Chí tiến thủ bọn con gái hay nói là cái gì?

Đây nè fen
2 - zFNuZTA.png

Tại sao nhiều gái ế lớn tuổi tuy mồm thì bảo là yêu cầu không cao nhưng lại vẫn không tìm được bạn trai?
_______________
Thông qua mấy lần làm “bà mai” giúp bạn tôi, tôi đã hiểu rõ hơn về những cô nàng có tiêu chuẩn : “Có tiền hay không có tiền không quan trọng, quan trọng là phải có chí tiến thủ”, thực ra điều kiện thực sự mà họ muốn là : trên nền tảng có chí tiến thủ thì tốt nhất là đẹp trai một chút, có điều kiện kinh tế một chút, nhà to một chút, tốt nhất là không có trả góp, xe đẹp một chút, dí dỏm một chút, đối xử dịu dàng với bạn gái một chút, có thể làm một chút việc nhà....
Không những thế, hãy tin tôi di, có cô nàng nói về chí tiến thủ có thể khác xa so với những gì chúng ta nghĩ.
Người bình thường nói về chí tiến thủ có nghĩa là: có thái độ lạc quan tích cực trong cuộc sống và công việc (đại khái là vậy)
Thế nhưng, chí tiến thủ của những cô nàng kia thì lại như thế này: Hiện giờ anh chỉ là cấp quản lý nhỏ, nhưng tôi hi vọng anh có thể leo lên cấp CEO hoặc cao hơn vào năm 40 tuổi. Anh bây giờ chỉ là ông chủ của một công ty nhỏ, nhưng tôi hi vọng mấy năm sau anh sẽ hoàn thành vòng A,B,C...và tốt nhất là công ty có thể lên sàn niêm yết sau 10 năm tiến hóa thành công ty đầu ngành.
Thứ những cô gái đó muốn không phải là chí tiến thủ, mà là kiểm lậu (tiếng lóng trong nghề cổ vật, thể hiện hành động dùng giá tiền rất rẻ để mua được đồ cổ hiếm và đáng giá khi người bán thường không biết rõ giá trị của món đồ), để có cơ hội trở thành tầng lớp giàu có trong tương lai, chỉ là hiện tại vẫn chưa hoàn thành chuyển đổi, nên phải ra tay trước để sau này có lợi tức.
Các bạn đừng cười, thông qua những việc mà tôi đã trải qua thì những cô gái như thế này không phải là ít.
Thứ họ muốn là một loại cổ phiếu nhất định sẽ tăng vọt trong tương lai, nhưng hiện tại vẫn ở vị trí thấp. Không những thế mà còn ảo tưởng rằng trên thế giới này thật sự có loại cổ phiếu đó, ai cũng không nhận ra và chỉ có mình là may mắn tìm thấy....
________________
Nhớ đến một cô nàng, đơn thân 27 năm, tôi hỏi cô ấy là có yêu cầu gì về người yêu, cô ta đáp, tướng mạo không quan trọng, quan trọng là phải có sự đồng cảm. Có hôm tôi nhắn tin cho cô ta nói tôi có người bạn thân, có muốn làm quen không. Sau đó cô ta trả lời tôi rằng : đẹp trai không?
________________
Trong một nhóm những người cùng khu chung cư chúng tôi có một anh chàng, nghe nói là chạy grab, sau đó có một thời gian tôi rảnh nên cũng muốn chạy chơi, thế là tôi hỏi anh ta kinh nghiệm.
Anh ta nói rằng: 1. Không chở quá 2 người; 2. không chở có trẻ con; 3. không chở có vật nuôi; 4. không chở nếu phải đi vòng mấy km mới tới nơi; 5. không chở những người yêu cầu anh ta đến đón tận nơi; 6.......Tổng kết lại là, chạy grab thực ra là đi làm kiếm thêm tiền xăng xe lúc rảnh rỗi, không cần phải hạ thấp mình, và những điều kiện này là bắt buộc.
Ừ...cũng có lí, sau đó tôi hỏi anh ta là đã chở bao nhiêu chuyến rồi
Anh ta lặng lẽ trả lời: hơn nửa năm nay chưa được chuyến nào...
 
gái lúc nào cũng nghĩ mình khôn nhưng thật ra mấy con phát ngôn câu đó não tàn bỏ mẹ vì con nào khôn thật nó tự nhìn ra cái gọi là ý chí tiến thủ của mỗi thằng vì giá trị đàn ông nó tăng dần theo thời gian chứ không giảm dần theo nhan sắc :D
 
xem phim nhiều quá nên chúng nó ảo tưởng muốn mơ mộng ny chúng nó làm quả quyết tâm ý trí từ nghèo lên giàu còn làm giàu như nào thì chúng nó không biết:LOL:
 
Như tít, tán con nào nó cũng bảo sẽ cưới thằng có chí tiến thủ, có phải phông bạt xạo lol giỏi không nhỉ?
Sao không bảo muốn cưới mịa mấy thằng giàu đi cho nó dễ nhỉ?
Tao con trai tao còn thấy thằng nào có "chí tiến thủ", thằng nào không. Mày không thấy được tức là mày không có nên thôi đừng quan tâm làm gì cho mắc công :unsure:
 
Chí tiến thủ như thế nào thì đó là điều kiện đủ của mấy bạn gái :D
Còn điều kiện cần là: giàu, thương vợ, đẹp trai, ga lăng :LOL:
 
Tán chưa đúng người thôi, tán mấy em nhà nghèo, kinh tế khó khăn phải chăm lo ba mẹ, anh em thì chả thế. Thử tán thử mấy em tiểu thư nhà giàu xem sao, đảm bảo với các em ấy tiền bạc sự nghiệp không quan trọng lắm đâu.
 
Là lương tăng theo năm. Ví dụ năm nay lương ông 10, thì năm sau ông cố cho lương lên 12, và năm sau là 13-14.... :nosebleed: (tính cả lậu, chân trong chân ngoài). Làm 8h sáng-5h chiều. 7h tối nhận thêm job cày hoặc mmo các kiểu để có thu nhập thêm
Chứ ông an phận lương 10, 5 năm sau mới 11 và thời gian rảnh nhiều thì gọi là không có chí tiến thủ
 
Back
Top