lesor2023
Senior Member
Hello anh em, nay cao hứng lại chia sẻ với anh em con xe đã từng qua tay mình
Hẳn anh em ko còn xa lạ gì dòng xe cbr150i thailand huyền thoại, dòng xe duy nhất 150cc mà trái 63, maxspeed 160km/h.
Anh em 8x 9x đời đầu mê xe ko ai là ko từng mê như điếu đổ con này, mà thời 2011 gần 130tr tiền đâu mà mua, gần 5 cây vàng thời đó.
Nhưng mà anh em yên tâm, vì bây giờ anh em có thể kiếm được 1 em ngon choét với giá chưa tới 4 chục triệu
Em này mình mua được trong 1 lần tình cờ lướt chotot. Chủ rao giá 38tr, ko ghi thông tin mẹ gì hết hehe
Đây là hình chủ xe đăng lên đó
Nhìn chán vãi ra, nhưng mà thôi cũng lết qua bình chánh xem thử. Chủ cũ ko chăm sóc, xe dơ òm, xướt lông mèo, sên khô queo, gầm xe đen xì, máy bị róc nặng khi tăng ga dù odo mới 18k. Deal giá xuống còn 36, chủ xe ok luôn.
Khúc này mới vui nè, chủ xe cho xem cavet, em nó đăng kí lần đầu 2017
Bình thường đời này 2013 2014 là căng, con này tận 2017. Biết vớ được hàng ngon nên em đưa tiền tươi chạy xe ra công chứng luôn.
Rồi, về đẩy qua chỗ rửa moto rửa full xe hết 200k, về nguyên buổi tối lột keo với đánh bóng lại. Kết quả hết hồn luôn
Nhìn ko khác gì xe mới hehe.
Lấy ra lượn một vòng thử thấy máy róc nặng. Đang đi ngon thi máy tắt ngúm, hoảng hồn đẩy bộ về, mở ra kiểm tra dàn điện thì hoá ra bị lỏng cọc bình, gắn chặt lại thế là ngon nghẻ.
Các đồ chơi mà chủ cũ lên: chắn gió độ, bộ phuộc usd của cb190, chống đổ, ghi đông touring, đèn full led. Thấy thế mình thay lại nsd, lốp, baga hrv givi, mua chai vệ sinh buồng đốt đổ vô bình xăng, đổ thêm xăng 95-IV vào. Hết luôn hiện tượng róc máy. Có thể do chủ cũ đổ xăng ở bình chánh kém chất lượng.
Thế là ngon nghẻ rồi. Má ơi chạy nó sướng kinh khủng, đúng là xe thái có khác, nó êm ru như tay ga vậy. Ga đầu thì lì hơn winner, ex nhưng ga giữa và cuối phải nói dài miên man, mình kéo số 5 lên được 130kmh còn nửa ống ga.
Phuộc nhún thì cực kì êm luôn, xe gần như ko rung lắc gì đi cực kì sướng.
Lôi đi tour phan thiết - đà lạt luôn
Ko có gì để chê, bình xăng cứng cáp to, chạy khoảng 50km/l, đổ xăng full bình chạy tới đà lạt vẫn còn 2 vạch xăng. Do làm ghi đông touring nên ngồi thằng lưng, đi rất sướng luôn, công nhận xe ga giữa với ga cuối mạnh đi đường trường sướng kinh, chạy thoải mái vãi.
Mà cuộc vui nào cũng có lúc kết thúc mấy bác à. Mình đăng lên hội cbr150i khoe, có thím đòi mua lại giá 46tr. Thấy lời 10tr nên mình bán luôn
Giờ hối hận ghê, kiếm con ngon nghẻ date cao như vậy ko ra, chứ date 2011 2012 odo thấp mới keng thì nhiều lắm.
Đây là lúc thím ấy qua rước vợ mình đi nón tím ko biết phải vozer không ta
Thím nào từng yêu thích dòng này vào chia sẻ nhé
Hẳn anh em ko còn xa lạ gì dòng xe cbr150i thailand huyền thoại, dòng xe duy nhất 150cc mà trái 63, maxspeed 160km/h.
Anh em 8x 9x đời đầu mê xe ko ai là ko từng mê như điếu đổ con này, mà thời 2011 gần 130tr tiền đâu mà mua, gần 5 cây vàng thời đó.
Nhưng mà anh em yên tâm, vì bây giờ anh em có thể kiếm được 1 em ngon choét với giá chưa tới 4 chục triệu
Em này mình mua được trong 1 lần tình cờ lướt chotot. Chủ rao giá 38tr, ko ghi thông tin mẹ gì hết hehe
Đây là hình chủ xe đăng lên đó
Nhìn chán vãi ra, nhưng mà thôi cũng lết qua bình chánh xem thử. Chủ cũ ko chăm sóc, xe dơ òm, xướt lông mèo, sên khô queo, gầm xe đen xì, máy bị róc nặng khi tăng ga dù odo mới 18k. Deal giá xuống còn 36, chủ xe ok luôn.
Khúc này mới vui nè, chủ xe cho xem cavet, em nó đăng kí lần đầu 2017
Bình thường đời này 2013 2014 là căng, con này tận 2017. Biết vớ được hàng ngon nên em đưa tiền tươi chạy xe ra công chứng luôn.
Rồi, về đẩy qua chỗ rửa moto rửa full xe hết 200k, về nguyên buổi tối lột keo với đánh bóng lại. Kết quả hết hồn luôn
Nhìn ko khác gì xe mới hehe.
Lấy ra lượn một vòng thử thấy máy róc nặng. Đang đi ngon thi máy tắt ngúm, hoảng hồn đẩy bộ về, mở ra kiểm tra dàn điện thì hoá ra bị lỏng cọc bình, gắn chặt lại thế là ngon nghẻ.
Các đồ chơi mà chủ cũ lên: chắn gió độ, bộ phuộc usd của cb190, chống đổ, ghi đông touring, đèn full led. Thấy thế mình thay lại nsd, lốp, baga hrv givi, mua chai vệ sinh buồng đốt đổ vô bình xăng, đổ thêm xăng 95-IV vào. Hết luôn hiện tượng róc máy. Có thể do chủ cũ đổ xăng ở bình chánh kém chất lượng.
Thế là ngon nghẻ rồi. Má ơi chạy nó sướng kinh khủng, đúng là xe thái có khác, nó êm ru như tay ga vậy. Ga đầu thì lì hơn winner, ex nhưng ga giữa và cuối phải nói dài miên man, mình kéo số 5 lên được 130kmh còn nửa ống ga.
Phuộc nhún thì cực kì êm luôn, xe gần như ko rung lắc gì đi cực kì sướng.
Lôi đi tour phan thiết - đà lạt luôn
Ko có gì để chê, bình xăng cứng cáp to, chạy khoảng 50km/l, đổ xăng full bình chạy tới đà lạt vẫn còn 2 vạch xăng. Do làm ghi đông touring nên ngồi thằng lưng, đi rất sướng luôn, công nhận xe ga giữa với ga cuối mạnh đi đường trường sướng kinh, chạy thoải mái vãi.
Mà cuộc vui nào cũng có lúc kết thúc mấy bác à. Mình đăng lên hội cbr150i khoe, có thím đòi mua lại giá 46tr. Thấy lời 10tr nên mình bán luôn
Giờ hối hận ghê, kiếm con ngon nghẻ date cao như vậy ko ra, chứ date 2011 2012 odo thấp mới keng thì nhiều lắm.
Đây là lúc thím ấy qua rước vợ mình đi nón tím ko biết phải vozer không ta
Thím nào từng yêu thích dòng này vào chia sẻ nhé