi thì gia cố lại cho chắc cú.
Kiếm con ksr80/110 2 thì bay nhảy cho vui![]()
Lại đồn bậy r thímỔng muốn chơi trội đó thím. Chứ ổng thiếu gì xe. Chắc cũng hệ chạy fb quá.![]()
Đó đó,chơi trội nên kiếm mấy con kia cho nổi trội lun hahaha.Tính ra thým @tobimarua có đủ hãng xe lun dòi,còn thiếu kawaỔng muốn chơi trội đó thím. Chứ ổng thiếu gì xe. Chắc cũng hệ chạy fb quá.![]()
Kiếm có giấy thì chịu săn cũg có mà mất tgian chút.Mà lên dàn chân con này xog thì lại dư ra tiếp dàn chân sonic nữa,ko lẽ....Đang kiếm có giấy thím ạ, 2 con kia mù mắt ko ra giấy, với bay nhảy hardcore em có exc350f rồi, này kiểu để sơ cua với đỡ phí dàn chân :3
Chắc để dành giao lưu dầu nhớt bôi trơn đồ.Kiếm có giấy thì chịu săn cũg có mà mất tgian chút.Mà lên dàn chân con này xog thì lại dư ra tiếp dàn chân sonic nữa,ko lẽ....
Đó đó,chơi trội nên kiếm mấy con kia cho nổi trội lun hahaha.Tính ra thým @tobimarua có đủ hãng xe lun dòi,còn thiếu kawa![]()
Con drz tính ra nó với klx450 là 1 đó thímKiếm có giấy thì chịu săn cũg có mà mất tgian chút.Mà lên dàn chân con này xog thì lại dư ra tiếp dàn chân sonic nữa,ko lẽ....
ơ kìa ))))Chắc để dành giao lưu dầu nhớt bôi trơn đồ.![]()
Con này em chưa đi nhưng xe lifan liên doanh với mấy con tàu nhái form có bệnh chung là dàn ngoài nhanh xuống cực kì, mà giá 2x thì cũng chả mong đc gì nhiều từ nó đâuCó bác nào trải nghiệm con lifan cg125 này chưa nhỉ, thấy giá cũng rẻ, mua về độ lại tí đi offroad. Xe nhẹ thấp dễ xoay trở.
Tui coi clip thì thấy cục máy khá là giống con cg đời 2018, đời số vuông 1N2345 dùng cục máy cào cào xr125l. Thấy nó bán 25tr định hốt độ lại bánh gai, vè cao đi offroad, với chạy lanh quanh chơi, mà ko biết nó vận hành thế nào. Phải chi nó cho chạy thử nhỉ, lăn tăn chỗ chạy thế nào thui chứ xe lifan thì ko mong chờ dàn ngoài rồi. Con này hơn con cg của honda ở chỗ có cái đĩa trc với lóc máy có con mắt thăm nhớt, thấy cũng tiện phết.Con này em chưa đi nhưng xe lifan liên doanh với mấy con tàu nhái form có bệnh chung là dàn ngoài nhanh xuống cực kì, mà giá 2x thì cũng chả mong đc gì nhiều từ nó đâu
Nhưng lạ cái mấy con lifan mà tự thiết kế đi lại ổn áp lắm nha, có con minibike như msx đi ổn áp phết luôn![]()
Nếu ko quan tâm dàn ngoài thì máy lifan cũng khá ok so với giá tiền đó bác, mỗi tội ko biết liên doanh như này có cắt giảm chất lượng máy gì ko thôi, đợt em có chạy con ycf125 xài máy nằm 125 của lifan thấy khá ngon,, 25 thì xác định mua về nghịch cũng đc bác ạ, nhưng em vẫn vote mua xe nhật cũ hoặc gd110 về lên kit máy hơn, hoặc kiếm con win100 indo,con ruột của cg125, bao offroad khỏe, con này đời 95 em mua cách đây 4 năm giá 18,h ko biết thế nào :3Tui coi clip thì thấy cục máy khá là giống con cg đời 2018, đời số vuông 1N2345 dùng cục máy cào cào xr125l. Thấy nó bán 25tr định hốt độ lại bánh gai, vè cao đi offroad, với chạy lanh quanh chơi, mà ko biết nó vận hành thế nào. Phải chi nó cho chạy thử nhỉ, lăn tăn chỗ chạy thế nào thui chứ xe lifan thì ko mong chờ dàn ngoài rồi. Con này hơn con cg của honda ở chỗ có cái đĩa trc với lóc máy có con mắt thăm nhớt, thấy cũng tiện phết.![]()
Sườn deltabox này cứng cáp nhưng nặng và nhìn thô, hơi lỗi thời rồi thím. Mình vẫn thích kiểu mắc cáo hơn, giống ktm hay ducati là ngon nhất, vừa đẹp vừa cứng cáp lại nhẹ, nhìn phát nhận ra ngayCbr mẫu này nó còn xài sườn hộp ống thép bự chụm lại, tương tự như sườn Deltabox của bọn yamaha, cảm giác rất chắc chắn, và hầu như đâm đụng chả bao h hư tới sườn.
Sau này honda nó làm sườn mắt cáo nhiều ống thép nhỏ. Chi phí sản xuất rẻ hơn, nhưng cảm giác lái mình lại không ưng bằng đời cũ![]()
Đời này khug sườn,đồ máy,nhựa dàn áo đều ok hơn mấy đời sau này hết,thua đèn led với đồg hồ điện tử thôi.Cbr mẫu này nó còn xài sườn hộp ống thép bự chụm lại, tương tự như sườn Deltabox của bọn yamaha, cảm giác rất chắc chắn, và hầu như đâm đụng chả bao h hư tới sườn.
Sau này honda nó làm sườn mắt cáo nhiều ống thép nhỏ. Chi phí sản xuất rẻ hơn, nhưng cảm giác lái mình lại không ưng bằng đời cũ![]()
So với con winner bây giờ thì mình thấy đúng là chất lượng làm nên linh kiện tốt hơn, chất nhôm của động cơ nhìn rất đẹp và mịn, ko bị đen đen bẩn bẩn như xe bây giờ.Đời này khug sườn,đồ máy,nhựa dàn áo đều ok hơn mấy đời sau này hết,thua đèn led với đồg hồ điện tử thôi.
Fuộc sau của nó do showa nhật sx luôn,giốg của nova dash đó,nhiều món thấy nhật sx lắm nên chi fí cao.
Hãng nào giờ cũg cắt giảm chi phí sp,xe thấy đẹp hơn chứ chạy ko có cảm xúc như ngày xưa nữa,thời điểm 2000 tiêu chuẩn khí thải ko khắt khe ,mấy hãng chạy đua côg suất cho xe lúc đó thấy vui gê![]()