Chàng trai chi 9 triệu đồng tiền ăn mỗi tháng để sở hữu cơ bắp vạm vỡ

Chi Trung Tro Lai

Đã tốn tiền
Làm gì có, sao bằng mấy anh tập võ 10 năm dc :bad_smelly:
Ở topic body, tôi nhận xét mình cũng ko phải dạng xi đa mà đéo mất đồng nào đến phòng tập hay mua thuốc. Mỗi tối ở nhà làm ít chống đẩy, gập bụng, hít xà, squat, nhảy dây thế là ok rồi. Whey, cardio rút cơ làm đéo gì để rồi lại vào viện, cơ bắp lên nhìn như thằng ôn thần, nhìn xấu chứ đẹp đẽ gì :ops:
 

WENBIE

Member
Ở topic body, tôi nhận xét mình cũng ko phải dạng xi đa mà đéo mất đồng nào đến phòng tập hay mua thuốc. Mỗi tối ở nhà làm ít chống đẩy, gập bụng, hít xà, squat, nhảy dây thế là ok rồi. Whey, cardio rút cơ làm đéo gì để rồi lại vào viện, cơ bắp lên nhìn như thằng ôn thần, nhìn xấu chứ đẹp đẽ gì :ops:
Ơ kìa ! thím cứ thế, có ai chê body thím sida đâu :sad:
 

ctfore

Member
em làm văn phòng sáng 8h chiều 7h về cũng ít tg .. về nhà thì có hít đất với gập bụng thêm 2 cái tạ tay không biết 2 tháng có lên cơ không bác nhỉ ?
:) Ông hỏi thế thì ông còn lâu lắm mới lên. Cái ông đang thiếu là kiến thức về thể hình nên cần đọc nhiều hoặc PT để train 1 thời gian đã.
Tui ko có tgian đọc sách nên tui thuê PT nhaz. Chứ ko phải tui gạ kèo thuê PT.
 

AcerNitro

Junior Member
Ở topic body, tôi nhận xét mình cũng ko phải dạng xi đa mà đéo mất đồng nào đến phòng tập hay mua thuốc. Mỗi tối ở nhà làm ít chống đẩy, gập bụng, hít xà, squat, nhảy dây thế là ok rồi. Whey, cardio rút cơ làm đéo gì để rồi lại vào viện, cơ bắp lên nhìn như thằng ôn thần, nhìn xấu chứ đẹp đẽ gì :ops:
Mỗi người có 1 thú vui thím ạ. Cũng đều là thể thao cả, miễn có vận động thể thao tăng cường sức khỏe là tốt cho bản thân rồi. Thím homeworkout về mặt sức khỏe thì miễn bàn rồi, nhưng sẽ hạn chế số bài tập, và số nhóm cơ. Thú vui của dân Gym là phát triển đều và đẹp mọi nhóm cơ trên cơ thể.
Mình nói thế thôi chứ mình không phải dân gym nhé, đi tập cho khỏe là chủ yếu. Do công việc tiếp khách phải nhậu nhiều nên không cut được, cố gắng để bụng phẳng nhất có thể thôi.

88efced00957f409ad46.jpg
 

Chi Trung Tro Lai

Đã tốn tiền
Ơ kìa ! thím cứ thế, có ai chê body thím sida đâu :sad:
Quan điểm của bên võ thuật thì rèn luyện cơ thể là một quá trình lâu dài bền bỉ, mấy ông cứ rush tốc làm cái gì rồi vài ba năm sau thấy cơ thể nó phản ứng ngay. Thấy ông nào cũng 3 tháng, 5 tháng lên mấy chục cân, cơ bắp thì phình ra như mấy cái lốp xe mà đít thì lép, chân thì bé như cái tăm. Ông nào cũng chăm chăm vào deadlift xem thằng nào nhấc được nhiều hơn mà mật độ xương thì không đủ để gánh chịu.
 

