[Chán]Vừa bị xóa sản phẩm bán chạy top 1 trên shopee

Đầu tiên vẫn phải cảm ơn shopee đã tạo ra một kênh mới để tăng thêm nguồn thu nhập cho mình, nhưng đến hôm nay bị xóa sản phẩm thì cảm thấy hơi chán và mất động lực.
4ixlNhj.png

Lý do xóa: Thông tin sản phẩm chưa rõ ràng.( Là xóa chứ không phải khóa, khóa có thể bổ sung thông tin và mở lại còn xóa thì gần như vô phương )
Sản phẩm của mình đảm bảo hàng thật, đầy đủ giấy tờ, hóa đơn, ảnh thật và video, mấy nghìn đánh giá 5 sao có hình ảnh rõ ràng.
Một chút thông tin thêm: Hồi tháng 9 có nhân viên shoppe gọi cho mình tại sao họ liên hệ với hãng cũng chỉ mua được sản phẩm này với giá 545k mà tại thời điểm đó mình có thể bán 525k( Cái này do mình ôm hàng với số lượng vô cùng lớn khi có km từ nhiều nguồn) nhưng mình lại đặt ra câu hỏi có phải shopee đang muốn kinh doanh cạnh tranh ở các sản phẩm top 1 rank ở trên shopee k?
Có anh em nào gặp trường hợp tương tự không nhỉ
TzCgPaI.jpg
Shopee giwof bá quyền ,thích xóa thì xóa rồi
 
Đùa, Cho m quản lý shopee chắc shopee nó phá sản 8 đời rồi
Người ta làm việc chuẩn mới leo lên vị trí số 1 :go:

Đã nói không nên nghe 1 phía, shopee có thể gửi mail yêu cầu chứng minh, các sp nó nghi ngờ nó sẽ yêu cầu chứng từ, nếu gửi nó chứng từ không hợp lệ nó sẽ xoá sản phẩm đó. Nó đã gọi cho tận hãng nghĩa là đống giấy tờ có vấn đề rồi. ... nghe 1 phía nó thêm mắm thêm muối có lợi cho mình.
An ủi mình hoặc làm cho shopee mất uy tín để hả hê

via theNEXTvoz for iPhone

Đang thắc mắc rất nhẹ nhàng tử tế mà mày cứ như bị dẫm phải đuôi ấy nhỉ???
 
mình hiểu dc tâm trạng thím như bây giờ . vì chính mình đã trải qua rất nhiều lần và hiện nay cũn đang bị như vậy. 1 khi đã bước chân vào bán online là chấp nhận chơi trên sân của tụi nó . thì tụi nó muốn cho mình bán hay nghỉ đều là do nó . mình chẳng có quyền mẹ j cả

via theNEXTvoz for iPhone
 
Mình bảo mình đang bán lỗ:sweat:

via theNEXTvoz for iPhone
nó thương thím bán lỗ nên xoá đi cho khỏi lỗ đó :LOL:)))

nói chứ cứ viết mail gửi lên hỏi, được thì được không được thì thôi. Việc bị chơi xấu đâm lén là hoàn toàn có thể xảy ra nhé, cứ mail khiếu nại lên, được thì được không thì thôi, mất 5-10 phút viết mail chứ mấy.
 
mình hiểu dc tâm trạng thím như bây giờ . vì chính mình đã trải qua rất nhiều lần và hiện nay cũn đang bị như vậy. 1 khi đã bước chân vào bán online là chấp nhận chơi trên sân của tụi nó . thì tụi nó muốn cho mình bán hay nghỉ đều là do nó . mình chẳng có quyền mẹ j cả

via theNEXTvoz for iPhone
Thằng Shopee nó đuổi anh là nó biết nó sẽ mất một lượng lớn đơn hàng chứ nó có được lợi gì đâu, nhưng mà nó phải làm bởi vì nhiều bên đe nó làm. Tôi nói rồi, mấy anh nhập hàng giấy tờ đàng hoàng thì gửi Shopee nó bật lại còn không thì thôi, farm chắc cũng khá ấm rồi.
 
