khoe Cbr 150i 2011 Thailand - Ước mơ của bao thanh niên 8x 9x đời đầu

lesor2023

Senior Member
Hello anh em, nay cao hứng lại chia sẻ với anh em con xe đã từng qua tay mình

Hẳn anh em ko còn xa lạ gì dòng xe cbr150i thailand huyền thoại, dòng xe duy nhất 150cc mà trái 63, maxspeed 160km/h.




8CFC1B6B-AA37-4EDF-8A89-F5739BCAFEB8.jpeg


Anh em 8x 9x đời đầu mê xe ko ai là ko từng mê như điếu đổ con này, mà thời 2011 gần 130tr tiền đâu mà mua, gần 5 cây vàng thời đó.

Nhưng mà anh em yên tâm, vì bây giờ anh em có thể kiếm được 1 em ngon choét với giá chưa tới 4 chục triệu :D

Em này mình mua được trong 1 lần tình cờ lướt chotot. Chủ rao giá 38tr, ko ghi thông tin mẹ gì hết hehe
Đây là hình chủ xe đăng lên đó
66A9C6CA-DDE3-49AD-A463-4ABE18E900DC.jpeg


Nhìn chán vãi ra, nhưng mà thôi cũng lết qua bình chánh xem thử. Chủ cũ ko chăm sóc, xe dơ òm, xướt lông mèo, sên khô queo, gầm xe đen xì, máy bị róc nặng khi tăng ga dù odo mới 18k. Deal giá xuống còn 36, chủ xe ok luôn.
Khúc này mới vui nè, chủ xe cho xem cavet, em nó đăng kí lần đầu 2017 :eek:

Bình thường đời này 2013 2014 là căng, con này tận 2017. Biết vớ được hàng ngon nên em đưa tiền tươi chạy xe ra công chứng luôn.

Rồi, về đẩy qua chỗ rửa moto rửa full xe hết 200k, về nguyên buổi tối lột keo với đánh bóng lại. Kết quả hết hồn luôn
14F0BBB7-543F-4A28-B8A2-23E231184B7C.jpeg
83887009-63FD-48F2-AD14-94B324027FDF.jpeg


Nhìn ko khác gì xe mới hehe.

Lấy ra lượn một vòng thử thấy máy róc nặng. Đang đi ngon thi máy tắt ngúm, hoảng hồn đẩy bộ về, mở ra kiểm tra dàn điện thì hoá ra bị lỏng cọc bình, gắn chặt lại thế là ngon nghẻ.

Các đồ chơi mà chủ cũ lên: chắn gió độ, bộ phuộc usd của cb190, chống đổ, ghi đông touring, đèn full led. Thấy thế mình thay lại nsd, lốp, baga hrv givi, mua chai vệ sinh buồng đốt đổ vô bình xăng, đổ thêm xăng 95-IV vào. Hết luôn hiện tượng róc máy. Có thể do chủ cũ đổ xăng ở bình chánh kém chất lượng.

Thế là ngon nghẻ rồi. Má ơi chạy nó sướng kinh khủng, đúng là xe thái có khác, nó êm ru như tay ga vậy. Ga đầu thì lì hơn winner, ex nhưng ga giữa và cuối phải nói dài miên man, mình kéo số 5 lên được 130kmh còn nửa ống ga.

Phuộc nhún thì cực kì êm luôn, xe gần như ko rung lắc gì đi cực kì sướng.

Lôi đi tour phan thiết - đà lạt luôn

8905E404-6543-4502-A7CB-2923A896A234.jpeg



Ko có gì để chê, bình xăng cứng cáp to, chạy khoảng 50km/l, đổ xăng full bình chạy tới đà lạt vẫn còn 2 vạch xăng. Do làm ghi đông touring nên ngồi thằng lưng, đi rất sướng luôn, công nhận xe ga giữa với ga cuối mạnh đi đường trường sướng kinh, chạy thoải mái vãi.

Mà cuộc vui nào cũng có lúc kết thúc mấy bác à. Mình đăng lên hội cbr150i khoe, có thím đòi mua lại giá 46tr. Thấy lời 10tr nên mình bán luôn :pudency:

Giờ hối hận ghê, kiếm con ngon nghẻ date cao như vậy ko ra, chứ date 2011 2012 odo thấp mới keng thì nhiều lắm.