WENBIE

Member
Quan điểm của bên võ thuật thì rèn luyện cơ thể là một quá trình lâu dài bền bỉ, mấy ông cứ rush tốc làm cái gì rồi vài ba năm sau thấy cơ thể nó phản ứng ngay. Thấy ông nào cũng 3 tháng, 5 tháng lên mấy chục cân, cơ bắp thì phình ra như mấy cái lốp xe mà đít thì lép, chân thì bé như cái tăm. Ông nào cũng chăm chăm vào deadlift xem thằng nào nhấc được nhiều hơn mà mật độ xương thì không đủ để gánh chịu.
Chắc chừa mình ra hả ? Chân mình ko có bé
 

Chi Trung Tro Lai

Đã tốn tiền
Chắc chừa mình ra hả ? Chân mình ko có bé
ông tập lâu chắc cũng có nghiên cứu về cơ thể mà biết bổ sung vi chất và tập đều cơ, xương. Tôi 1m72, 75kg, vòng chân khoảng 40, vòng đùi chưa đo nhưng cũng khoảng 55. Mặc quần bò thì 35, 36 mới kéo lên được.



Mình chơi kick boxing thôi chứ ko có võ tàu :(
Anh dưới bể bơi đang nhìn với con mắt thèm muốn kìa :ah:
 

sewashi

Member
Tập 2 buổi/ngày+ tăng 20kg (đa phần cơ nạc)/5 tháng
Nói thẳng mẹ ra là chích Steroid mẹ đi cho nhanh
Tuy nhiên có điều kiện+ ý chí thế này cũng ngưỡng mộ, mỗi tội không biết có bị teo dái không

via nextVOZ for Android
 
Mỗi người có 1 thú vui thím ạ. Cũng đều là thể thao cả, miễn có vận động thể thao tăng cường sức khỏe là tốt cho bản thân rồi. Thím homeworkout về mặt sức khỏe thì miễn bàn rồi, nhưng sẽ hạn chế số bài tập, và số nhóm cơ. Thú vui của dân Gym là phát triển đều và đẹp mọi nhóm cơ trên cơ thể.
Mình nói thế thôi chứ mình không phải dân gym nhé, đi tập cho khỏe là chủ yếu. Do công việc tiếp khách phải nhậu nhiều nên không cut được, cố gắng để bụng phẳng nhất có thể thôi.

View attachment 104286
tập chân đi phen
 
Mỗi người có 1 thú vui thím ạ. Cũng đều là thể thao cả, miễn có vận động thể thao tăng cường sức khỏe là tốt cho bản thân rồi. Thím homeworkout về mặt sức khỏe thì miễn bàn rồi, nhưng sẽ hạn chế số bài tập, và số nhóm cơ. Thú vui của dân Gym là phát triển đều và đẹp mọi nhóm cơ trên cơ thể.
Mình nói thế thôi chứ mình không phải dân gym nhé, đi tập cho khỏe là chủ yếu. Do công việc tiếp khách phải nhậu nhiều nên không cut được, cố gắng để bụng phẳng nhất có thể thôi.

View attachment 104286
Ngực thím dày nhưng hẹp, nên tập thêm các bài banh ngực cho ngực nó có độ rộng thì mới đẹp
 
Quan điểm của bên võ thuật thì rèn luyện cơ thể là một quá trình lâu dài bền bỉ, mấy ông cứ rush tốc làm cái gì rồi vài ba năm sau thấy cơ thể nó phản ứng ngay. Thấy ông nào cũng 3 tháng, 5 tháng lên mấy chục cân, cơ bắp thì phình ra như mấy cái lốp xe mà đít thì lép, chân thì bé như cái tăm. Ông nào cũng chăm chăm vào deadlift xem thằng nào nhấc được nhiều hơn mà mật độ xương thì không đủ để gánh chịu.
Deadlift lúc nào cũng khuyên là cho dân 6 tháng tập cơ bản trở lên mới tập, làm gì có ai chỉ bảo newbie tập mấy bài nặng như vậy đâu.
 

Old Skool

Member
@WENBIE: tôi bị ăn cái trào ngược dạ dày, ko đớp được gì, mất hết cơ rồi, càng tập càng yếu, mới lại gạo được 1 2 hôm nay. Ăn ko được là y rằng yếu đủ thứ, ăn lại được cái là tinh thần phơi phới ngay. Nhưng mà được cái để gỡ lại cơ cũng ko khó, miễn là bệnh nó thuyên giảm là được
 

nck199xx

Junior Member
Cái nỳ có chích thuốc ko các bác? :eek:
Hay chỉ đơn thuần là tập và ăn thôi. 5 tháng tăng 20kg :eek:

Em 20 tháng tăng 5 kg còn ko dc nữa =((
được, tôi 3 tháng lên 8kg mà chỉ bú cơm ngày 3 bữa thôi, chú có điều kiện hốc như này thì lên đơn giả
P
 
Top