Đầu tiên vẫn phải cảm ơn shopee đã tạo ra một kênh mới để tăng thêm nguồn thu nhập cho mình, nhưng đến hôm nay bị xóa sản phẩm thì cảm thấy hơi chán và mất động lực.
4ixlNhj.png

Lý do xóa: Thông tin sản phẩm chưa rõ ràng.( Là xóa chứ không phải khóa, khóa có thể bổ sung thông tin và mở lại còn xóa thì gần như vô phương )
Sản phẩm của mình đảm bảo hàng thật, đầy đủ giấy tờ, hóa đơn, ảnh thật và video, mấy nghìn đánh giá 5 sao có hình ảnh rõ ràng.
Một chút thông tin thêm: Hồi tháng 9 có nhân viên shoppe gọi cho mình tại sao họ liên hệ với hãng cũng chỉ mua được sản phẩm này với giá 545k mà tại thời điểm đó mình có thể bán 525k( Cái này do mình ôm hàng với số lượng vô cùng lớn khi có km từ nhiều nguồn) nhưng mình lại đặt ra câu hỏi có phải shopee đang muốn kinh doanh cạnh tranh ở các sản phẩm top 1 rank ở trên shopee k?
Có anh em nào gặp trường hợp tương tự không nhỉ
TzCgPaI.jpg
Bán rẻ thì tốt mà sao lại bị khóa thế hả thím? Sao thím không khiếu kiện? :surrender:
 
Chưa bằng thằng *** tiki đâu, dù tôi chỉ là người mua.
Ngày 3/11 tôi đặt mua tiki 1 cái tivi samsung 70i giá 17400, thanh toán hình thức trả góp 6 tháng qua thẻ tín dụng.
Sau khi đặt đơn tiki trừ phéng 17.4tr của tôi trên thẻ và thông báo sẽ hoàn tiền để tôi chỉ trả góp mỗi tháng 3tr mấy .
Tôi đinh ninh đã xong xuôi đợi 3 ngày giao hàng, thì ko thấy, gọi lên tiki thì dc thông báo đơn hàng đã được huỷ vì lỗi thanh toán ( trong khi tiền đã trừ phéng trong thẻ từ 3 ngày trước?)
Ngay lập tức tôi gọi lên tiki hỏi tại sao thì bên tiki bảo lỗi thanh toán, và đề nghị tôi đặt hàng lại ( nhưng cái dm mày chưa hoàn tiền món cũ cho tao) tôi đấm bụng vào tiki đặt lại hàng nghĩ chắc lỗi gì đó nên bỏ qua đặt lại.
Trò hay vkl, cái tivi lên giá thành 24,4tr, tức khí tôi gọi điện lên chửi ầm ĩ lên đòi gặp quản lý và yêu cầu cung cấp địa chỉ để tôi gửi công văn ( tôi mua dưới danh công ty) để yêu cầu trả lời bằng công văn.
Đến chiều thì có nhân viên tiki gọi điện lại, ý là tiền của anh đã được chuyển về bank theo lệnh abc xyz, mất từ 1 -3 tuần mới nổi. *** mẹ mày, thế tiền chốt nợ của tao bị tính lãi thì ai trả ? Nó câm họng và nhắc lại câu trên.
Tôi gọi sang bank thì bank xác nhận chưa nhận bất kì khoản hoàn nào.
Gọi lại tiki thì nhân viên nó lại bảo là tivi đang sale giá 16,99tr anh có mua ko? Tôi bảo mua con kẹc, ( hôm đó giận quá đã đặt mua thằng tổng kho nào đó, kích hoạt bảo hành samsung đàng hoàng)
Và tóm lại, tôi bây giờ đã được hoàn tiền, nhưng bị chốt lãi thẻ khoản tiền trả góp.
Thực sự nếu tôi rảnh sẽ làm cho ra ngô ra khoai, nhưng tôi lại quá bận , nếu quý báo nào đọc đc inbox tôi, tôi cung cấp đủ thông tin chứng cứ. Cám ơn anh em voz đã đọc và dm tiki
cái này là chiêu trò bán hàng sale mà ko muốn sale, ở vn nó điếm thúi lắm
 
Ngày xưa tôi cũng có nguồn áo tomy ngon đủ tag hàng chuẩn xuất lẻ size có thẳng hỏi là có nguồn ko chia nó với. Mình giấu nguồn và ko share cho nó hàng thế là nó cũng xoá mẹ sp của mình luôn đéo hiểu chuyện gì haizz, ko biết có gì chung vs thớt ko
 
Shopee khi nghi ngờ giá hoặc SP fake sẽ có liên hệ yêu cầu cung cấp hóa đơn mua hàng, cái này bác chủ ko ăn đạn thì có gì lạ đâu :LOL: chưa kể trên tít còn có chữ CHÍNH HÃNG :)))
 
lại nhớ đến thằng lol bán sim 4G trên shoppe, đánh tráo thông tin sản phẩm, mình thắc mắc nó làm lơ đi vào đánh giá 3 sao xong nó khóa lại sim :LOL: tiền thì mất. có cả ảnh chụp mà khướu nại shoppe nó bảo bấm nhận hàng rồi thì nó ko có trách nhiệm :) Bọn tiki 1 năm gần đây cũng điếm thối ko kém
 
