Cháu nó ở nhà ngoan lắm

bật nó làm clg, như thanh niên kia bật hắn xong bây h có số luôn rồi đó. chả đc tích sự gì thì cứ bơ bọn nó mà sống, dính vào rách việc, thiệt thân.

Trường hợp này chết càng nhiều thì càng hả hê nhé.

tất nhiên hả hê vcd rồi. Thử là ông đang đi ăn nhậu,k may tia lộn tụi này, bị tụi này đánh như chó vì cái tội liếc thôi. Có cay k. Loại này nên chết bớt cho mn yên tâm :))

Thứ nhất xã hội luôn vận hành theo thái cực cân bằng, có kẻ xấu thì mới xuất hiện người tốt. Bọn mày đừng trông mong một xã hội hay một cuộc sống mà chỉ toàn người tốt, nó đéo có đâu, biết đâu khi sống trong một tập thể toàn những người hiền lành đần đụt thì chính bọn mày lại biến thành kẻ xấu đi ăn hiếp chúng nó đấy.
Thứ hai, một con người có thể là ác quỷ đối với người này nhưng lại là anh hùng trong mắt người khác, việc người đó mất đi có thể sẽ làm buồn lòng người ta lắm, vậy thì bọn mày nên buông bỏ và tỏ lòng thành kính phân ưu , dù sao chết là hết rồi oán hận hay chê bai người ta làm gì nữa ?
Sống càng bớt sân si thì càng bớt phiền muộn nhé chúng mày, thân.
 
vụ ở cổ phúc đây ấy gì =.= cháu nó ở nhà ngoan lắm. nhưng chả mấy khi nó ở nhà
 
Vừa đi đám ma 1 thanh niên trong xóm về.ngồi nge họ hàng nhà nó trình bầy mà chán. Cháu nó ngoan lắm,có làm hại ai bao giờ đâu.thế mà chết oan uổng
Sơ qua về thanh niên này cũng chỉ quen chứ ko chơi.hành nghề gì thì không rõ lâu lâu mới thấy về nhà. Mới 25t, người săm trổ full. Có 1 đứa con 4t , vợ 97 đang chửa tuần nữa đẻ. Nge đâu mấy hôm trước đi uống rượu với đám bạn đến 3h sáng, say sưa rồi ngứa mắt với đội thanh niên khác.ko rõ bên nào gây sự trước nhưng 4 5 thằng cầm chai cầm ghế đuổi theo 1 thằng để đánh .ai ngờ nó vớ dc con dao quay lại kill bừa trúng ông nhõi này 2 nhát vào vai với gáy thăng luôn. Chắc cậy đông đuổi theo đập nó nhưng 4 5 thanh niên lẻo khẻo ko đỡ nổi thằng kia làm thuê làm mướn từ bé nhìn trên ảnh phải to gần gấo rưỡi mấy thằng đuổi đánh các ông ạ. Oai quá giờ leo lên nóc tủ ngồi. Nhìn vợ con để thằng khác nó xơi thôi chứ 97 thì còn trẻ quá.ko lấy ck khác hơi phí.

Gửi bằng vozFApp
hồi xơi một e 96 nuột vl
 
Back
Top