CEO Tim Cook bị đề nghị loại khỏi ban giám đốc Apple

Nó là cổ đông của Apple, cơ mà cổ phần có tí tẹo, méo lọt nổi top 20 cổ đông lớn, nên tiếng nói chả có trọng lượng mịa gì

Elon thiện thời có gần 200 tỷ, cố gắn rút 100 tỷ bỏ vào Apple chắc có trọng lượng top tong đám cổ đông :sexy_girl:

Gửi từ Google Pixel 5 bằng vozFApp
 
Elon thiện thời có gần 200 tỷ, cố gắn rút 100 tỷ bỏ vào Apple chắc có trọng lượng top tong đám cổ đông :sexy_girl:

Gửi từ Google Pixel 5 bằng vozFApp
Warren Buffett cũng đang nắm tầm 100 tỏi cổ phiếu Apple:byebye:
 
Giờ chỉ còn cách làm cái điện thoại như cái máy đo sức mạnh trong 7 viên ngọc rồng thôi chứ tất cả các kiểu đã bão hoà rồi.
 
mời ngày nào còn bàng hoàng đọc tin SJ mất , cảm hứng theo dõi các sp apple mới mỗi năm cũng mất theo.

Đúng rồi giờ táo có gì đột phá đâu. Bao năm vẫn cải tiến 1 chút, nhét thêm dấu hiệu nhận diện dòng mới để tạo phân cấp kích cầu

Cook giỏi kinh doanh kinh khủng. Nhưng để có thể thay đổi nền công nghệ như SJ thì không. Mà biết đâu đợt này xuống có tay nào điên khùng lên hiện thực hoá được ý tưởng mới :D
 
Giờ chỉ còn cách làm cái điện thoại như cái máy đo sức mạnh trong 7 viên ngọc rồng thôi chứ tất cả các kiểu đã bão hoà rồi.
Sắp rồi, kính AR đang thử nghiệm rồi đấy
 
  • Ưng
Reactions: BYN
Báo VN lên bài thì éo có nguồn, hay chúng nó tự đi vào gầm giường hội đồng Apple để hỏi. Éo thể hiểu nổi chất lượng bọn lều báo thời này thế nào nữa, coi thường độc giả đến thế là cùng.

Đuổi Cock, dm cả thế giới Android nó chả mừng quá. Steve vực dậy đc Apple còn Cock đưa Apple lên một tầm cao vời vợi mà éo có công ty riêng lè nào thuộc vũ trụ này sánh bằng thì đuổi Cock bằng niềm tin "trust me bro" à.

Sản phẩm thời Cock đúng là sáng tạo kém thật, cái này công nhận.
 
Có thật là từ 2011 tới giờ MỘT thiết kế không :baffle:.
Về mảng điện thoại thì đúng vậy mà: candy bar (dạng thanh), chưa có kiểu shell (dạng gập vỏ sò) như các dòng android gập. Thay đổi lớn nhất ở iphone chắc là từ dòng 6 Plus (phablet, màn hình lớn ra, giống các dòng sản phẩm hp PDA đầu những năm 2k).
 
SJ giỏi thì giỏi rồi nhưng nói thật...chắc gì đầu óc kinh doanh SJ (nếu còn sống) bằng Cook gay dc :D
Tóm lại Cook giỏi, éo thể chê dc :D
 
Éo hiểu đang nói đến vấn đề nhân sự mà mày có thể lái qua đám android dc luôn, chỉ có thể là tụi ihiep
Nếu ko phải ihiep thì cũng là mấy thằng bú đít ihiep
Apple lên được hôm nay cũng góp phần không nhỏ của Tim Cook, và công lớn nhất đó là làm cho iOS mạnh hơn, lấn át hoàn toàn Android. Đó không phải đang bàn về công của Tim Cook à ? Cạnh tranh trực tiếp và lấn át hiện nay với iOS là Android chứ thằng nào.

Tôi xài bao đời song song Android lẫn iPhone hiện đang xài cả S23 Ultra 12Gb Ram lẫn 14 Pro Max xác nhận luôn Android chỉ có thể làm điện thoại phụ chứ không làm điện thoại chính được. Mỗi năm mỗi lên đời nhưng căn bản Android vẫn chưa vượt được iPhone, mà càng ngày càng lép vế hơn, công của Tim Cook không nhỏ nói muốn đuổi là đuổi à ?

20230226_091249022_iOS.jpg
 
Apple chưa có dấu hiệu nào thụt lùi. IPhone vẫn top. Macbook ARM cho Intel hít khói
 
Back
Top