Chưa bằng thằng *** tiki đâu, dù tôi chỉ là người mua.
Ngày 3/11 tôi đặt mua tiki 1 cái tivi samsung 70i giá 17400, thanh toán hình thức trả góp 6 tháng qua thẻ tín dụng.
Sau khi đặt đơn tiki trừ phéng 17.4tr của tôi trên thẻ và thông báo sẽ hoàn tiền để tôi chỉ trả góp mỗi tháng 3tr mấy .
Tôi đinh ninh đã xong xuôi đợi 3 ngày giao hàng, thì ko thấy, gọi lên tiki thì dc thông báo đơn hàng đã được huỷ vì lỗi thanh toán ( trong khi tiền đã trừ phéng trong thẻ từ 3 ngày trước?)
Ngay lập tức tôi gọi lên tiki hỏi tại sao thì bên tiki bảo lỗi thanh toán, và đề nghị tôi đặt hàng lại ( nhưng cái dm mày chưa hoàn tiền món cũ cho tao) tôi đấm bụng vào tiki đặt lại hàng nghĩ chắc lỗi gì đó nên bỏ qua đặt lại.
Trò hay vkl, cái tivi lên giá thành 24,4tr, tức khí tôi gọi điện lên chửi ầm ĩ lên đòi gặp quản lý và yêu cầu cung cấp địa chỉ để tôi gửi công văn ( tôi mua dưới danh công ty) để yêu cầu trả lời bằng công văn. Dấu hiệu của việc chờ người mua mất bình tĩnh rồi thay đổi giá để ngta click mua lại nhằm ăn chặn thêm mấy triệu ?
Đến chiều thì có nhân viên tiki gọi điện lại, ý là tiền của anh đã được chuyển về bank theo lệnh abc xyz, mất từ 1 -3 tuần mới nổi. *** mẹ mày, thế tiền chốt nợ của tao bị tính lãi thì ai trả ? Nó câm họng và nhắc lại câu trên.
Tôi gọi sang bank thì bank xác nhận chưa nhận bất kì khoản hoàn nào.
Gọi lại tiki thì nhân viên nó lại bảo là tivi đang sale giá 16,99tr anh có mua ko? Tôi bảo mua con kẹc, ( hôm đó giận quá đã đặt mua thằng tổng kho nào đó, kích hoạt bảo hành samsung đàng hoàng)
Và tóm lại, tôi bây giờ đã được hoàn tiền, nhưng bị chốt lãi thẻ khoản tiền trả góp.
Thực sự nếu tôi rảnh sẽ làm cho ra ngô ra khoai, nhưng tôi lại quá bận , nếu quý báo nào đọc đc inbox tôi, tôi cung cấp đủ thông tin chứng cứ. Cám ơn anh em voz đã đọc và dm tiki
Tiki mà tính lãi trả góp ah bác? Vậy nó trả lại bác là tiền gì?
 
Cho mày chết, hàng gì thì không nói ấp a ấp úng ai biết mà đỡ.

Khoá cm thằng vozer gian thương, điếm thối này đi @Supports Shoppe
Bạn đỡ cho tôi được không mà nói to vậy:look_down: tâm sự với ae tý thôi chứ cơ nghiệp tôi toàn tự lực cánh sinh. Bạn bảo tôi gian thương mà sản phẩm tôi bán lãi chỉ từ 20-50k chưa đến 10% vốn. Bạn thấy ai kinh doanh được là gian thương ah :look_down:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Cười ỉa, hàng điện tử như camera wifi iMou hay EZVIZ xin lỗi 2 thằng hãng Dahua và HIKVISION nó niêm yết từ website đến catalogue cả củ 2 đến củ rưỡi, lên shopee có thương gia bán chỉ 500-600k/cái tùy dòng thôi fen, mà hàng thật 100% vẫn được bảo hành đéo phải hàng nhái nhé vì nhái thì làm lol gì connect đến server của nó mà view cam được. Nhập số lượng lớn theo thùng, theo container giá càng rẻ, bán gần như giá gốc vẫn có lãi do ăn số lượng. Đó là lý do hàng Xiaomi do thương gia xách tay về bán còn rẻ hơn bên store offical hay là trang gây quỹ Youpin của nó tại Trung Quốc đấy fen, giờ còn suy nghĩ như dòng bôi đen thì hơi lạc hậu rồi đó
kI4a9lH.jpg
Ông biết 1 mà ko biết 2. Có cam chính hãng và cam nội địa, dahua nó chỉ nhập về rồi chạy lại fw thôi ông ah, lên vẫn có cam hàng nội địa tuy là chính hãng nhưng bh cửa hàng nhé ông, chỉ cam có tem của của dahua với hik thật mới bh 9 hãng

via theNEXTvoz for iPhone
 
Cái giá sỉ của hãng nó tào lao thế mà các a cãi nhau lắm thế. Giá đó nó chỉ báo qua loa thôi, khi a ký hợp đồng chính thức có thể deal thêm tý nữa tùy deal của a ntn có thể cắt gỉam vào giá bán ra, vd như a deal miễn phí vận chuyển chẳng hạn thì cắt phần đó giảm vào giá bán. Nên so việc hỏi chơi với giá bán thực tế nó khập khiễng lắm. Voz này làm sale đầy mà cơ bản thế cũng cãi nhau là sao, có khi nào báo giá lần 1 là giá chốt đâu. Bọn kia hỏi chứ có đặt hàng luôn đâu mà ra đc giá cuối cùng. So giá lý thuyết với giá thực tế cũng so đc.

