Chạy bám sát đuôi ô tô, xe máy bị đè nát trong một tình huống đáng sợ

Ra ngoài đường đầy thể loại này, mình đã giữ khoảng cách an toàn mà mấy con súc sinh còn cố vượt lên điền vào chỗ trống:mad:
 
Tưởng xưa giờ đâm đít auto sai, vì cái thằng phía trước gặp vật cản hoặc 1nguy cơ nào đó thấy phải stop thì phanh lại là đúng, chứ đánh lái như phản xạ có mấy anh nói thì ocscho vl :rolleyes:

Gửi từ Samsung SM-G975U bằng vozFApp
 
thế theo anh lỗi k làm chủ tốc độ chỉ dc áp đặt khi anh vượt tốc độ cho phép?
View attachment 1507399
thế anh đang chạy 30km/h nhưng bất chợt có thằng bé chạy từ trong hẻm ra ngay trước đầu xe anh thì anh k cần phải thắng nhỉ, vì anh đang chạy trong khoảng tốc độ cho phép mà :haha:
đúng là cái lỗi này nó định nghĩa rất chung chung và nó rất tào lao, nhưng anh đang sống ở đâu thì phải tuân theo luật nước đó
không thì anh tài tông vào xe đi lùi trên cao tốc đã chả phải vô xộ khám :feel_good:
Ngu. Tiền đề để xác định lỗi không làm chủ tốc độ đó là chủ quan. Tức là chú mày chạy trong tốc độ cho phép nhưng khi tình huống xảy ra chú mày lại lựa chọn hành vi làm nguy hiểm đến xã hội . Giống như con chó băng ngang đường mà mày lại lựa chọn né con chó để đâm vào người ngược chiều thì đấy là lỗi không làm chủ tốc độ. Thằng tài xế vụ ngược chiều cao tốc cũng thế, nó có thể phanh hoặc giảm tốc độ để giảm thiệt hại nhưng nó vẫn lựa chọn chạy 62km/h thì toà nó phán vậy cũng có cái lý của toà.

oto trong bài trừ khi là nó né cái xe máy gây tai nạn thì mới có lỗi, còn không thì cứ việc gọi công an,nắm luật trong đầu thì sợ đéo gì ?còn Mày lấy ví dụ thằng con nít lao ra đầu xe mà không cần phải phanh thì mày đúng là óc cứt. Khỏi cần phải bàn. Tham gia giao thông mà đéo biết cc gì về luật thì lúc xảy ra tai nạn mày là Mồi cho thằng khác đớp thôi.
Luật đéo có cái nào gọi là tào lao cả,chỉ có những thằng ngu như mày không hiểu ngọn nguồn của Luật mới đổ cho nó tào lao thôi.
 
Ngu. Tiền đề để xác định lỗi không làm chủ tốc độ đó là chủ quan. Tức là chú mày chạy trong tốc độ cho phép nhưng khi tình huống xảy ra chú mày lại lựa chọn hành vi làm nguy hiểm đến xã hội . Giống như con chó băng ngang đường mà mày lại lựa chọn né con chó để đâm vào người ngược chiều thì đấy là lỗi không làm chủ tốc độ. Thằng tài xế vụ ngược chiều cao tốc cũng thế, nó có thể phanh hoặc giảm tốc độ để giảm thiệt hại nhưng nó vẫn lựa chọn chạy 62km/h thì toà nó phán vậy cũng có cái lý của toà.

oto trong bài trừ khi là nó né cái xe máy gây tai nạn thì mới có lỗi, còn không thì cứ việc gọi công an,nắm luật trong đầu thì sợ đéo gì ?còn Mày lấy ví dụ thằng con nít lao ra đầu xe mà không cần phải phanh thì mày đúng là óc cứt. Khỏi cần phải bàn. Tham gia giao thông mà đéo biết cc gì về luật thì lúc xảy ra tai nạn mày là Mồi cho thằng khác đớp thôi.
Luật đéo có cái nào gọi là tào lao cả,chỉ có những thằng ngu như mày không hiểu ngọn nguồn của Luật mới đổ cho nó tào lao thôi.
Bác nói vậy thì lại không vượt qua chính bản thân bác rồi. Đáng lẽ bác phải viết la "cảm ơn, ý kiến đó không phù hợp với mình" chứ:sexy_girl:
 
