tin tức Chi phí “nuôi” Nissan Almera 2021, có phù hợp chạy dịch vụ?

Có gió mát hơn là thực tế chứ huyễn hoặc gì bạn :censored: Trừ khi bạn đang ở ngoài nhiệt độ mát mẻ, chứ nhiệt độ cao như miền Nam lúc nào cũng cao hơn nhiệt độ cơ thể thì có gió sẽ luôn mát hơn.

Trước tôi lái xe thuê CX5, sếp tôi ổng còn bắt chỉa hết mấy cửa gió ở trước lên trên trần để phía sau có gió á.

Cx-5 máy lạnh nó sao sao. Ngồi sau lắm lúc đổ mồ hôi ko hiểu lí do vì sao ko thấy gió. Lúc nữa thì bt lúc lại mất :oh:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Cx-5 máy lạnh nó sao sao. Ngồi sau lắm lúc đổ mồ hôi ko hiểu lí do vì sao ko thấy gió. Lúc nữa thì bt lúc lại mất :oh:

via theNEXTvoz for iPhone

Sao ko đem xuống Garage cho nhân viên kỹ thuật kiểm tra coi sao đi anh. Tôi đi mấy tháng chạy thuê chưa bao giờ gặp trường hợp này :/
 
Ko phải xe tôi ngồi cũng 2 tiếng ko nhiều. Kiểu luồng gió nó thế nào ấy ko giải thích được.

via theNEXTvoz for iPhone
Có phải luồng gió thổi qua lâu lâu nghe tiếng ai đó thì thâm bên tai “tôi lạnh quá” không ? Hay được 1 lúc rồi mơ màng trong tiếng tĩnh mịch kèm gió thổi nghe rít riu, trong mơ thấy 1 ngôi nhà cổ, bên trong đen xì, bất chợt nghe tiếng gọi thất thanh : “Tới nơi rồi, dậy đi Hoàng ơi” của anh tài xế …
 
Last edited:
Có phải luồng gió thổi qua lâu lâu nghe tiếng anh đó thì thâm bên tai “tôi lạnh quá” không ? Hay được 1 lúc rồi mơ màng trong tiếng tĩnh mịch kèm gió thổi nghe rít riu, trong mơ thấy 1 ngôi nhà cổ, bên trong đen xì, bất chợt nghe tiếng gọi thất thanh : “Tới nơi rồi, dậy đi Hoàng ơi” của anh tài xế …

Giá như luồng gió đó mà biết mơn trớn thứ giữa 2 đùi tôi nữa thì tuyệt :beauty: :dribble:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Thôi thẩm du điều hòa mát hay không đi các anh, cái cần là chửi cho hãng update điều hòa 2 vùng độc lập ấy, đm ngồi ghế lái bật 20 độ sun chim mà ghế phụ với hàng sau vẫn đang chảy mồ hôi ròng ròng thì mát sâu với nông làm j
mMOqr4q.png

Như xe tôi mà k có 2 vùng độc lập chắc lên xe là đánh nhau, vợ lúc nào cũng bị lạnh, đi ngủ lúc nào cũng đắp chăn, lên xe thì bịt cửa gió điều hòa và kêu rét trong khi tôi thì đang nóng vl, từ lúc chỉ cho cách tự chỉnh điều hòa bên phụ thì hết kêu, lúc nào lên xe bên tôi cũng bật khoảng 23 độ 1 lúc còn vợ thì chắc chắn phải 25 độ trở lên đến lúc xuống xe
ieWy9w9.gif


Gửi từ Samsung SM-N960U bằng vozFApp
Nhà giàu có khác, có ô tô, có điều hoà còn kêu, trong khi bao nhiêu người ngoài kia còn đi bộ, đi xe đạp =((
 
Clip này là con Triton có yếu đâu?
Do nó chỉ có cầu sau + không tải nên cầu sau không có độ bám thôi

Tôi không có nhận xét gì về sức mạnh của 2 xe cả, chỉ đưa video thôi :D
Anh kia chê xe tàu trả tiền để khen, nhưng trong video thấy xe tàu lên đèo này có vẻ khá nhẹ nhàng.
 
