Chạy bám sát đuôi ô tô, xe máy bị đè nát trong một tình huống đáng sợ

Ô tô là nguồn gây nguy hiểm cao độ nhé :doubt:
Bọn làm luật ngu: nguồn nguy hiểm cao độ thì phải có ý thức giữ khoảng cách an toàn mà tránh nó. Chứ không phải mong va vào nó để được đền bù!
Như vụ nổ biến thế ở Hà Tây năm nào bỏng mấy thằng lấn chiếm không gian bên dưới để bán trà đá. Vì là nguồn nguy hiểm cao độ mà luật phán điện lực phải bồi thường nghe hài vl!

Những ca như này đúng ra bảo hiểm trách nhiệm dân sự phải đền - và không được mong bỏ có ~100K bảo hiểm TNDS ở xe máy.
Nguồn nguy hiểm cao độ nên thêm top 1 là xe máy
 
"Ô tô nữ lái thì non, giật mình khi thấy xe từ ngõ ra nên dừng đột ngột, xe máy thì không giữ khoảng cách bám sát đuôi xe con, may mà ngã vào trong chứ ra ngoài thì quá nguy hiểm", nickname Trần Hùng nhận xét.
Thằng ngu lol Trần Hùng nếu có đọc được bài này để nghe đây cho thủng:
- Oto nữ lái phanh lại khi nhìn thấy vật cản là hoàn toàn chính xác, và đó là cách xử lý nên và cần phải làm, cho dù có tông phải thằng nào đi nữa.

Lách qua 1 bên rủi tông xe khác (mà đa phần là vậy) thì 100% lỗi sai là của mình vì luật giao thông nó luôn ưu tiên cho xe đi thẳng.

Đéo biết ai dạy mà thấy đa phần người đi xe cả oto xe máy đều có thói quen lách sang bên, non non cái dm mày.
 
thỉnh cụ cho em hỏi 3 thằng ô tô lỗi gì ?
Ấy, các cụ cứ quy lỗi kiểu công an thì thằng xe máy tội to nhất và duy nhất rồi.

Cái em đang nói là các cụ thấy lão oto đi trong ra là lão thấy được toàn cảnh nhất, có điều phi ra khá kiểu tao quen đường -> lái nữ rén -> phanh -> xe máy -> bên kia đường.

Bảo " lỗi " thì hơi quá, phải cái lão bên trong cứ ra từ từ thì đỡ. Thế nó mới đẻ ra biển STOP với biển giao nhau đường ưu tiên.
 
"Ô tô nữ lái thì non, giật mình khi thấy xe từ ngõ ra nên dừng đột ngột, xe máy thì không giữ khoảng cách bám sát đuôi xe con, may mà ngã vào trong chứ ra ngoài thì quá nguy hiểm", nickname Trần Hùng nhận xét.
Dừng đột ngột là lỗi à? Thằng dốt mua bằng à?
 
Ấy, các cụ cứ quy lỗi kiểu công an thì thằng xe máy tội to nhất và duy nhất rồi.

Cái em đang nói là các cụ thấy lão oto đi trong ra là lão thấy được toàn cảnh nhất, có điều phi ra khá kiểu tao quen đường -> lái nữ rén -> phanh -> xe máy -> bên kia đường.

Bảo " lỗi " thì hơi quá, phải cái lão bên trong cứ ra từ từ thì đỡ. Thế nó mới đẻ ra biển STOP với biển giao nhau đường ưu tiên.

Giờ toàn bọn đi vậy thôi anh, kiểu nghĩ “kiểu gì nó cũng phải tránh mình”. Có sự vụ gì xảy ra, thường là xe sau phanh gấp chẳng hạn, là mấy xe sau chịu, thằng đi sai lủi mất ngay. Tôi đi đường thì ko đi kiểu vậy đc, chịu. Hay gặp nhất là súc vật bán tải, sau đó đến xe biển vàng.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Tại đất nước chúng ta nghèo,xe máy xe hơi xe tải xe cc gì cũng chen chúc trong 1 lane
5hWg3cX.gif
Câu này kết luận luôn vấn đề, nước ta nghèo, vừa trải qua 2 cuộc chiến tranh vệ quốc vỹ đại
 
Ấy, các cụ cứ quy lỗi kiểu công an thì thằng xe máy tội to nhất và duy nhất rồi.

Cái em đang nói là các cụ thấy lão oto đi trong ra là lão thấy được toàn cảnh nhất, có điều phi ra khá kiểu tao quen đường -> lái nữ rén -> phanh -> xe máy -> bên kia đường.

Bảo " lỗi " thì hơi quá, phải cái lão bên trong cứ ra từ từ thì đỡ. Thế nó mới đẻ ra biển STOP với biển giao nhau đường ưu tiên.
Nó chưa ra tới đường đã dừng lại quan sát r còn đòi gì nữa fen, nó ló cái mũi 1 chút thì mới quan sát được và đám kia cũng thấy nó để tránh, người ngồi giữa xe chứ có phải đầu xe đâu, bị khuất thì phải chớm ra mới thấy được chứ
 
Last edited:
Bài báo chẳng có gì để tranh luận cho tới khi anh Trần Hùng và anh Quang Sáng vào comment. Đm 2 anh phát !
Sedan trắng : Tới giao lộ rà phanh giảm tốc sai ccgv ?
Sedan xám : Thò từ đường nhánh ra chậm rãi, dừng trước giao điểm, chờ đợi quan sát, sai ccgv ?
Suv trắng : Chạy đúng làn, tốc độ khách quan đánh giá không phải quá nhanh, sai ccgv ?
Người sai duy nhất là nạn nhân đi xe máy. Ai cũng nhìn thấy, mà 2 anh vào comment chê lái non các kiểu. Đéo hiểu cái tư duy cứ va chạm là auto phán ô tô sai ?
Lạy các bố đi cả xe máy lẫn ô tô, bỏ cái văn hóa rúc đít, điền vào chỗ trống đi. Rúc sau đít xe trước đéo nhanh hơn được đâu. Giữ khoảng cách có tầm nhìn còn có thể vượt được, có sự cố còn phanh xử lý được. Đéo hiểu sao cứ thích rúc vào đít ?
 