Ngu. Tiền đề để xác định lỗi không làm chủ tốc độ đó là chủ quan. Tức là chú mày chạy trong tốc độ cho phép nhưng khi tình huống xảy ra chú mày lại lựa chọn hành vi làm nguy hiểm đến xã hội . Giống như con chó băng ngang đường mà mày lại lựa chọn né con chó để đâm vào người ngược chiều thì đấy là lỗi không làm chủ tốc độ. Thằng tài xế vụ ngược chiều cao tốc cũng thế, nó có thể phanh hoặc giảm tốc độ để giảm thiệt hại nhưng nó vẫn lựa chọn chạy 62km/h thì toà nó phán vậy cũng có cái lý của toà.

oto trong bài trừ khi là nó né cái xe máy gây tai nạn thì mới có lỗi, còn không thì cứ việc gọi công an,nắm luật trong đầu thì sợ đéo gì ?còn Mày lấy ví dụ thằng con nít lao ra đầu xe mà không cần phải phanh thì mày đúng là óc cứt. Khỏi cần phải bàn. Tham gia giao thông mà đéo biết cc gì về luật thì lúc xảy ra tai nạn mày là Mồi cho thằng khác đớp thôi.
Luật đéo có cái nào gọi là tào lao cả,chỉ có những thằng ngu như mày không hiểu ngọn nguồn của Luật mới đổ cho nó tào lao thôi.
Lâu lâu mới có người hiểu luật. Bọn ngu giờ cứ đổ thừa luật ngu nhiều lắm.
 
1. Ôtô chính: Đi qua ngã 3, gặp otô đi ra + ôto ngược chiều nên thắng lại, giảm tốc cũng không quá đột ngột, không có lỗi
2. Ô tô ngược chiều: Tốc độ trong khoảng cho phép, không có lỗi
3. Ô tô trong ngã đi ra: Đi ngược chiều, làm giảm góc nhìn của ôtô chính, dẫn đến otô chính giật mình thắng lại, gián tiếp dẫn đến tai nạn, có 1 phần lỗi
4. Xe máy: Không giữ khoảng cách, tính vượt ngã 3, lỗi chính
 
1. Ôtô chính: Đi qua ngã 3, gặp otô đi ra + ôto ngược chiều nên thắng lại, giảm tốc cũng không quá đột ngột, không có lỗi
2. Ô tô ngược chiều: Tốc độ trong khoảng cho phép, không có lỗi
3. Ô tô trong ngã đi ra: Đi ngược chiều, làm giảm góc nhìn của ôtô chính, dẫn đến otô chính giật mình thắng lại, gián tiếp dẫn đến tai nạn, có 1 phần lỗi
4. Xe máy: Không giữ khoảng cách, tính vượt ngã 3, lỗi chính
vl :D oto chính k có lỗi mà oto đi trong ngõ ra lại có lỗi. Nói thẳng ra chỉ xe máy có lỗi. Còn chả ai có lỗi cả
 
vl :D oto chính k có lỗi mà oto đi trong ngõ ra lại có lỗi. Nói thẳng ra chỉ xe máy có lỗi. Còn chả ai có lỗi cả
Ô tô trong ngõ ra có lỗi đi ngược chiều làm giảm tầm nhìn đó ku. Chạy xe đi rồi biết.
Nãy mới gặp con Ninja Captiva nó chạy y chang như thế, mình chạy thẳng nó quẹo trái trong ngõ ra phi cái ào bám sát bên trái, né chết mẹ luôn không là văng chục mét rồi. ĐM con ngu như lợn.
 