Đây là lúc thím ấy qua rước vợ mình đi :cry: nón tím ko biết phải vozer không ta
A4F68697-73A7-4E99-90F7-42ABAE919673.jpeg


Thím nào từng yêu thích dòng này vào chia sẻ nhé :still_dreaming:
 
con này ngày đó hay gọi là CB Thái hay Sư tử nhỏ nè, từ vẻ ngoài đến cục máy đều ngon lành hơn đám CBR150R về sau. Con của fen lên đồ đẹp quá, bán đi đúng tiếc :dribble:
 
Thời đó thì Fz16 là con xe quốc dân, kế đến là r15 v1, v2, cbr150, hiếm hơn thì fxr150. Ai thích 2 stroke thì chơi ya mặt trăng tmz 150, nsr150, rs125.
 
Thời đó thì Fz16 là con xe quốc dân, kế đến là r15 v1, v2, cbr150, hiếm hơn thì fxr150. Ai thích 2 stroke thì chơi ya mặt trăng tmz 150, nsr150, rs125.
Thời của mấy con 2 thì là cách xa mấy con này rồi thím. Fz16 xe quốc dân vì to nạc, rẻ, đẹp. Chứ máy cùi lắm, yếu xìu so với bọn cbr với r15
 
Tiếc vậy fen :angry: để đó lâu lâu chạy chơi đỡ buồn :sweet_kiss:
con này ngày đó hay gọi là CB Thái hay Sư tử nhỏ nè, từ vẻ ngoài đến cục máy đều ngon lành hơn đám CBR150R về sau. Con của fen lên đồ đẹp quá, bán đi đúng tiếc :dribble:
Tiếc thật :( tầm 3-4x triệu mua con này chạy cafe đúng sướng mà ko mang tiếng màu mè hổ giấy như r15
 
Thời của mấy con 2 thì là cách xa mấy con này rồi thím. Fz16 xe quốc dân vì to nạc, rẻ, đẹp. Chứ máy cùi lắm, yếu xìu so với bọn cbr với r15
Fz16 máy cùi hơn thì đúng rồi, máy sohc có 2 valve thôi, làm mát bằng gió. Thời đó toàn sinh hoạt trên bikervietnam chứ ko có lên facebook, máy con tmz, nsr, rs dc rao bán nhan nhản.
Lúc ấy 150cc dc chuộng vì cái bằng A2 quá khó lấy. Muốn có A2 phải vô hội moto của mấy lão già rồi phải dc giấy giới thiệu đi thi, hỏi cò làm A2 nó báo giá 18tr cho người có hộ khẩu sài gòn, 30tr cho hộ khẩu tỉnh, mặn vl.
 
Fz16 máy cùi hơn thì đúng rồi, máy sohc có 2 valve thôi, làm mát bằng gió. Thời đó toàn sinh hoạt trên bikervietnam chứ ko có lên facebook, máy con tmz, nsr, rs dc rao bán nhan nhản.
Lúc ấy 150cc dc chuộng vì cái bằng A2 quá khó lấy. Muốn có A2 phải vô hội moto của mấy lão già rồi phải dc giấy giới thiệu đi thi, hỏi cò làm A2 nó báo giá 18tr cho người có hộ khẩu sài gòn, 30tr cho hộ khẩu tỉnh, mặn vl.
Hehe thời 2008-2015 đúng là hoàng kim của dân chơi xe bác nhỉ. Bikervietnam có tất cả các box của các dòng xe và hoạt động sôi nổi vl. Thời đó ai chạy pkl 1 là dẫn đoàn đua xe đạp, 2 là xe nhập bên cam ko giấy tờ ko bằng lái.
Sau này cho đại trà a2 rồi nên toàn rác rưởi ko, mấy thằng nhóc có điều kiện chút cũng thi a2 rồi mua moto về phá làng phá xóm
 