Còn vụ hoá đơn co cq HD mua bán a kia nói chỉ đúng khi a làm đại lý chính thức hay mở mall thôi. Còn thớt bán lẻ chỉ cần có hóa đơn mua hàng, giấy xác nhận sp do bên bán cấp là đủ. Việc xác thực dựa vào bên bán cho thớt. Vd mấy cái bàn chải oralb trên shoppe toàn mua sale bên Đức nên giá rẻ hơn VN, shop cùng lắm có hoá đơn mua hàng bên đức lấy gì cm hàng thật, dựa vào uy tính của nơi xuât cái HD đó đảm bảo thôi chứ sao, cùng lắm bên đó gửi 1 cái xác nhận hàng trong hoá đơn là hàng thật chính hãng thôi. Bọn shoppe vặn vẹo ko chấp nhận thì chịu nó cố tình thịt thì đỡ thế éo nào đc. Full giấy tờ chỉ có đại lý chứ bán lẻ thì shoppe nó vặn kiểu gì cũng chết, bạn trưng ra đc hoá đơn mua hàng bên thứ 3 mà nó méo đồng ý cũng huề cả làng thôi.

T nghĩ thớt ko có full giấy tờ support từ hãng như đại lý đâu.

Gửi từ Samsung SM-G935V bằng vozFApp
 
Last edited:
Chưa bằng thằng *** tiki đâu, dù tôi chỉ là người mua.
Ngày 3/11 tôi đặt mua tiki 1 cái tivi samsung 70i giá 17400, thanh toán hình thức trả góp 6 tháng qua thẻ tín dụng.
Sau khi đặt đơn tiki trừ phéng 17.4tr của tôi trên thẻ và thông báo sẽ hoàn tiền để tôi chỉ trả góp mỗi tháng 3tr mấy .
Tôi đinh ninh đã xong xuôi đợi 3 ngày giao hàng, thì ko thấy, gọi lên tiki thì dc thông báo đơn hàng đã được huỷ vì lỗi thanh toán ( trong khi tiền đã trừ phéng trong thẻ từ 3 ngày trước?)
Ngay lập tức tôi gọi lên tiki hỏi tại sao thì bên tiki bảo lỗi thanh toán, và đề nghị tôi đặt hàng lại ( nhưng cái dm mày chưa hoàn tiền món cũ cho tao) tôi đấm bụng vào tiki đặt lại hàng nghĩ chắc lỗi gì đó nên bỏ qua đặt lại.
Trò hay vkl, cái tivi lên giá thành 24,4tr, tức khí tôi gọi điện lên chửi ầm ĩ lên đòi gặp quản lý và yêu cầu cung cấp địa chỉ để tôi gửi công văn ( tôi mua dưới danh công ty) để yêu cầu trả lời bằng công văn. Dấu hiệu của việc chờ người mua mất bình tĩnh rồi thay đổi giá để ngta click mua lại nhằm ăn chặn thêm mấy triệu ?
Đến chiều thì có nhân viên tiki gọi điện lại, ý là tiền của anh đã được chuyển về bank theo lệnh abc xyz, mất từ 1 -3 tuần mới nổi. *** mẹ mày, thế tiền chốt nợ của tao bị tính lãi thì ai trả ? Nó câm họng và nhắc lại câu trên.
Tôi gọi sang bank thì bank xác nhận chưa nhận bất kì khoản hoàn nào.
Gọi lại tiki thì nhân viên nó lại bảo là tivi đang sale giá 16,99tr anh có mua ko? Tôi bảo mua con kẹc, ( hôm đó giận quá đã đặt mua thằng tổng kho nào đó, kích hoạt bảo hành samsung đàng hoàng)
Và tóm lại, tôi bây giờ đã được hoàn tiền, nhưng bị chốt lãi thẻ khoản tiền trả góp.
Thực sự nếu tôi rảnh sẽ làm cho ra ngô ra khoai, nhưng tôi lại quá bận , nếu quý báo nào đọc đc inbox tôi, tôi cung cấp đủ thông tin chứng cứ. Cám ơn anh em voz đã đọc và dm tiki
quá vl
 
Back
Top