Chi 130 tỷ triển khai đề án 'Xe đạp đô thị' ở Hà Nội

hầu hết teamddam mê đạp xe đều tự sắm chominhf hết rồi, các thành phần còn lại toàn teen đú 1 năm chắc thuê đc 1-2 buổi chụp hình chek in thôi, mới ra mắt chắc còn có khách chứ tầm nửa năm là éo cong ma nào luôn

Sent from Amazon KFTRWI using vozFApp
 
cái dự án xe đạp cho mấy ông CA đạp tuần tra sao rồi. hay xe vứt só
Không hiểu sao chỗ chung cư tôi tận miền trung lại có mấy cái
6PZcHGD.png
, chắc ông nào lại tuồn ra bán rồi
jUO6N3n.png

Còn cái đề án này lại học theo anh hai rồi , 1-2 năm nữa cũng thế này thôi
UDqbcUT.png

1673234796882.png
 
Không hiểu sao chỗ chung cư tôi tận miền trung lại có mấy cái
6PZcHGD.png
, chắc ông nào lại tuồn ra bán rồi
jUO6N3n.png

Còn cái đề án này lại học theo anh hai rồi , 1-2 năm nữa cũng thế này thôi
UDqbcUT.png

View attachment 1604135
thay vì vứt đống thì mang từ thiện mấy nước nghèo như châu phi có phải đỡ lãng phí ko. haiz
 
Chả nước nào cho thuê rẻ thế đâu. Mục đích của nó là phục vụ khoảng cách ngắn trong vòng 30ph đạp xe. Thu khoảng 10 - 20k là ổn và xe sẽ tuần hoàn trong hệ thống.
Seoul có dịch vụ xe đạp này ngon cực kì luôn nhé. 1000won/1h/ngày. Nghĩa là trong vòng 24h đc sử dụng liên tục 1 tiếng, trả xe thì ngưng tính giờ, nhận xe khác lại tính tiếp.
Cái này rất ngon cho khách du lịch/người dân đi làm cách hơi xa xa bến tàu/bus.
 
Seoul có dịch vụ xe đạp này ngon cực kì luôn nhé. 1000won/1h/ngày. Nghĩa là trong vòng 24h đc sử dụng liên tục 1 tiếng, trả xe thì ngưng tính giờ, nhận xe khác lại tính tiếp.
Cái này rất ngon cho khách du lịch/người dân đi làm cách hơi xa xa bến tàu/bus.
Thì vẫn phải trả xe mà. Ý mình là muốn đảm bảo lượng xe tuần hoàn trong hệ thống thì phải charge phí cao với các xe thuê lâu trên 1h còn trả xe vào trạm rồi thay xe ra thì vẫn đảm bảo được.
 
Năm ngoái khi Sài Gòn mới triển khai ở trung tâm Quận 1 ra đường nhìn mấy em teen đú thuê chạy vòng vòng SG chụp hình check in cũng kha khá.

Giờ ra quận 1 chả thấy ma nào chạy hết, nhìn mấy bãi xe toàn full xe đậu do không có ai đi.

Những người ham mê xe đạp người ta tự sắm cho mình chiếc xe để đạp rồi. Ba cái này mấy em teen đú trend một thời gian hết hot lại thôi.

Giờ đường trung tâm quận 1 kẹt xe thấy bà, đạp xe đạp thì có mà khóc ròng.
 
rác đô thị, khi là của công không ai bảo quản thì sớm lại thành mớ sắt vụn
 
Năm ngoái khi Sài Gòn mới triển khai ở trung tâm Quận 1 ra đường nhìn mấy em teen đú thuê chạy vòng vòng SG chụp hình check in cũng kha khá.

Giờ ra quận 1 chả thấy ma nào chạy hết, nhìn mấy bãi xe toàn full xe đậu do không có ai đi.

Những người ham mê xe đạp người ta tự sắm cho mình chiếc xe để đạp rồi. Ba cái này mấy em teen đú trend một thời gian hết hot lại thôi.

Giờ đường trung tâm quận 1 kẹt xe thấy bà, đạp xe đạp thì có mà khóc ròng.
anh nói sao chứ tôi vẫn thấy mọi người chạy mà, đặc biệt là vào cuối tuần
 
Bắt chước lối sống tây lông xứ lạnh, khác chỗ là nó thu nhập hơn 3xk đô ô tô trên đầu người quá nhiều, còn mình mới 3k đô

Gửi từ OPPO CPH2113 bằng vozFApp
 
Nếu thất bại trách nhiệm thuộc về toàn dân vì éo chịu đi xe đạp.
Như đồng chí ở trên chia sẻ, ai thích thì đã tự sắm 1 con xe đạp riêng rồi, còn lại toàn là những người k thích đi xe đạp. Éo hiểu kiểu gì mà vẫn chơi trò đốt tiền này được.
 
Xem tiktok của người Việt ở TQ hay xem phim TQ thì khi họ dùng xe đạp kiểu này, xe đạp chỉ là một phần trong hệ thống giao thông công cộng của họ thôi. Giúp di chuyển từ nhà tới trạm tàu điện, xe buýt. Còn nhìn lại ở ta thì có khác nào lẻ bóng đơn coi không. Phát triển đồng bộ lại hệ thống xe bus, tăng thêm tàu điện, rồi mở hệ thống xe đạp cho thuê này thì mới là 3 mũi tiến công được. Còn không thì tôi nghĩ kết cục sẽ giống BRT.
 
Quả xe này tôi thấy trong HCM nhiều người chạy phết đấy chứ. Thí điểm thành công trong Nam rồi thì clone ra HN cũng đâu có gì sai. Các anh chửi nhiều vậy ắt sẽ thành công.
 
Back
Top