tin tức Chỉ cần 1 khoảnh khắc, dàn diễn viên chính của The Avengers đều có chung cảm nhận bộ phim này và MCU sẽ đại thành công

Nguồn
Cảnh quay 360 độ xung quanh 6 anh hùng đời đầu của Avengers đã khiến cho dàn diễn viên chính vững tin hơn vào tương lai của vũ trụ điện ảnh Marvel.
Với vị thế hiện tại của vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU), thật khó để hình dung ra franchise này từng phải chịu nhiều áp lực, khó khăn thế nào khi bắt đầu hình thành cách đây gần 13 năm về trước. Khi mở màn với Iron Man 2008, Disney thậm chí còn chưa để mắt đến Marvel Studios, còn chủ tịch Kevin Feige thì cũng không có gì đảm bảo rằng mô hình vũ trụ điện ảnh mà ông đang theo đuổi sẽ được khán giả đón nhận nồng nhiệt.

Và The Avengers, dự án khép lại giai đoạn đầu tiên của MCU, ra mắt vào năm 2012, chính là bài thử nghiệm lớn nhất để quyết định xem liệu kế hoạch đường dài mà Feige đã vạch ra sẵn có thể thành công hay không. Sau khi lần lượt xây dựng phim riêng cho 4/6 siêu anh hùng chính, Marvel Studios quyết định tạo ra sự kiện crossover lớn đầu tiên cho riêng mình, và thành quả họ thu về chính là khoản doanh thu hơn 1,5 tỷ USD. Quan trọng hơn nữa, đó chính là niềm tin về 1 tương lai tươi sáng dành cho dòng phim siêu anh hùng cũng như mô hình vũ trụ điện ảnh.
1616816297089.png

Trước khi The Avengers công chiếu vào năm 2012, thành công của MCU và mô hình vũ trụ điện ảnh vẫn là 1 cái gì đó mơ hồ, chưa thực sự chắc chắn.

Tuy nhiên, trong khi đa số các dự án giữa Iron Man và The Avengers đều gây được tiếng vang lớn, Incredible Hulk lại như một nốt nhạc lệch tone trong bản hòa tấu vốn đang rất hoàn hảo của Marvel. Điều này chứng tỏ nếu không cẩn thận, các tác phẩm của họ hoàn toàn vẫn có thể gặp thất bại. Và đối với những diễn viên gắn bó với Marvel Studios từ những ngày đầu tiên, chính bản thân họ cũng không thực sự chắc chắn liệu mình có thể đồng hành và thành công cùng vũ trụ này lâu dài được không. Thế nhưng, chỉ cần 1 khoảnh khắc trên phim trường The Avengers, họ đều có chung 1 cảm nhận: Bộ phim này, và cả MCU, sẽ là 1 cái tên lớn trên bản đồ điện ảnh thế giới.

Đó chính là cảnh quay 360 độ vòng quanh dàn siêu anh hùng chính, đánh dấu lần đầu tiên 6 người họ đứng chung 1 chiến tuyến, cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng, trong MCU.
1616816324266.png

Khoảnh khắc dàn cast nhận ra The Avengers, và cả MCU, chắc chắn sẽ cực kỳ thành công.

Trong 1 buổi phỏng vấn mới đây với The Gentlewoman, Scarlett Johansson (vai Black Widow), cô đã thẳng thắn chia sẻ cảm nhận cá nhân về ý tưởng kịch bản The Avengers. Ban đầu, khi nghe đạo diễn Joss Whedon giải thích qua về cốt truyện chung, nữ diễn viên tỏ ra không mặn mà cho lắm: “Ngay cả phân đoạn khi chúng tôi tề tựu với nhau, trong những bộ trang phục siêu anh hùng tưởng chừng là hoành tráng, cũng đã là 1 thảm họa rồi. Nó không tệ đến mức đó, nhưng tôi thực sự bối rối về ý tưởng này”.