Hehe thời 2008-2015 đúng là hoàng kim của dân chơi xe bác nhỉ. Bikervietnam có tất cả các box của các dòng xe và hoạt động sôi nổi vl. Thời đó ai chạy pkl 1 là dẫn đoàn đua xe đạp, 2 là xe nhập bên cam ko giấy tờ ko bằng lái.
Sau này cho đại trà a2 rồi nên toàn rác rưởi ko, mấy thằng nhóc có điều kiện chút cũng thi a2 rồi mua moto về phá làng phá xóm
Mà cho đại trà vạy cũng tốt, mấy thằng cò hết đường làm ăn, nghĩ sao cái bằng lái A2 nó chém 18~30tr. Tui hồi trc đi làm dành dụm đủ tiền mua con CBR600RR 2007 hqcn mà ko lấy dc cái bằng nên ko dám mua, toàn đám lừa đảo làm A2 ra bằng ko có hồ sơ gốc. Mãi đến 2014 nó dc thi đại trà nên ra quất liền cái bằng, thi ngay đợt đầu của bên Tiến Bộ, Tân Sơn Nhì, Tân Phú. :D
 
Mà cho đại trà vạy cũng tốt, mấy thằng cò hết đường làm ăn, nghĩ sao cái bằng lái A2 nó chém 18~30tr. Tui hồi trc đi làm dành dụm đủ tiền mua con CBR600RR 2007 hqcn mà ko lấy dc cái bằng nên ko dám mua, toàn đám lừa đảo làm A2 ra bằng ko có hồ sơ gốc. Mãi đến 2014 nó dc thi đại trà nên ra quất liền cái bằng, thi ngay đợt đầu của bên Tiến Bộ, Tân Sơn Nhì, Tân Phú. :D
Mà giờ công nhận dễ lấy bằng với mua xe pkl quá. Cầm 150tr là kiếm đc 1 con 500-600cc hqcn rồi. Hơn 2 cây vàng chút xíu. Tầm 10 năm trước 2 cây vàng mua vừa đủ con ex135 gp
 
Mà giờ công nhận dễ lấy bằng với mua xe pkl quá. Cầm 150tr là kiếm đc 1 con 500-600cc hqcn rồi. Hơn 2 cây vàng chút xíu. Tầm 10 năm trước 2 cây vàng mua vừa đủ con ex135 gp
Mấy lái buôn xe cũng thất thu từ đó, thời đó nhìn giá xe hãi hùng, Z1000 mà 600tr 1 con. Giờ Z1000 chỉ có 2 lúa miền tây mới mua thôi. So với giá vàng thì thôi rồi, lạm phát tăng mãi mà. :D
 
Mấy lái buôn xe cũng thất thu từ đó, thời đó nhìn giá xe hãi hùng, Z1000 mà 600tr 1 con. Giờ Z1000 chỉ có 2 lúa miền tây mới mua thôi. So với giá vàng thì thôi rồi, lạm phát tăng mãi mà. :D
So vàng thì đường nào lời được bác. Ngày xưa Cub, Dream >= 1 nhà, rồi PKL <= 1 nhà, giờ xe hơi ~1/4 -> 1/2 nhà nếu tính theo giá vàng. :shame:
 
Thế là ngon nghẻ rồi. Má ơi chạy nó sướng kinh khủng, đúng là xe thái có khác, nó êm ru như tay ga vậy. Ga đầu thì lì hơn winner, ex nhưng ga giữa và cuối phải nói dài miên man, mình kéo số 5 lên được 130kmh còn nửa ống ga.
Thế tính ra vặn hết ống ga lên 2 tờ rưỡi mất rồi :LOL: .
Nghe tả êm quá, con này vặn như thế chắc hơn đứt con 500x mình đang chạy hehe, con 500x chạy cũng êm êm có điều xác xe nặng quá, lên từ từ nhưng cũng êm.
 
Làm nhớ lại thời 2011, cày cuốc dành dụm mãi mới xúc đc con ex 2011 đời đầu. Lên sinh hoạt trên bikerVN, rồi hội ex. Hồi đó mê con cbr600 repsol của biker gà đi xuyên vịt rồi nghĩ chắc ko bao giờ mua dc 1 con pkl.:)

via theNEXTvoz for iPhone
 
Hài ghê, giờ thi A2 hết tất tần tật là 2tr.

Con PKL giờ 70tr có mấy con bóc hộp, muốn hãng nhật thì 110tr bóc hộp
 
Back
Top