Ô tô trong ngõ ra có lỗi đi ngược chiều làm giảm tầm nhìn đó ku. Chạy xe đi rồi biết.
Nãy mới gặp con Ninja Captiva nó chạy y chang như thế, mình chạy thẳng nó quẹo trái trong ngõ ra phi cái ào bám sát bên trái, né chết mẹ luôn không là văng chục mét rồi. ĐM con ngu như lợn.
:D do bạn kém thôi, chứ tôi chưa thấy ai nói trong ngõ đi ra như vậy là giảm tầm nhìn :) Tôi lái xe tại nhật quen rồi. Xe đi trong ngõ ra, dừng ở vị trí đó là quá bt :)
 
:D do bạn kém thôi, chứ tôi chưa thấy ai nói trong ngõ đi ra như vậy là giảm tầm nhìn :) Tôi lái xe tại nhật quen rồi. Xe đi trong ngõ ra, dừng ở vị trí đó là quá bt :)
Tôi sợ những người sai mà không biết mình sai như bạn lắm.
À mà Nhật đi bên trái, thì dừng bên trái đúng luật của Nhật.
 
Tôi sợ những người sai mà không biết mình sai như bạn lắm.
À mà Nhật đi bên trái, thì dừng bên trái đúng luật của Nhật.
à tôi hiểu ý bạn rồi. :)) trái hay phải k phải vấn đề. Ví dụ đường 1 chiều mà xe kia muốn rẽ trái thì cũng đỗ như vậy thôi. Dĩ nhiên nếu đường 2 chiều thì đỗ vậy là dở, tuy nhiên dở là dở về chiều di chuyển chứ k phải dở về việc gây tai nạn
 
chưa ai đổ lỗi cho cty cây xanh k phát quang bụi rậm hay chặt bớt cây để mở rộng tầm nhìn khúc cua 90 độ à :doubt:
 
Ô tô trong ngõ ra có lỗi đi ngược chiều làm giảm tầm nhìn đó ku. Chạy xe đi rồi biết.
Nãy mới gặp con Ninja Captiva nó chạy y chang như thế, mình chạy thẳng nó quẹo trái trong ngõ ra phi cái ào bám sát bên trái, né chết mẹ luôn không là văng chục mét rồi. ĐM con ngu như lợn.
Thôi bác ơi, chém vừa thôi.
Đường 2 chiều nào thì chiều nào cũng có 1 lane xe máy và 1 lane ô tô (hầu như là thế). Nên cái chuyện mà thằng từ trong ngõ phi ra mà đâm trúng bác là éo thể nào, trừ những thằng say, ngáo đá. Còn cái chuyện con mẹ kia đi bị giật mình, thắng như thế thì non tay là đúng cmnr. Chạy xe rồi biết, hài vl
 
à tôi hiểu ý bạn rồi. :)) trái hay phải k phải vấn đề. Ví dụ đường 1 chiều mà xe kia muốn rẽ trái thì cũng đỗ như vậy thôi. Dĩ nhiên nếu đường 2 chiều thì đỗ vậy là dở, tuy nhiên dở là dở về chiều di chuyển chứ k phải dở về việc gây tai nạn
Vẫn bị khuất bạn ơi, và bị thiệt vài mét đường đó nếu nó đi bên phải.
 
Thôi bác ơi, chém vừa thôi.
Đường 2 chiều nào thì chiều nào cũng có 1 lane xe máy và 1 lane ô tô (hầu như là thế). Nên cái chuyện mà thằng từ trong ngõ phi ra mà đâm trúng bác là éo thể nào, trừ những thằng say, ngáo đá. Còn cái chuyện con mẹ kia đi bị giật mình, thắng như thế thì non tay là đúng cmnr. Chạy xe rồi biết, hài vl
Thôi, trách chi tai nạn nhiều. Thiếu hiểu biết quá.
 
Back
Top