Johansson cho biết sự nghi ngờ về kịch bản vẫn luôn thường trực trong cô, cho đến khi Marvel Studios chính thức hoàn thành quá trình ghi hình và dàn diễn viên chính được phép xem lại cảnh quay của mình. Nữ diễn viên cho biết: “Tôi vẫn còn nhớ khi thực hiện phân cảnh quay 360 độ đó, chúng tôi đang đứng trên đống đổ nát ở Grand Central hay đại loại vậy, xung quanh đầy rẫy quái vật ngoài hành tinh. Tôi nghĩ đó chính là khoảnh khắc tất cả chúng tôi, sau 6 tháng ròng rã quay phim, đều có chung 1 cảm nhận: “Đây rồi, chắc chắn bộ phim này sẽ thành công. Tôi nghĩ bộ phim này sẽ thực sự thành công đấy”.

Mặc dù nhân vật của Johansson đã chính thức bỏ mạng trong Avengers: Endgame, nhưng hành trình của cô trong MCU thì vẫn sẽ tiếp tục tiếp diễn. Mới đây, Marvel Studios đã chính thức đưa ra thông báo bộ phim Black Widow sẽ công chiếu vào ngày 9/7, thay vì 7/5 tới. Bên cạnh đó, học theo Warner Bros.
phải nói ý tưởng táo bạo mở ra thời đại nhà nhà, người người làm vũ trụ điện ảnh, và kết quả thì hoàn toàn xứng đáng
 
Tầm nhìn của thằng đứng đầu quá quan trọng. WB đầu bò phá nát cả DCEU, tiếc cho dàn cast quá đẹp.

Zack Snyder cũng không hạ cái tôi xuống để dung hoà được, 4 tiếng cho 1 phim SAH mà nửa đội chưa có phim riêng thì non fan khó ra rạp lắm.

via theNEXTvoz for iPhone
Đi tắt đón đầu. Chơi từ trên ngọn xuống thì chết là phải
 
MCU phân phối vai trò của các siêu anh hùng tốt hơn DCEU
ở DCEU người ta ko biết các nv như Cyborg, người Cá.... làm nv gì trong phim, có hay ko cũng k cần thiết

Thằg cyborg mà ko cần thiết
1pohFfL.png
thấy nó nhiều tác dụng hơn hẳn em BW và thằg mắt cú cộng lại, 2 đứa đấy mới gọi là định nghĩa của có hay ko cũng ko cần thiết
1pohFfL.png
đặc biệt em BW từ lúc SW vú phập phồng debut là nó hết tác dụng trong MCU rồi, bảo sao đến EG bị đem đi tế
0ZRHGAi.gif


Gửi từ thế giới khác bằng vozFApp
 
Tầm nhìn của thằng đứng đầu quá quan trọng. WB đầu bò phá nát cả DCEU, tiếc cho dàn cast quá đẹp.

Zack Snyder cũng không hạ cái tôi xuống để dung hoà được, 4 tiếng cho 1 phim SAH mà nửa đội chưa có phim riêng thì non fan khó ra rạp lắm.

via theNEXTvoz for iPhone
Nếu mà ra rạp thì sẽ bỏ những đoạn slow motion lôi thôi và khúc hát hò tưởng niệm đi, tiết kiệm được khối thời lượng chứ đâu phải mặc sức lê thê như vừa rồi.
 
Tầm nhìn của thằng đứng đầu quá quan trọng. WB đầu bò phá nát cả DCEU, tiếc cho dàn cast quá đẹp.

Zack Snyder cũng không hạ cái tôi xuống để dung hoà được, 4 tiếng cho 1 phim SAH mà nửa đội chưa có phim riêng thì non fan khó ra rạp lắm.

via theNEXTvoz for iPhone

Zack muốn ra film riêng của các SAH trước, vd như mos 2 rồi mới đến bvs, cyborg, aqua, flash rồi mới đến JL, nhưng ko được chấp thuận
 
Zack thì Cyborg mới chân ướt chân ráo vô nghề đã hack được motherbox, Flash còn ở trong khu ổ chuột thì đã hack thời gian ỉa lên đầu motherbox. Chưa gì đã có 2 god thế Darkseid có tới cũng đéo làm gì được
4RJD3gO.png
đem hạm đội tới thì bị thằng Cybo nó hack tự bắn nhau hết, bắn omega beam thì thằng Flash nó ngược dòng đấm phù mỏ à
4RJD3gO.png
4RJD3gO.png
 
phần 4 tiếng mà thời điểm đó ZS ra rạp chia 2 phần như End Games chắc cũng tỷ tám, vì thời đó đang hot với hiệu ứng sah.
 
Back
Top