Tôi không có nhận xét gì về sức mạnh của 2 xe cả, chỉ đưa video thôi :D
Anh kia chê xe tàu trả tiền để khen, nhưng trong video thấy xe tàu lên đèo này có vẻ khá nhẹ nhàng.
Con mg5 dùng chung động cơ với zs dc tinh chỉnh thêm xíu cộng với xác nhẹ hơn thì chắc thanh thoát hơn zs nhiều, trong khi zs chạy phố mướt lắm chả có yếu đâu
 
Mát hơn là người lái mát hơn hay sao bạn? Không gian như nhau mà nhiệt độ điều hòa bằng nhau thì làm gì có chuyện 1 thằng chỉ có cửa gió ở trước mát hơn thằng có cửa gió cung cấp trực tiếp cho ghế sau được?

Nghe sao mà phản khoa học quá vậy :(

Chắc chưa thử hay sao ấy chứ cái này ai có thử đi vài xe thấy khác cũng kha khá. Xe bé tí chứ có phải to như trong phòng đâu nên cửa gió mạnh tí ra sau ok thôi. Thực tế chủ yếu ăn nhau ở dàn lạnh hơn là gió, gió mấy khi để max đâu nhưng mấy con lạnh yếu cứ phải gió cao tí phả vô mới mát được. Cái cửa gió sau ai đi nhiều mới biết nó nằm dưới gió khá yếu so với cửa gió trước, kể cả mấy con santafe gió bên cửa cũng ko mạnh, chỉ cỡ 50% cửa gió trước (rất to). Mấy con xl7, rush, xpan kiểu gió riêng dàn lạnh riêng ở hàng 2 vậy mà hay hơn

Sent from Samsung SM-G991B using vozFApp
 
Thôi anh ạ, cái bọn city với accent mang tiếng cửa gió hàng 2 nhưng gọi là cho có, quạt thì yếu, hơi lạnh chả có gì, hơn cái quạt sunnon anh chế lắp trong xe tí. Accent city vios tôi ngồi hàng 2 đủ 4 người cả rồi, chả thằng nào mát bằng vios cả. Dàn lạnh toyota nó ngon thực sự, cả về độ mát sâu và độ bền dàn lạnh. Giờ này còn có người lấy cửa gió hàng 2 của accent đọ độ mát với vios à
hXdSLiR.gif

Thực tế trải nghiệm và người ta test cả rồi đấy anh ngồi đấy mà bắt bẻ, Dàn lạnh ô tô mấy dòng phổ thông thì Toy, Mitsu, Suzuki, Nissan là mát nhất, còn hyundai, honda, mazda gọi là tạm chấp nhận thôi

Tôi đi suzuki ertiga sport, dán full 3m crystalline, mùa hè ngồi 8 người bật điều hoà xe mát lạnh. Giá rẻ biển Hn có 560, mấy anh lo nóng cứ quất su đi. Mấy anh chạy honda, mazda thấy toàn thanh niên nên chắc không sợ nóng :D

via theNEXTvoz for iPhone
 
quả này do trình tài hay do xe vậy bác ơi, sao em xem con nửa tải ảo thế.
Lái ngu chứ còn j

Ngu 1: Dốc cao lại lởm chởm thì lại bo cua hẹp, tăng độ khó cho game.

Ngu 2: Lấy đà vượt đường gấp khúc trơn trượt. Chỉ được làm thế nếu đường thẳng, còn với đường gấp khúc thì phải lái cứng và rất quen đường. Quen như đường vào ngõ nhà anh ấy. Thằng này chưa lao xuống vực là ông bà nó gánh còng lưng rồi.

Ngu 3: Lao thẳng vào khu vực đá răm trượt, trong khi có vạt đường tốt thì không đi.

Ngu 4: Tay lái yếu thì xuống nhờ người khác lái sớm qua chỗ khó. Có đề pa thôi chết lên chết xuống.

Ngu 5: Mấy thằng đần đứng sau, phải đợi xe bắt đầu rồ ga bánh trượt thì mới đẩy. Xe còn đang nấc cụt thế mà bị tụt phát thì vui.

Trường hợp như này để số 1, bo cua rộng, chọn vệt đường cứng không trượt cho bánh bám, bò từ tốn là qua thoải mái.
 
Back
Top