3 con ô tô đi điềm đạm, có thàng ml xe máy đi ngu thôi.
Ấy, các cụ cứ quy lỗi kiểu công an thì thằng xe máy tội to nhất và duy nhất rồi.

Cái em đang nói là các cụ thấy lão oto đi trong ra là lão thấy được toàn cảnh nhất, có điều phi ra khá kiểu tao quen đường -> lái nữ rén -> phanh -> xe máy -> bên kia đường.

Bảo " lỗi " thì hơi quá, phải cái lão bên trong cứ ra từ từ thì đỡ. Thế nó mới đẻ ra biển STOP với biển giao nhau đường ưu tiên.
Nó còn chưa lò đâu ra đg chính đã dừng lại thì sai cl gì,
 
Ấy, các cụ cứ quy lỗi kiểu công an thì thằng xe máy tội to nhất và duy nhất rồi.

Cái em đang nói là các cụ thấy lão oto đi trong ra là lão thấy được toàn cảnh nhất, có điều phi ra khá kiểu tao quen đường -> lái nữ rén -> phanh -> xe máy -> bên kia đường.

Bảo " lỗi " thì hơi quá, phải cái lão bên trong cứ ra từ từ thì đỡ. Thế nó mới đẻ ra biển STOP với biển giao nhau đường ưu tiên.
cụ cho em hỏi là nếu không dừng ở chỗ con vios thì bằng cách nào có thể nhìn được toàn cảnh mà rẽ trái ? có cả hàng cây bờ tường phía bên trái mà ? em thấy cụ vios cũng rà phanh khá khá rồi chứ không phải phanh 1 phát
 
Bài báo chẳng có gì để tranh luận cho tới khi anh Trần Hùng và anh Quang Sáng vào comment. Đm 2 anh phát !
Sedan trắng : Tới giao lộ rà phanh giảm tốc sai ccgv ?
Sedan xám : Thò từ đường nhánh ra chậm rãi, dừng trước giao điểm, chờ đợi quan sát, sai ccgv ?
Suv trắng : Chạy đúng làn, tốc độ khách quan đánh giá không phải quá nhanh, sai ccgv ?
Người sai duy nhất là nạn nhân đi xe máy. Ai cũng nhìn thấy, mà 2 anh vào comment chê lái non các kiểu. Đéo hiểu cái tư duy cứ va chạm là auto phán ô tô sai ?
Lạy các bố đi cả xe máy lẫn ô tô, bỏ cái văn hóa rúc đít, điền vào chỗ trống đi. Rúc sau đít xe trước đéo nhanh hơn được đâu. Giữ khoảng cách có tầm nhìn còn có thể vượt được, có sự cố còn phanh xử lý được. Đéo hiểu sao cứ thích rúc vào đít ?

Ờ thì báo mở comment cũng có thành phần ngược dòng, thả bait. Khác gì voz đâu?

via theNEXTvoz for iPhone
 
Ấy, các cụ cứ quy lỗi kiểu công an thì thằng xe máy tội to nhất và duy nhất rồi.

Cái em đang nói là các cụ thấy lão oto đi trong ra là lão thấy được toàn cảnh nhất, có điều phi ra khá kiểu tao quen đường -> lái nữ rén -> phanh -> xe máy -> bên kia đường.

Bảo " lỗi " thì hơi quá, phải cái lão bên trong cứ ra từ từ thì đỡ. Thế nó mới đẻ ra biển STOP với biển giao nhau đường ưu tiên.
Con xe trong hẻm ra từ từ chứ có nhanh đâu? Nó cũng chủ động stop trước chứ có nhao ra ngoài đường chính đâu? :ops:
 
Không ai thấy con vios muốn ra đường mà lấn trái à? Đi thế khuất thằng kia giật mình là phải.
Xe máy thì không giữ khoảng cách an toàn.
 
cụ cho em hỏi là nếu không dừng ở chỗ con vios thì bằng cách nào có thể nhìn được toàn cảnh mà rẽ trái ? có cả hàng cây bờ tường phía bên trái mà ? em thấy cụ vios cũng rà phanh khá khá rồi chứ không phải phanh 1 phát
Rẽ trái như con vios là lái non, lái mới không có kn, hoặc kiểu mua bằng lái. Rẽ trái thì phải rẽ từ làn bên phải, góc quan sát sẽ rộng, lại đậu đúng làn, lại không bị một người đi xe máy từ đường chính rẽ phải vào gây tai nạn. Nếu từ đường chính có xe máy ôm cua phải vào tông con vios thì lúc đấy con vios lỗi.
 
Lợn xe máy đi ngu, dí sát oto cùng chiều ko đảm bảo khoảng cách, muốn vượt thì cũng phải nhìn làn đối diện xem có xe ko mới tính toán vượt. May cho nó là ko chết, tội nhất là ông suv ngược chiều :nosebleed:
 
Back
Top